Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phan Chu Trinh, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phan Chu Trinh, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật về tình hình bất động sản quận Hà Đông cũng như giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phan Chu Trinh trong bài viết dưới đây.

      Toạ lạc ở khu vực phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, quận Hà Đông là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất của thành phố. Nơi đây cũng tập trung một số cơ quan hành chính quan trọng của thủ đô. Do đó, thị trường bất động sản quận Hà Đông là một điểm nóng thu hút vốn đầu tư của rất nhiều đơn vị bất động sản nổi tiếng trong nước và quốc tế. Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Phan Chu Trinh quận Hà Đông hiện tại đang như thế nào? Tìm hiểu ngay sau đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phan-chu-trinh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí phố Phan Chu Trinh, quận Hà Đông (Nguồn: Tạp chí Người Hà Nội)

      Giới thiệu tổng quan về phố Phan Chu Trinh, quận Hà Đông

      Tổng quan về quận Hà Đông

      Là thành phố Hà Đông của tỉnh Hà Tây cũ, quận Hà Đông được sát nhập vào thủ đô Hà Nội vào năm 2009. Mặc dù mới được thành lập nhưng quận Hà Đông lại là một trong những khu vực trọng điểm của Hà Nội được đầu tư đồng bộ về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng.

      Từ vị trí của quận Hà Đông, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác trong thành phố như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm thông qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Trần Phú, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông,...

      Ngoài ra, quận Hà Đông cũng được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường quan trọng như quốc lộ 70A, 21B, giúp kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành phía Bắc như Ninh Bình, Hà Nam, Sơn La,...

      Không chỉ có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ, văn hoá - du lịch tại quận Hà Đông cũng tương đối phát triển khi nơi đây sở hữu nhiều làng nghề truyền thống và các di tích văn hoá lịch sử nổi tiếng, thu hút nhiều khách nước ngoài đến tham quan và trải nghiệm.

      Một vài nét về phố Phan Chu Trinh, quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có 17 đơn vị hành chính cấp phường và phố Phan Chu Trinh thuộc địa phần phường Yết Kiêu. Toạ lạc ở phía Đông Nam của phường Yết Kiêu, phố Phan Chu Trinh có chiều dài khoảng 200m và chiều rộng 4m.

      Tuyến phố này bắt đầu từ ngã giao với phố Trần Văn Chuông kéo dài tới phố Nguyễn Thượng Hiền đối diện chung cư Duyên Hải. Tuyến phố này chỉ cách Quốc lộ 6 khoảng 200m, rất thuận tiện di chuyển và kết nối giao thông khu vực.

      Một ưu điểm nữa của phố Phan Chu Trinh là tiếp giáp với trung tâm quận Hà Đông, gần các cơ quan hành chính lớn. Cùng với đó, nơi đây tập trung dân cư khá đông đúc với nhiều chợ lớn, cửa hàng phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân cũng như phù hợp để kinh doanh, buôn bán.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phan-chu-trinh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng tăng giá bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: Grand Sun Lake Văn Quán)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng sở hữu bất động sản quận Hà Đông

      Trong vài năm trở lại đây, khi quỹ đất ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội ngày càng hạn chế cùng với mức giá tăng cao, bất động sản quận Hà Đông sẽ là sự lựa chọn phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình muốn sở hữu nhà ở thủ đô và tận hưởng cuộc sống thoải mái, các tiện ích đầy đủ và chất lượng.

      Rất nhiều dự án khu đô thị được triển khai trên địa bàn quận Hà Đông có thể kể đến như KĐT Dương Nội, KĐT Mỗ Lao, KĐT Văn Phú,... cùng với các loại hình bất động sản như nhà riêng, nguyên căn có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu mua nhà và các phân khúc khách hàng khác nhau.

      Theo thống kế mới nhất trên website Bất động sản tháng 11/2023, quận Hà Đông đang có 5.144 bất động sản khác nhau như căn hộ chung cư, nhà riêng, nhà nguyên căn, biệt thự,...

      Giá bán bất động sản đang giao động từ 40 - 250 triệu đồng/m2 tuỳ thuộc vào loại hình nhà ở cũng như vị trí, diện tích. Các chuyên gia nhận định rằng giá bất động sản quận Hà Đông sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định trong vài năm tới khi Hà Nội triển khai các dự án quy hoạch tại khu vực này.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phan Chu Trinh, Hà Đông

      Tuyến phố Phan Chu Trinh tương đối nhỏ, do đó có khá ít bất động sản được rao bán trong khu vực này. Theo website Bất động sản tháng 11/2023, phố Phan Chu Trinh chỉ có 2 bất động sản là nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Phan Chu Trinh hiện tại đang dao động trong khoảng 180 - 190 triệu đồng/m2. Mức giá này đã tăng khoảng 8,5% trong một năm trở lại đây. Đây cũng là một mức giá khá hợp lý để sở hữu bất động sản với đầy đủ tiện ích tại quận Hà Đông.

      Một số bất động sản nhà riêng đang được giao bán trên phố Phan Chu Trinh bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng trên phố Phan Chu Trinh có diện tích 110m2, 7 tầng với đầy đủ nội thất đang có giá bán khoảng 180 triệu đồng/m2, tương đương 19,8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng trên phố Phan Chu Trinh có diện tích 100m2, 7 tầng với đầy đủ nội thất đang có giá bán khoảng 190 triệu đồng/m2, tương đương 19 tỷ đồng.

      Trên đây là tổng quan về tình hình bất động sản tại khu vực quận Hà Đông cũng như giá mua bán nhà riêng, nguyên căn trên phố Phan Chu Trinh bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ hữu ích cho bạn khi tìm mua nhà tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương