Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Thông tin tổng quan về bất động sản quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tố Hữu sẽ được gửi tới bạn đọc ngay trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Bất động sản quận Hà Đông hiện nay đang là thị trường có sức hút mạnh mẽ với nhiều nhà đầu tư địa ốc. Đặc biệt, số lượng tìm kiếm liên quan đến loại hình nhà riêng, nguyên căn trong thời gian gần đây có sự tăng trưởng chóng mặt. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ cập nhật tới bạn thông tin về thị trường quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tố Hữu.

      Thông tin cơ bản về quận Hà Đông, Hà Nội

      Hà Đông là một trong những quận nội thành của Thủ đô với vị trí nằm giữa sông Đáy và sông Nhuệ, cách trung tâm khoảng 12km, với diện tích tự nhiên được cập nhật năm 2022 theo trang Dân Đầu tư là 49.64km2 và dân số đạt 440.000 người. Quận Hà Đông tiếp giáp với các huyện Thanh Trì, Thanh Oai, Quốc Oai, Hoài Đức, Chương Mỹ và các quận như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm.

      Ngoài sự ấn tượng về vị trí địa lý, quận Hà Đông còn thu hút nhiều người dân, nhà đầu tư đến bởi sở hữu mạng lưới giao thông đồng bộ và hoàn thiện. Điển hình có thể kể đến như tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, đại lộ Thăng Long, quốc lộ 6A,… Bên cạnh đó, hệ thống dịch vụ tiện ích xã hội trên địa bàn quận cũng được hiện đại và đa dạng, nổi bật với:

      • Giáo dục: Gồm nhiều trường đại học lớn, uy tín của thành phố như Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Học viện Quân y, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện An ninh Nhân dân,...
      • Y tế: Sở hữu nhiều cơ sở y tế nổi tiếng như Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân.
      • Giải trí, mua sắm: Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ như Go! Hà Đông, AEON Mall Hà Đông, Metro Hà Đông, Chợ Hà Đông,... giúp người dân thuận tiện mua sắm.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Gia Khảm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản của khu vực quận Hà Đông

      Trong vài năm trở lại đây, quận Hà Đông nhận được sự đầu tư mạnh mẽ của chính quyền địa phương về hạ tầng giao thông, các dịch vụ tiện ích xã hội. Điều này đã góp phần biến quận Hà Đông trở thành thị trường bất động sản sôi động và nhộn nhịp tại phía Tây Nam thành phố. Tập trung các dự án nhà đất với mật độ dày đặc, quận Hà Đông đang chứng kiến những chuyển biến tích cực, dần thay đổi với diện mạo khu vực mới mẻ hơn.

      Việc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hoàn thiện và đi vào hoạt động, kết hợp với các trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu, Nguyễn Trãi - Trần Phú,... đã giúp quận Hà Đông tăng khả năng liên kết vùng. Đây được coi là cú hích lớn, giúp bất động sản quận Hà Đông thu hút các nhà đầu tư ngày càng nhiều như hiện nay.

      Bên cạnh đó, tiện ích xã hội đồng bộ, hiện đại cũng được các chuyên gia đánh giá là nhân tố dẫn tới sự bùng nổ của bất động sản quận Hà Đông và tác động đến quyết định đầu tư của khách hàng. Hạ tầng này vẫn đang tiếp tục được nâng cấp, góp phần đưa bất động sản quận Hà Đông trở thành điểm đầu tư hấp dẫn trong tương lai gần.

      Trên địa bàn quận Hà Đông xuất hiện ngày càng nhiều những khu đô thị cao cấp như Mỗ Lao, Văn La - Văn Khê, Xa La, Geleximco, Phú Lương,... Hiện tại, có thể dễ dàng thấy rằng, tại nhiều quận huyện trung tâm của Hà Nội như Hoàn Kiếm, Ba Đình đang gặp khó khăn với nguồn cung nhà đất khan hiếm. Trong khi đó, thị trường quận Hà Đông vẫn diễn ra sôi động với nhiều dự án mới, đa dạng mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng người mua khác nhau.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-to-huu-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông nhận được sự đầu tư mạnh mẽ của chính quyền địa phương về hạ tầng giao thông và các dịch vụ tiện ích xã hội (Nguồn: VietnamPlus)

      Nhược điểm của bất động sản quận Hà Đông

      Một trong những nhược điểm lớn mà nhà đầu tư cần chú ý là giá bất động sản tại quận Hà Đông, nhất là những dự án nằm ở vị trí đắc địa và tiếp cận trung tâm, có giá bán cao. Điều này gây ra những khó khăn nhất định cho nhiều người có thu nhập trung bình khi muốn mua hoặc thuê nhà ở đây.

      Thêm vào đó, sự phát triển của các tuyến đường lớn cũng mang theo một loạt vấn đề khác. Ô nhiễm từ phương tiện giao thông và công trình xây dựng đã tạo ra môi trường sống không tốt cho cuộc sống của cư dân. Không chỉ vậy, ô nhiễm tiếng ồn cũng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dân. Ngoài ra, với mật độ dân số tăng liên tục, việc tìm kiếm không gian xanh và công viên để thư giãn tại khu vực quận nội đô càng trở nên khó khăn.

      Mặc dù quận Hà Đông sở hữu những lợi thế về vị trí và tiện ích, nhưng cũng tồn tại nhiều nhược điểm như giá bất động sản cao, ô nhiễm môi trường, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cư dân. Việc đánh giá kỹ lưỡng và xem xét đầy đủ các yếu tố này trước khi đầu tư là rất quan trọng.

      Thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường Tố Hữu, quận Hà Đông

      Tố Hữu là một tuyến đường lớn thuộc quận Hà Đông, đi qua các khu vực quận và phường khác nhau. Tuyến đường Tố Hữu đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhiều khu vực quan trọng của thành phố Hà Nội và là một trong các tuyến đường giao thông chính với đặc điểm như sau:

      • Giới hạn: Tuyến đường Tố Hữu bắt đầu tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, đi qua các khu đô thị Trung Văn, Văn Khê, An Hưng và kết thúc tại vòng xuyến La Khê, giao với tuyến đường Lê Trọng Tấn. 
      • Chiều dài: Tuyến đường Tố Hữu có chiều dài 5.6km.
      • Rộng: Đường có chiều rộng 42m, cho phép phục vụ lưu lượng lớn các phương tiện giao thông.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-to-huu-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh đường Tố Hữu, quận Hà Đông (Nguồn: Bannha24h)

      Theo thông tin cập nhật đến tháng 11/2023 trên trang web Batdongsan, hiện có 26 bất động sản nhà riêng, nguyên căn trên đường Tố Hữu, quận Hà Đông đang được rao bán. Giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này dao động trong khoảng 54 - 237 triệu đồng/m2.

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật chi tiết đến bạn những thông tin về bất động sản quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tố Hữu. Hy vọng với những chia sẻ qua bài viết trên, bạn đọc sẽ thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân tại quận Hà Đông nói chung và đường Tố Hữu nói riêng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường La Khê, quận Hà Đông

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phan Chu Trinh, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương