Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến bất động sản quận Long Biên và muốn tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Quận Long Biên là quận có diện tích lớn nhất thủ đô Hà Nội và sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt bên bờ tả ngạn sông Hồng. Đóng vai trò là cửa ngõ kết nối phía Đông Bắc của thành phố, quận Long Biên đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế và đầu tư. Nếu bạn đang quan tâm đến bất động sản quận Long Biên và muốn tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am hiện tại là bao nhiêu, hãy cùng OneHousing tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan quận Long Biên

      Long Biên là một quận có diện tích tự nhiên lớn nhất tại Thủ đô, khoảng 61km2. Quận nằm ở phía Đông Bắc của thành phố và đang phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế và đầu tư. Quận Long Biên có lợi thế về giao thông với 3 tuyến đường quan trọng của Hà Nội, bao gồm Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5. Các tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong việc nối kết ba vùng kinh tế lớn ở phía Bắc, đó là Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Năm 2019, quận có tổng dân số là 322.549 người, với mật độ dân số đạt 5.392 người/km2.

      Quận Long Biên sở hữu kết nối giao thông thuận lợi, với các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông và phía Nam: huyện Gia Lâm
      • Phía Tây: quận Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm
      • Phía Tây Nam: quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc: huyện Đông Anh.

      Vị trí của quận này rất quan trọng về mặt chính trị, kinh tế và văn hóa xã hội tại Hà Nội. Long Biên tọa lạc tại ngã ba của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng bao gồm đường sắt, đường bộ, đường thuỷ và đường không, nối liền các tỉnh phía Bắc và Đông Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang và Hải Dương, cũng như các cảng biển Hải Phòng và Quảng Ninh.

      Bên cạnh đó, nơi này còn có nhiều cơ sở kinh tế, văn hóa, khoa học và công nghệ bao gồm các nhà máy và đơn vị sản xuất kinh doanh của trung ương và địa phương. Tất cả những yếu tố này đều là điểm mạnh giúp quận Long Biên phát triển nhanh, mạnh mẽ và bền vững về mặt kinh tế và xã hội. Đây là một nơi thích hợp cho việc an cư với vị trí địa lý ổn định và giá cả phải chăng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thanh-am-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên đang phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế và đầu tư (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Hưởng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Long Biên

      Cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông được quy hoạch và phát triển đồng bộ là điểm sáng lớn giúp bất động sản quận Long Biên phát triển. Nhiều dự án cầu quan trọng như cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy 2 đang trải qua quá trình xây dựng, mở rộng và nâng cấp. Những công trình này là mạng lưới giao thông quan trọng, kết nối quận Long Biên với trung tâm thủ đô. Thêm vào đó, việc triển khai các dự án xây dựng cầu Giang Biên và cầu Đuống 2 để nối Long Biên với các tỉnh phía Bắc sẽ tạo ra nhiều thay đổi đến bất động sản quận Long Biên. Do đó, việc mua bán nhà ở quận Long Biên đang trở thành một cơ hội đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thanh-am-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Long Biên vô cùng to lớn (Nguồn: VietnamPlus)

      Ngoài ra, quận Long Biên còn có nhiều tiện ích quan trọng cho cuộc sống dân cư, bao gồm trung tâm thương mại lớn (Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên), khu đô thị mới (Vinhomes Riverside, Garden Villas, Khai Sơn Hill), bệnh viện (Bệnh viện đa khoa Tâm Anh), trường học, dịch vụ công cộng, hồ sinh thái và nhiều tiện ích khác nổi bật tại khu vực. Tất cả những yếu tố này đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của cư dân. Thị trường bất động sản quận Long Biên được hưởng lợi từ sự phát triển hạ tầng mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Cơ cấu chuyển đổi đầu tư từ trung tâm thành khu vực ven đô đã tạo ra động lực lớn cho thị trường bất động sản quận Long Biên. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng được quy hoạch một cách hài hòa và sự sôi động trong hoạt động kinh doanh, quận Long Biên đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một nơi an cư và đầu tư lâu dài.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-thanh-am-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Aeon Mall Long Biên - điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Long Biên (Nguồn: Vilandco)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Thanh Am thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên với chiều dài 1.230m, chiều rộng 7 - 8m kéo dài từ đường đê Gia Thượng tới gõ 575 đường Ngô Gia Tự. Hiện nay, thị trường thuê nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Thanh Am đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ khiến giá nhà riêng, nguyên căn trong khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am dao động trong khoảng 42.14 - 193.75 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Giá bán có sự dao động tùy theo vị trí, phong thủy, diện tích và độ hoàn thiện của ngôi nhà. 

      Một số nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am đang bán trên website Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà đường Thanh Am có diện tích 32m2, mặt tiền 5m, 4.5 tầng nội thất cơ bản có giá 2.7 tỷ đồng.
      • Nhà đường Thanh Am có diện tích 32m2, mặt tiền 4m, 5 tầng gần nhiều tiện ích có giá 3.08 tỷ đồng.
      • Nhà đường Thanh Am có diện tích 50m2, 5 tầng mới xây dựng với nội thất hiện đại có giá 4.3 tỷ đồng.

      Trên đây là tổng quan về thị trường bất động sản quận Long Biên cũng như giá nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Am cho bạn đọc quan tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trạm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương