Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu? Đáp án sẽ được OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên hiện nay là bao nhiêu? Đây là thông tin mà các nhà đầu tư và giới mua nhà rất quan tâm. Để tham khảo mức giá bán cụ thể, bạn đọc cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé. 

      Đôi nét về đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên

      Đường Nguyễn Văn Linh nằm trong quận Long Biên, Hà Nội và thuộc địa phận các phường Gia Thụy, Phúc Đồng, Sài Đồng và Thạch Bàn. Tuyến đường bắt đầu từ vòng xuyến cầu nơi nó giao cắt với đường Nguyễn Văn Cừ và đường Ngô Gia Tự, kéo dài tới đoạn nối với đường Nguyễn Đức Thuận. Đường Nguyễn Văn Linh có chiều dài khoảng 5,7km và rộng từ 35 đến 40m.

      Ban đầu, đường Nguyễn Văn Linh là một phần của quốc lộ 5, một tuyến đường quan trọng với chiều dài 116km, kết nối từ cảng Hải Phòng tới thủ đô Hà Nội. Đường Nguyễn Văn Linh là một tuyến đường huyết mạch với lưu lượng phương tiện giao thông rất đông đúc. Trên tuyến đường này, có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và nhiều hoạt động công thương nghiệp sôi động, thể hiện sự phát triển và sầm uất của khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-van-linh-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Nguyễn Văn Linh là tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên với lưu lượng giao thông đông đúc (Nguồn: Tiền Phong)

      Đường Nguyễn Văn Linh chạy qua hoặc nằm ở 3 quận huyện của Thành phố Hà Nội, bao gồm Quận Long Biên, Huyện Chương Mỹ và Huyện Gia Lâm. Trên tuyến đường này có một số địa điểm nổi bật như siêu thị điện máy MediaMart Long Biên, Big C Long Biên, công ty trực thăng Miền Bắc, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, đại lý xe tải Thaco Long Biên, kho hàng Shopee - Lazada và tổng công ty May 10. Đây là một tuyến đường quan trọng với nhiều tiện ích và hoạt động kinh tế sôi động trong khu vực.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà riêng trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên

      Quận Long Biên được các chuyên gia dự đoán sẽ trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản của thủ đô Hà Nội. Mặt bằng giá bán tại đây đang tiệm cận với các quận nội thành, gần trung tâm Hà Nội và dự kiến sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

      Theo khảo sát của Sàn giao dịch Nhà Phố Net, trong giai đoạn từ 2020 đến 2024, giá các loại đất tại Thủ đô dự kiến tăng trung bình 15% so với giai đoạn 2014 - 2019. Đất thương mại và dịch vụ tại các quận được điều chỉnh với tỷ lệ cao hơn, khoảng từ 62% đến 65% so với giá đất trước khi điều chỉnh. Quận Long Biên được điều chỉnh với tỷ lệ là 62%, đánh dấu sự nổi bật trong thị trường bất động sản của Thủ đô.

      Vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, tiện ích dân sinh và tốc độ tăng trưởng của thị trường đóng vai trò quan trọng trong việc xác định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản quận Long Biên. Đây là những yếu tố quan trọng hàng đầu khi đánh giá sự hấp dẫn và tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản quận Long Biên.

      Thị trường bất động sản quận Long Biên ngày càng phát triển đã tạo cơ hoạt cho tuyến đường Nguyễn Văn Linh diễn ra nhiều hoạt động mua bán nhà ở hơn. Vì là tuyến đường lớn tại quận Long Biên, đường Nguyễn Văn Linh có mật độ giao thông cao, nhiều phương tiện qua lại, dọc 2 bên đường có nhiều hàng quán được mở bán và có nhiều dự án nhà ở cũng được rao bán nhiều trên tuyến đường này. 

      Thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Nguyễn Văn Linh diễn ra sôi nổi (Nguồn: BannhaHN)

      Với thuận lợi về vị trí, hạ tầng giao thông đã giúp cho các căn nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Nguyễn Văn Linh ngày càng có sức hút hơn đối với các nhà đầu tư và giới người mua. 

      Mặc dù có nhiều ưu điểm và tiềm năng cao trong lĩnh vực bất động sản mua bán nhà ở, tuy nhiên, trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên cũng còn tồn tại một số hạn chế như: Giao thông dày đặc dẫn đến tình trạng ô nhiễm, khói bụi tăng cao, tiếng ồn từ các phương tiện giao thông. 

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Nguyễn Văn Linh hiện đang được bán trong tầm giá từ 62 - 150 triệu đồng/m2. Mức giá nhà riêng tại đây phụ thuộc vào diện tích, vị trí, tính thanh khoản, nội thất…Dưới đây là một vài căn nhà được rao bán trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên với mức giá cụ thể như sau:

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-van-linh-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng trên đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng (Nguồn: Trần Đức Điển BĐS)

      • Bán nhà 4 tầng (5PN + 3WC) có chỗ đậu ô tô rộng, diện tích 50m2 với giá 4,65 tỷ đồng.
      • Bán nhà 4 tầng trên đường Nguyễn Văn Linh với diện tích 70m2, có gara ô tô, mặt tiền 4m với giá 10,5 tỷ đồng.
      • Bán nhà trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng cao 4 tầng (3PN + 3WC), diện tích 30m2 với 2 mặt thoáng có giá bán là 2,98 tỷ đồng.

      (Nguồn: Website Bất Động Sản, cập nhật T11/2023)

      Như vậy qua bài viết trên chắc hẳn bạn đọc cũng biết được giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Nguyễn Văn Linh quận Long Biên hiện nay là bao nhiêu rồi đúng không. Hy vọng rằng qua các thông tin mà OneHousing chia sẻ, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Long Biên cũng như biết được giá nhà riêng trên đường Nguyễn Văn Linh hiện nay. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Đức Thận, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lâm Hạ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương