Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trạm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trạm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Nằm ở vị trí cửa ngõ Thủ đô, bất động sản quận Long Biên đang được nhiều nhà đầu tư chú ý vì những lợi thế ưu việt đến từ vị trí địa lý, hệ thống hạ tầng, tiện ích.

      Được đánh giá là cao khi giữ vị trí cửa ngõ kinh tế ở phía Đông Thủ đô, quận Long Biên được chú trọng đầu tư, phát triển hạ tầng giao thông, cảnh quan đô thị. Đây cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp kéo theo nhu cầu rất lớn về nhà ở cho người lao động. Chính vì vậy, bất động sản quận Long Biên nói chung, nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Trạm cũng dần cho thấy tiềm năng sinh lời lớn.

      Thông tin tổng quan quận Long Biên

      Quận Long Biên nằm trong nội thành Hà Nội. Đây là quận duy nhất của Thủ đô nằm ở phía tả ngạn sông Hồng. Quận Long Biên tiếp giáp huyện Đông Anh ở phía Bắc, giáp huyện Gia Lâm ở phía Đông và Nam, giáp các quận Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Ba Đình ở phía Tây. Ở phía Tây Nam, quận Long Biên tiếp giáp quận Hoàng Mai.

      Với vị trí đặc thù, Quận Long Biên kết nối với trung tâm thành phố qua cây cầu Chương Dương, Long Biên và Vĩnh Tuy. Ngoài ra, từ khu vực này, cư dân cũng có thể nhanh chóng di chuyển tới các tỉnh, thành lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng…

      Về diện tích, quận Long Biên có phạm vi 61 km2. Dân số của quận trong năm 2019 là 322.549 người, cho mật độ dân số chỉ khoảng 5.392 người/km2. So với những quận có mật độ dân số cao, lên tới hàng chục nghìn người/km2 như Đống Đa, Thanh Xuân, mật độ dân cư của quận Long Biên khá thưa thớt. Dân cư chủ yếu tập trung ở những tuyến đường sầm uất, gần trung tâm thương mại các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ dân sinh…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tram-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Long Biên được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao bởi vị trí cửa ngõ phía Đông Thủ đô, giúp liên kết các tỉnh thành lân cận với trung tâm thành phố (Nguồn: Reatimes)

      Có thể nói, quận Long Biên gây ấn tượng với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Một số tuyến đường như quốc lộ 1A, quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn. Trong giai đoạn 2016 - 2030, thành phố Hà Nội cũng sẽ xây dựng thêm các cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống bao gồm: Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống…

      Hạ tầng giao thông được mở rộng, cải tạo, kết hợp với những chính sách di chuyển trụ sở bộ ban ngành ở khu vực trung tâm ra các quận huyện chính là bước đà để thị trường bất động sản quận Long Biên nóng lên trong thời gian tới. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Sức hút của bất động sản quận Long Biên

      Bên cạnh hạ tầng, quận Long Biên sở hữu nhiều tiềm năng giúp thúc đẩy thị trường bất động sản có thể kể đến như:

      Lợi thế về vị trí địa lý

      Bất động sản quận Long Biên nhìn chung rất được khách hàng ưa chuộng. Với xu hướng sinh sống ở những quận cách xa trung tâm thành phố, bạn sẽ mất một chút thời gian để di chuyển vào nội thành. Đổi lại, những khu vực này sở hữu không khí trong lành, quỹ đất còn khá rộng, giao thông thông thoáng… 

      Quận Long Biên sở hữu vị trí vừa đủ gần để di chuyển vào trung tâm thành phố, vừa đủ xa để tránh tiếng ồn, không gian sống thông thoáng, khoáng đạt

      Từ quận Long Biên, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các quận, tỉnh thành, hệ thống tiện ích, khu vui chơi giải trí để giao lưu, phát triển văn hóa nhờ các tuyến đường cao tốc, trục đường lớn, cầu vượt qua sông…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tram-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà tại phố Trạm, quận Long Biên (Nguồn: So sánh nhà)

      Quận Long Biên có tốc độ đô thị hóa nhanh

      Hiện tại trên địa bàn quận có xuất hiện nhiều khu đô thị mới như Thượng Thanh, Việt Hưng, Sài Đồng, Ngọc Thụy, Bồ Đề…

      Đi kèm với đó là đa dạng các hình thức di chuyển từ đường bộ, đường thủy, đường sắt… Hệ thống phương tiện công cộng cũng được cải thiện, phục vụ đủ cả số lượng lẫn nhu cầu của khách hàng.

      Thị trường bất động sản quận Long Biên có nhiều tín hiệu tích cực

      Thị trường bất động sản quận Long Biên đang có dấu hiệu bùng nổ.

      Các phân khúc nhà ở, nhà tập thể, chung cư tầm trung đang rất hấp dẫn khách hàng bởi mức giá từ 31 - 69 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cập nhật tháng 11/2023 tại Bất động sản). Đây là mức giá phù hợp với mức thu nhập trung bình của người lao động.

      Nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu nhà ở ngày một gia tăng sẽ khiến giá đất, giá nhà riêng tăng cao. Các nhà đầu tư cần cân nhắc thật kỹ trước khi có ý định “xuống tiền” tại khu vực này.

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Trạm, quận Long Biên

      Phố Trạm thuộc phường Long Biên, quận Long Biên. Phố ở ngay chân cầu Vĩnh Tuy, kéo dài tới ngã ba giao với ngõ 64 trên đường Cổ Linh. Phố Trạm dài 420m, chiều rộng 10 - 12m.

      Theo số liệu từ trang tin Bất động sản, cập nhật tháng 11/2023 cho thấy giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực phố Trạm, quận Long Biên đang dao động từ 69 - 283 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 30 - 195m2.

      Một số căn nổi bật như:

      • Nhà riêng diện tích 38m2 x 5 tầng có giá 93.42 triệu đồng/m2, khoảng 3.55 tỷ.
      • Nhà riêng diện tích 50m2 x 4,5 tầng có giá 110 triệu đồng/m2, khoảng 5.5 tỷ.
      • Nhà riêng diện tích 50m2 x 4 tầng có giá 86 triệu đồng/m2, khoảng 4.3 tỷ.
      • Nhà riêng lô góc diện tích 46m2 x 5 tầng có giá 121,74 triệu đồng/m2, khoảng 5.6 tỷ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tram-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Trạm dài 420m, nằm rất gần trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, cầu Vĩnh Tuy (Nguồn: Google Map)

      Gần phố Trạm là trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, nhà hàng, quán ăn, công ty. Với trục đường rộng rãi, dễ dàng lưu thông, các nhà đầu tư, khách hàng đang tìm kiếm nơi ở có thể cân nhắc lựa chọn sinh sống tại đây.

      Trên đây là thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn trên phố Trạm, quận Long Biên. Trong tương lai, thị trường bất động sản quận Long Biên sẽ ngày càng phát triển nhờ có đầu tư của Nhà nước vào hạ tầng giao thông. 

      Các nhà đầu tư có thể ra quyết định trong thời điểm này, khi quỹ đất vẫn còn nhiều. Tuy nhiên khách hàng cũng cần cân nhắc thật kỹ, nhất là khi lãi suất vay vốn mua nhà đang tăng cao ở mức 7.2 - 10.99%/năm (Nguồn: Cập nhật tháng 11/2023 tại VietnamBiz)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Đức Thận, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lâm Hạ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương