Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Sơn, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Sơn, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/09/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại Tây Sơn, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn trong bài viết này!

      Đường Tây Sơn đang là khu vực sở hữu những căn hộ đắt giá của bất động sản quận Đống Đa. Vậy giá nhà riêng và nhà nguyên căn tại đây đang là bao nhiêu? Bài viết này sẽ đem tới những thông tin chi tiết cho bạn.

      Tổng quan về đường Tây Sơn quận Đống Đa

      Vị trí đường Tây Sơn

      Đường Tây Sơn nằm ở phường Quang Trung, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, nằm giữa đường Nguyễn Lương Bằng và ngã Tư Sở. Đây là một con đường có sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại, tạo nên một không gian thú vị cho cả người dân địa phương và du khách.

      Đường Tây Sơn nổi bật với chiều dài khoảng 1,3km và rộng từ 25 - 30m, cho phép giao thông diễn ra thuận lợi và an toàn. Với vị trí nằm ở trung tâm quận Đống Đa, đây là một trong những con đường quan trọng kết nối giữa nhiều khu vực khác nhau của thành phố Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-son-quan-dong-da-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Tây Sơn quận Đống Đa (Nguồn: Google Map)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hào Nam, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng xung quanh đường Tây Sơn đã được phát triển mạnh mẽ, với sự xuất hiện của nhiều tòa nhà chung cư và văn phòng lớn. Ngoài ra, khu vực này còn có sự tập trung của nhiều trường đại học lớn, các cơ quan nhà nước và doanh trại quân đội.

      Mặt đường Tây Sơn được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, với việc trồng nhiều cây xanh giúp làm cho không gian trở nên thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Các tiện ích xã hội ở đây cũng rất đa dạng, bao gồm các khu công viên, sân chơi, bệnh viện, ngân hàng và chợ.

      Giao thông ở đường Tây Sơn rất thuận tiện, với việc nối liền với nhiều tuyến đường lớn của Hà Nội như Vành Đai 2, Xã Đàn, La Thành, Nguyễn Lương Bằng và Nguyễn Trãi. Điều này giúp cư dân và người lao động di chuyển dễ dàng và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

      Tiềm năng tăng giá trị bất động sản

      Khu vực đường Tây Sơn, quận Đống Đa đang trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản và có tiềm năng phát triển ấn tượng trong tương lai. Có một số yếu tố quan trọng đã đóng góp vào sự tăng giá không ngừng của thị trường bất động sản quận Đống Đa.

      Nguồn cung khan hiếm là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự tăng giá. Khu vực đường Tây Sơn nằm trong trung tâm của quận Đống Đa, nơi diện tích đất trống để phát triển dự án mới hạn chế. Các dự án nhà ở mới được triển khai tại đây thường phải thay thế các công trình cũ hoặc tái sử dụng các khu đất sẵn có, điều này làm tăng giá trị của bất động sản trong khu vực.

      Bên cạnh đó, sự gia tăng đáng kể của nhu cầu đầu tư trong lĩnh vực bất động sản quận Đống Đa cũng đóng góp vào sự tăng giá. Người dân và các nhà đầu tư nhận thấy tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư vào bất động sản tại đường Tây Sơn. Vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện và sự phát triển của các tiện ích công cộng đã làm cho khu vực này trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-son-quan-dong-da-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng tăng giá bất động sản tại khu vực Tây Sơn, quận Đống Đa (Nguồn: Nhaphonet)

      Ưu nhược điểm nhà riêng, nguyên căn đường Tây Sơn quận Đống Đa

      Ưu điểm nhà riêng, nguyên căn

      Một trong những ưu điểm quan trọng nhất của việc sở hữu nhà riêng là sự độc lập và tự chủ tối đa đối với tài sản. Bạn có hoàn toàn quyền quyết định về việc sử dụng, nâng cấp hay mở rộng không gian sống của mình. Điều này cho phép bạn thích nghi linh hoạt với mục tiêu cụ thể như kinh doanh hoặc cho thuê, tạo ra một không gian phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. 

      Ngoài ra, ở nhà riêng, nguyên căn, bạn có lợi thế tiết kiệm tiền hàng tháng so với việc ở tại chung cư. Những chi phí như gửi xe, phí vệ sinh, tiền bảo vệ và các chi phí chung cư thường phải trả hàng tháng sẽ được giảm đi đáng kể. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ trong dài hạn.

      Mua nhà riêng, nguyên căn cũng được coi là một trong những hình thức đầu tư bất động sản ổn định và lợi nhuận cao. Giá trị của nhà và đất thường tăng theo thời gian, đặc biệt nếu bạn mua nhà tại vị trí đắc địa hoặc khu vực đang phát triển. Việc sở hữu một ngôi nhà riêng cũng mang lại cơ hội để kinh doanh hoặc cho thuê, tạo thêm nguồn thu nhập ổn định và tiềm năng sinh lời dài hạn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-son-quan-dong-da-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Những căn nhà riêng, nguyên căn đem lại nhiều lợi thế (Nguồn: Rever)

      Nhược điểm nhà riêng, nguyên căn

      Mua nhà riêng, nguyên căn có những ưu điểm riêng, nhưng cũng tồn tại nhiều nhược điểm, đặc biệt đối với những đôi vợ chồng trẻ hoặc gia đình có thu nhập trung bình thấp. Nhược điểm lớn nhất của việc mua nhà riêng chính là giá bán luôn cao hơn so với căn hộ chung cư. Điều này khiến cho việc sở hữu một căn nhà riêng trở nên khó khăn.

      Khi bạn đồng ý mua nhà đất giá rẻ, thường cư dân sẽ phải chấp nhận sự hy sinh về vị trí. Những căn nhà giá rẻ thường nằm ở ngoại ô hoặc khu vực xa trung tâm thành phố, khiến cho việc di chuyển và giao thông hàng ngày trở nên không thuận lợi. 

      Bên cạnh đó, an ninh cũng là một vấn đề quan trọng khi ở nhà riêng thường có mức độ bảo vệ an ninh thấp hơn so với chung cư. Điều này có thể tạo ra lo ngại về an toàn cho gia đình và tài sản. Từ đó gia chủ cần phải đầu tư nhiều hơn vào biện pháp bảo vệ và theo dõi an ninh tại nhà.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tây Sơn quận Đống Đa

      So với các loại hình bất động sản trong khu vực đường Tây Sơn quận Đống Đa, giá nhà riêng và nguyên căn tại đây ở mức khá cao, từ  151,32 - 214,29 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 32 - 100m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố của căn nhà như vị trí, hướng, tiện ích và thị trường bất động sản khu vực đường Tây Sơn.

      Qua bài viết trên đây, bạn đã có thêm thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tây Sơn quận Đống Đa. Hãy truy cập vào website của OneHousing để cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án bất động sản mà bạn đang quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cát Linh, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chùa Láng, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương