Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Nếu bạn đang có ý định mua nhà riêng đường Phương Canh tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm thì đừng bỏ qua bài viết sau để được cập nhật về giá nhà riêng tại quận.

      Với mức tài chính không quá cao, việc mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Phương Canh trở thành một trong những kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn nhờ nguồn thu ổn định. Bài viết sau của OneHousing giúp bạn tìm hiểu về giá nhà riêng tại đường Phương Canh nói riêng và thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung.

      Thông tin tổng quan về đường Phương Canh tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Đường Phương Canh nằm tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, mang trong mình một hành trình lịch sử dài và nhiều đặc điểm độc đáo. Dưới đây là những thông tin tổng quan về đường Phương Canh:

      Vị trí và đặc điểm

      Đường Phương Canh bắt đầu tại ngã ba giao cắt với đường Phúc Diễn (đối diện số 235 Phúc Diễn) và đi qua khu hành chính phường Phương Canh, sau đó nối tới ngã tư giao cắt với đường Xuân Phương và kết thúc tại đầu đường DT422B. Đây là một con đường dài khoảng 2,1km, với chiều rộng dao động từ 6m đến 8m.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Phương Canh có chiều rộng khoảng từ 6 đến 8m (Nguồn: Sosanhnha)

      Lịch sử hình thành

      Khu vực đường Phương Canh trước đây thuộc xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm. Tuy nhiên, đến cuối năm 2013, nơi đây đã trở thành một phần của phường Xuân Phương và phường Phương Canh sau khi quận quận Nam Từ Liêm được thành lập.

      Đáng chú ý, đường Phương Canh nằm trong hệ thống bảy làng Canh, bao gồm Hòe Thị, Thị Cấm, Kim Bảng, Hoàng Bảng, Hậu Ái, Ngọc Mạch, An Trai. 

      Làng Canh từng nổi tiếng với diện tích đất nông nghiệp rộng lớn. Ngoài trồng lúa, người dân còn trồng rất nhiều loại rau, củ, quả. Đặc biệt, cam Canh là một loại trái cây nổi tiếng và ngon miệng thường được trưng bày và ưa chuộng vào dịp lễ tết. Nhờ đó mà vùng đất này có một nền nông nghiệp phát triển và đóng vai trò quan trọng trong kinh tế và văn hóa của khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất đường Phương Canh tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Đường Phương Canh là một trong những tuyến đường chính tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang chứng kiến nhiều sự thay đổi về cơ sở hạ tầng và thu hút nhiều khách hàng, nhà đầu tư đến đây mua bán bất động sản.

      Sự phát triển về hạ tầng

      Đường Phương Canh đã và đang chứng kiến sự phát triển nhanh chóng trong thập kỷ gần đây. Nhiều dự án chung cư xung quanh khu vực như Athena Complex Xuân Phương, Hateco Apollo đã hoàn thành và thu hút một lượng lớn người dân đổ về khu vực sinh sống, làm việc. 

      Ngoài ra, xung quanh tuyến đường Phương Canh còn có nhiều trường học lớn như Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội và Trường Đại học Công nghệ Đông Á. Các cơ sở giáo dục này tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều bạn trẻ trong việc học tập và đào tạo khi sinh sống tại khu vực.

      Kết nối giao thông thuận tiện

      Vị trí của đường Phương Canh cũng là một điểm mạnh khiến nhiều khách hàng lựa chọn nơi đây để đầu tư. Hiện nay, có hai tuyến giao thông quan trọng chạy gần tuyến đường Phương Canh, đó là quốc lộ 32 và quốc lộ 70. Quốc lộ 32 giúp nối liền phía Tây Hà Nội với các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu, trong khi quốc lộ 70 có vai trò quan trọng trong việc kết nối vùng Hà Tây cũ với thủ đô Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Phương Canh được hưởng lợi nhiều từ cơ sở hạ tầng phát triển của quận (Nguồn: Tandaithanhinvest)

      Bên cạnh đó, mạng lưới giao thông kết nối tại đây cũng được đánh giá là thuận tiện khi cách tuyến đường khoảng 7km là đường Phạm Hùng (Vành đai 3), kết nối nội đô với sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc. Đại lộ Thăng Long (cao tốc Láng - Hòa Lạc) nối khu trung tâm Hà Nội với quốc lộ 21A cũ cũng giúp kết nối khu vực này với các quận khác của Hà Nội.

      Khả năng phát triển trong tương lai

      Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm được kỳ vọng sẽ phát triển thành một trong những đô thị lõi, trung tâm hành chính, dịch vụ và thương mại quan trọng của thủ đô. Điều này hứa hẹn rằng trong tương lai, đường Phương Canh và bất động sản tại đây sẽ còn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số khu dân cư tại quận cũng như khu vực đường Phương Canh vẫn chưa được quy hoạch một cách bài bản, dẫn đến tình trạng đường xá lộm cộm và mất trật tự. Ngoài ra, lưu lượng xe trọng tải lớn qua lại hàng ngày cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho an toàn giao thông cho cư dân sinh sống tại đây.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm do OneHousing tổng hợp:

      • Nhà riêng đường Phương Canh, diện tích 30m2, mặt tiền 3.29m, được xây dựng 5 tầng và có hướng Tây Bắc, cách 100m là ra trục đường chính. Giá bán: 3.35 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Phương Canh, diện tích 48m2, mặt tiền 4.5m, được xây dựng 4 tầng và có hướng Bắc, đường vào rộng 2m, cách đường Trịnh Văn Bô - Trần Hữu Dực 300m. Giá bán: 4.15 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Phương Canh, diện tích 30m2, mặt tiền 3.79m, được xây dựng 5 tầng và có hướng Nam, đường vào rộng 2.5m, ô tô đỗ cách 50m. Giá bán: 3.35 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Phương Canh, diện tích 35m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 5 tầng và Tây Bắc, Tây Nam, Nam, nằm tại vị trí lô góc. Giá bán: 3.4 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Phương Canh, diện tích 37m2, mặt tiền 3.5m, được xây dựng 4 tầng và có hướng Tây Bắc, đường vào rộng 2.5m. Giá bán: 3.95 tỷ đồng.

      (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phuong-canh-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một căn nhà riêng đường Phương Canh mặt tiền 3.5m phù hợp để ở hoặc cho thuê (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với giá nhà riêng ở mức trên dưới 4 tỷ đồng, việc đầu tư vào bất động sản tại đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm được nhiều người đánh giá cao. Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương