Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phượng Bãi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phượng Bãi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Để cập nhật những thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng như đường Phượng Bài, cùng đọc bài viết sau của OneHousing.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Phượng Bãi là một trong những từ khóa đang được nhiều nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm khi mua bán bất động sản quận Hà Đông. Cùng OneHousing tổng hợp những tiềm năng đầu tư và giá bán cụ thể tại khu vực này để có những quyết định mua bán nhà chính xác.

      Thông tin tổng quan về đường Phượng Bãi tại thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Đường Phượng Bãi là con đường quan trọng nằm tại địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tuyến đường này có chiều dài khoảng 1km và rộng từ 6 đến 8m.

      Đường bắt đầu từ tuyến đường Biên Giang, đối diện ngõ 139 Biên Giang và kéo dài theo bờ sông Đáy đến trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao. 

      Đường Phượng Bãi chạy dọc theo phía Tây của phường Biên Giang tạo thành một con đường giao thông quan trọng kết nối các khu vực khác trong quận. Điểm kết thúc của đường là khu vực điểm tiếp giáp với xã Phụng Châu thuộc huyện Chương Mỹ. 

      Đường Phượng Bãi nằm tại địa phận phường Biên Giang (Nguồn: VOV Giao Thông)

      Khu vực quanh đường Phượng Bãi không quá đông cư dân sinh sống. Thay vào đó, hai bên đường chủ yếu là các nhà máy và xưởng sản xuất lớn. Một số nhà hàng lớn nhỏ cũng nằm rải rác, đáp ứng nhu cầu ăn uống của dân cư và những người lao động trong khu vực. 

      Tuyến đường Phượng Bãi cũng tập trung nhiều câu lạc bộ và trung tâm đào tạo thanh thiếu niên thể thao giúp cho nơi này trở thành trung tâm giáo dục và thể thao quan trọng trong khu vực. 

      Bên cạnh đó, đường Phượng Bãi còn tiếp giáp với tuyến quốc lộ 6, một trong những tuyến đường quan trọng nhất tại khu vực phía tây Hà Nội. Tuyến quốc lộ 6 được xem là một trong những trục đường hướng tâm kết nối thành phố Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc, vùng đô thị ngoại ô và các khu công nghiệp quan trọng. 

      Đường Phượng Bãi tiếp giáp với quốc lộ 6 - một trục đường hướng tâm huyết mạch của quận Hà Đông (Nguồn: VnExpress)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng giao dịch mua bán nhà đất đường Phượng Bãi tại thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Đường Phượng Bãi nằm tại phường Biên Giang, quận Hà Đông đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua bất động sản thông qua việc hưởng lợi từ những tiềm năng mà phường, quận mang lại.

      Phường Biên Giang, nơi tuyến đường Phượng Bãi tọa lạc, nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hà Nội và có diện tích khoảng 1,73 km2. Nơi đây giáp ranh với các phường như La Khê, Vạn Phúc, Đồng Mai và Dương Nội. Nhờ đó, tuyến đường Phượng Bãi nằm ở "cửa ngõ" quan trọng kết nối trung tâm thành phố và khu đô thị phía Tây, trong đó có khu đô thị Vinhomes Smart City. 

      Chính quyền địa phương đã có kế hoạch quy hoạch phát triển phường Biên Giang nói chung và đường Phượng Bãi nói riêng đến năm 2030 nhằm tăng cường phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng đời sống cho cộng đồng. 

      Đường Phượng Bãi được hưởng lợi từ ưu thế hạ tầng giao thông của quận Hà Đông (Nguồn: Vn Express)

      Tuy nhiên, tình trạng của tuyến đường Phượng Bãi đang gặp phải một loạt vấn đề do cơ sở hạ tầng đã xuống cấp. Cụ thể, tuyến đường có nhiều ổ voi to, chiều rộng khoảng 3 đến 4 mét và độ sâu khoảng 30 đến 40cm. Những ổ voi này thường xuyên bị ngập sâu sau khi trời mưa, điều này có thể gây sụp gầm xe ô tô.

      Hiện tại, chính quyền địa phương cùng các cơ quan có liên quan đã tiến hành các biện pháp tạm thời nhằm bảo đảm an toàn cho người dân khi lưu thông trên tuyến đường.  

      Điều này bao gồm việc sử dụng các vật liệu làm đường tạm thời hoặc trải lại mặt đường thông qua việc sử dụng các lớp cấp phối. Những biện pháp này giúp giảm thiểu tác động tiêu cực của tình trạng đường xấu đến cuộc sống người dân và phương tiện lưu thông trong thời gian tới. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phượng Bãi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Phượng Bãi, quận Hà Đông do OneHousing tổng hợp:

      • Nhà riêng đường Phượng Bãi, diện tích 33m2, mặt tiền 3.7m, 3 tầng, đường vào rộng 3m, cách bến xe Yên Nghĩa 10 phút đi đường. Giá bán: 1.28 tỷ đồng (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023).
      • Nhà riêng đường Phượng Bãi, diện tích 32m2, 3 tầng, cách Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao 600m, cách quốc lộ 6 1.5km. Giá bán: 1.75 tỷ đồng (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023).
      • Nhà riêng đường Phượng Bãi, diện tích 30m2, mặt tiền 3m, 3 tầng, đường vào rộng 3m. Giá bán: 1.56 tỷ đồng (Nguồn: Website Meeyland T11/2023).
      • Nhà riêng đường Phượng Bãi, diện tích 35m2, mặt tiền 3.5m, 4 tầng hướng Đông Bắc, cách cầu Mai Lĩnh 1.5km. Giá bán: 1.78 tỷ đồng (Nguồn: Website Meeyland T11/2023).
      • Nhà riêng đường Phượng Bãi, diện tích 32m2, mặt tiền 3.8m, 3 tầng hướng Tây Nam, đường vào nhà 2m. Giá bán: 1.47 tỷ đồng (Nguồn: Website Alonhadat T11/2023).

      Một căn nhà riêng 33m2 tại đường Phượng Bãi phù hợp để ở hoặc cho thuê (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với giá bán trên dưới 2 tỷ đồng, nhà riêng tại đường Phượng Bãi, thị trường bất động sản quận Hà Đông là một trong nhiều kênh đầu tư mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn nhờ mức giá tối ưu so với khu vực. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết của OneHousing để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về giá nhà riêng tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương