Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc La - Văn Phú, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phúc La - Văn Phú, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin mới nhất về giá bất động sản quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phúc La là bao nhiêu cho bạn đọc tham khảo. 

      Thông về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phúc La - Văn Phú luôn được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Để cung cấp các thông tin hữu ích nhất cho bạn đọc, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá nhà riêng trên đường Phúc La - Văn phú quận Hà Đông là bao nhiêu trong bài viết hôm nay. 

      Tổng quan thông tin về đường Phúc La - Văn Phú quận Hà Đông

      Về vị trí

      Đường Phúc La - Văn Phú nằm trong khu vực trung tâm quận Hà Đông và là tuyến đường chính thông qua nhiều tòa nhà cao cấp, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác. Vị trí lý tưởng này là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán nhà riêng trên tuyến đường này.

      Tổng quan về đường Phúc La - Văn Phú quận Hà Đông (Nguồn: Nhaphonet)

      Đường Phúc La - Văn Phú nằm trong địa phận của phường Phú La quận Hà Đông. Phường Phú La có có diện tích 1,77 km2, dân số năm 2008 là 6.526 người và có mật độ dân số đạt 3.691 người/km2. 

      Đường Phú La hiện tại có số lượng cư dân không quá đông đúc. Dù vậy khu vực này vẫn tập trung nhiều dự án bất động sản mới với mức giá hợp lý. 

      An ninh ở đây tương đối tốt, các dịch vụ tiện ích đầy đủ và đời sống của người dân đang ngày càng được nâng cao. Vì vậy, phường Phú La phù hợp là nơi an cư cho nhiều hộ gia đình.  

      Về hạ tầng kỹ thuật

      Hạ tầng kỹ thuật khu vực đã được nâng cấp và xây dựng đồng bộ theo quy hoạch tổng thể tạo nên một diện mạo đô thị mới và khang trang. Trong 5 năm qua, khu vực này đã triển khai thi công 38 dự án đầu tư xây dựng cơ bản và hiện tại 100% các tuyến đường trong khu dân cư đã được nâng cấp và cải tạo. 

      Ngoài ra, 3/10 tổ dân phố có nhà họp dân và hệ thống trường học đã được đầu tư xây dựng hiện đại và hoạt động ổn định. (Nguồn: Dandautu). 

      Hệ thống giao thông

      Về giao thông, tuyến đường ở phường Phú La được đánh giá khang trang và sạch đẹp. Số lượng phương tiện tham gia giao thông không quá đông đúc, ít khi xảy ra tình trạng tắc đường.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường đường Phúc La - Văn Phú quận Hà Đông

      Trên thị trường bất động sản quận Hà Đông, giá nhà riêng trên đường Phúc La - Văn Phú có sự biến động tương đối lớn trong thời gian gần đây. 

      Thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phúc La - Văn Phú có xu hướng tăng chậm và ổn định (Nguồn: Nhaphonet)

      Theo các chuyên gia, giá nhà riêng tại đây đang có xu hướng tăng chậm nhưng ổn định. Sở hữu một căn nhà riêng trên đường Phúc La - Văn Phú mang lại nhiều lợi ích cho cư dân như:

      • Giao thông thuận tiện: Với vị trí thuận tiện, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và vào nội thành thành phố.
      • Tiện ích đa dạng: Gần các trường học, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm, dịch vụ, cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích trong sống hàng ngày.
      • Giá trị tăng cao: Với sự phát triển của quận Hà Đông, giá trị bất động sản trên đường Phúc La - Văn Phú có khả năng tăng cao trong tương lai.

      Bên cạnh nhiều lợi ích nổi bật nhưng các loại hình bất động sản trên đường Phúc La - Văn Phú quận Hà Đông cũng còn tồn tại một số hạn chế như sau:

      • Nhu cầu về nhà ở nguyên căn đang tăng dẫn đến nguồn cung còn hạn chế. Điều này dễ dẫn đến tình trạng cạnh tranh giữa giữa các khách hàng với nhau. Đồng thời, điều này cũng làm cho giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên tuyến đường này tăng nhanh. 
      • Hệ thống giao thông được hoàn thiện, lưu lượng tham gia giao thông cao có thể làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân tại đây. 

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường đường Phúc La - Văn Phú quận Hà Đông

      Theo thông tin cập nhật từ website Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Phúc La - Văn Phú quận Hà Đông đang có sự biến động từ 82,5 triệu đồng - 198 triệu đồng/m2. 

      Giá nhà riêng trên đường Phúc La - Văn Phú giao động từ 82,5 - 198 triệu đồng/m2 (Nguồn: ODT)

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí cụ thể, diện tích, tình trạng của ngôi nhà, tiện ích xung quanh và tình hình thị trường hiện tại. Dưới đây là một số căn nhà riêng đang được bán tại Phúc La - Văn Phú quận Hà Đông.

      • Bán nhà nguyên căn trên đường Phúc La - Văn Phú có diện tích 55m2, mặt tiền 5m, nội thất đầy đủ, nhà nằm gần các trung tâm hành chính, văn phòng công chúng, bệnh viện…được bán với giá 8,99 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 4 tầng có 4PN và 3WC trên đường Phúc La - Văn Phú. Vị trí nhà gần chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học…Nhà có diện tích 40m, mặt tiền 3,5m được bán với giá 3,3 tỷ đồng.
      • Bán nhà đường Phúc La - Văn Phú 5 tầng, nội thất cao cấp, tiện ích xung quanh đầy đủ. Nhà có diện tích 74m2 và được bán với giá 9 tỷ đồng.

      Việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Phúc La - Văn Phú quận Hà Đông là rất quan trọng trước khi quyết định mua nhà tại khu vực này. Hy vọng rằng các thông tin trong bài viết có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình giá và lợi ích của việc sở hữu nhà riêng tại đây để từ đó tìm kiếm được căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương