Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Đường Phùng Khoang, quận Hà Đông có tiềm năng bất động sản ra sao? Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên tuyến đường này như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

      Bất động sản quận Hà Đông có nhiều sự đổi mới, ngày càng phát triển bởi cơ cấu hạ tầng hoàn thiện, đường xá được cải tạo giúp cho việc di chuyển của cư dân được thuận tiện hơn. Trong đó, tuyến đường Phùng Khoang của quận có tiềm năng phát triển bất động sản cao, đặc biệt là về loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về giá nhà riêng trên đường Phùng Khoang, quận Hà Đông nhé!

      Tổng quan thông tin về đường Phùng Khoang quận Hà Đông

      Đường Phùng Khoang là một tuyến đường dài 900m, rộng từ 5m - 7m. Đường bắt đầu tại ngã ba giao cắt với đường Nguyễn Trãi tại số nhà 420 Nguyễn Trãi và đi qua làng Phùng Khoang, kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Lương Thế Vinh tại số nhà 231. Đường Phùng Khoang chạy qua 3 quận của thành phố Hà Nội bao gồm quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm và quận Thanh Xuân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-khoang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thông tin sơ lược về đường Phùng Khoang (Nguồn: Thương Trường)

      Trên đường Phùng Khoang có một số địa điểm nổi bật như tiệm vàng Trường Ca, chung cư An Lạc, chợ Phùng Khoang, chùa Phùng Khoang, đình Phùng Khoang, nhà thờ giáo xứ Phùng Khoang.

      Đường Phùng Khoang nằm trong quận Hà Đông nên cũng phần nào ảnh hưởng từ sự phát triển và tiềm năng của bất động sản quận Hà Đông. Quận Hà Đông là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi có hạ tầng giao thông phát triển, vị trí thuận lợi nên đã trở thành khu vực có tiềm năng bất động sản tăng cao. 

      Bất động sản quận Hà Đông có xu hướng tăng mạnh trong thời gian gần đây, đặc biệt là về các loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn. Giá nhà riêng tại quận Hà Đông 44 - 241 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). Mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận có sự chênh lệch lớn do các yếu tố về diện tích, tuổi đời căn nhà, tiện ích, tính thanh khoản…

      Sự phát triển hạ tầng giao thông hiện đại đã làm cho quỹ đất trống tại quận Hà Đông ngày càng khan hiếm, ít xuất hiện nhiều dự án mới, loại hình bất động sản chủ yếu là các dự án đã được bàn giao hoặc chuyển nhượng. Cùng với đó, lượng dân cư tăng đã làm cho nhu cầu về nhà ở tại quận Hà Đông ngày càng cao. 

      Hiện nay có rất nhiều thông tin rao bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên các tuyến đường tại quận Hà Đông, đặc biệt là trên tuyến đường Phùng Khoang của quận. Tuyến đường này có nhiều tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho cư dân, vì vậy nhu cầu sở hữu nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phùng Khoang có xu hướng tăng cao. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phùng Khoang quận Hà Đông

      Bất động sản quận Hà Đông phát triển tạo ra cơ hội cho thị trường mua bán nhà nguyên căn trên đường Phùng Khoang diễn ra sôi nổi và nhộn nhịp hơn. Với mức sống ngày càng tăng cùng sự tập trung cư dân đông đúc, các căn nhà được rao bán trên đường Phùng Khoang đã thu hút sự quan tâm lớn từ các khách hàng cá nhân và giới đầu tư. Từ đó, các dự án nhà nguyên căn, nhà riêng trên đường Phùng Khoang cũng được rao bán với nhiều mức giá khác nhau.  

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-khoang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhu cầu mua nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phùng Khoang khá cao (Nguồn: Sandatvang)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn đường Phùng Khoang, quận Hà Đông

      Hiện nay, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phùng Khoang, quận Hà Đông đang dao động từ 96 - 202 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phung-khoang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng trên đường Phùng Khoang quận Hà Đông khá cao, dao động từ 96 - 203 triệu đồng/m2 (Nguồn: Thương Trường)

      Mặc dù Phùng Khoang không hẳn là tuyến đường quá lớn, nhưng giá nhà riêng tại khu vực này cũng tương đối cao và có sự chênh lệch lớn. Sự chênh lệch về giá bán nhà riêng trên đường Phùng Khoang thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Diện tích căn nhà, tiện ích, có mặt tiền hay không… Vì vậy, khi có nhu cầu mua nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phùng Khoang quận Hà Đông, người mua cần chú ý đến các yếu tố trên để chọn được căn nhà phù hợp. 

      Dưới đây là một vài căn nhà được rao bán trên đường Phùng Khoang:

      • Bán nhà 5 tầng (5PN + 4WC) trên đường Phùng Khoang quận Hà Đông, có diện tích 138m2, mặt tiền 7m, vỉa hè 3m với giá 19 tỷ đồng.
      • Bán nhà đẹp tại số 267 Phùng Khoang, quận Hà Đông có 4PN + 4WC, có diện tích 38m2, mặt tiền 3m, ô tô đỗ cách 20m với giá 4,5 tỷ đồng.
      • Bán nhà 4 tầng (5PN + 5WC) tại ngõ 67 Phùng Khoang, quận Hà Đông có vỉa hè rộng, nhà có thể dùng để kinh doanh, diện tích 120m2 với giá 26 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Trên đây là các thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phùng Khoang, quận Hà Đông mà OneHousing đã cập nhật. Hy vọng các thông tin trên có thể giúp bạn đọc dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Đơ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương