Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay thị trường mua bán bất động sản quận Nam Từ Liêm nhé.

      Với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, quận Nam Từ Liêm trở thành trung tâm hành chính, thương mại, dịch vụ, nắm vai trò “cốt lõi” quan trọng của thủ đô Hà Nội. Bất động sản quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều tiềm năng thu hút “ông lớn” đến khai phá và đầu tư. Trong bài biết này, cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường bất động sản nhà riêng, nguyên căn tại đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm cũng như giá bán của loại hình này tại khu vực này nhé. 

      Tổng quan quận Nam Từ Liêm 

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội với tổng diện tích khoảng 32,28km2, dân số khoảng 269.076 người (năm 2020). Đây là một trong những quận phát triển nhanh chóng khi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu đô thị mới và các dự án dân cư. 

      Phạm vi và ranh giới tiếp giáp: 

      • Phía Đông: Giáp quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy 
      • Phía Tây: Giáp huyện Hoài Đức
      • Phía Nam: Giáp quận Hà Đông
      • Phía Bắc: Giáp quận Bắc Từ Liêm 

      Hiện tại, quận Nam Từ Liêm có 10 đơn vị hành chính trực thuộc gồm các phường: Tây Mỗ, Đại Mỗ, Xuân Phương, Trung Văn, Mễ Trì, Phương Canh, Phú Đô, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2 và Cầu Diễn. 

      Quận là nơi quy tụ nhiều công trình nổi tiếng và hiện đại, mang tính biểu tượng của quốc gia như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, tòa nhà Keangnam, Landmark Tower, sân vận động Quốc gia, đại lộ Thăng Long,... 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-my-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều công trình kiến trúc có quy mô lớn (Nguồn: Batdongsan) 

      Khả năng kết nối 

      Quận Nam Từ Liêm có giao thông vô cùng tiện lợi với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển. Quận có nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như đường Vành đai 3, cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường 70, đại lộ Thăng Long, đường Lê Đức Thọ, đường Hồ Tùng Mậu, đường Phạm Hùng,... và các tuyến đường sắt đô thị chạy qua khu vực. Bên cạnh đó, quận Nam Từ Liêm còn có nhiều phương tiện giao thông công cộng vận hành tại đây để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của toàn bộ cư dân. 

      Ngoài ra, với sự chú trọng về quy hoạch giao thông, quận Nam Từ Liêm còn được chú ý mở rộng 4 con đường theo quy hoặc phường Phương Canh bao gồm: 

      • Trục đường nối Hồ Tây - Ba Vì 
      • Trục đường nối quận Nam Từ Liêm với huyện Hoài Đức
      • Tuyến từ KĐT Vân Canh đến chung cư Athena Complex 
      • Tuyến từ Quốc lộ 32 - KĐT Xuân Phương

      Sự phát triển và mở rộng quy hoạch giao thông không chỉ giúp cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển tới các khu vực trong và ngoài thành phố mà còn là điều kiện để phát triển các tiềm năng về kinh tế, văn hóa, xã hội và tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-my-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đại lộ Thăng Long là một trong những tuyến đường diện đại nhất của Việt Nam (Nguồn: 24h) 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm 

      Hiện nay, quận Nam Từ Liêm đang là một trong những quận có định hướng phát triển trở thành một đô thị hiện đại, tích hợp các dự án đầu tư “khủng” từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

      Với lợi thế sở hữu nhiều tuyến giao thông đồng mối, tạo sự liên kết khu vực phía Tây với các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên,... Bên cạnh đó, khu vực này cũng là nơi sở hữu nhiều công trình văn hóa - kiến trúc quan trọng, nhiều khu vui chơi giải trí mang tầm vóc quốc gia, hàng loạt không gian sống xanh với hệ thống trường học, bệnh viện công cộng, trung tâm thương mại với đầy đủ tiện nghi đã thu hút lượng lớn cư dân đến an cư, lạc nghiệp. Bất động sản quận Nam Từ Liêm là từ khóa được nhiều nhà đầu tư lựa chọn tìm kiếm. 

      Vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng phát triển của quận Nam Từ Liêm đã trở thành điểm nóng thu hút nhiều “ông hoàng” trong giới bất động sản địa ốc đã đổ về đây để đầu tư các khu đô thị, khiến thị trường bất động sản căn hộ chung cư ở đây trở nên sôi động. Một số dự án lớn có thể kể đến như: KĐT Vinhomes Green Bay, KĐT Vinhomes Smart City, Vinhomes West Point, Vinhomes Skylake, The Matrix One, Mỹ Đình Plaza 2... 

      Đất nền quận Nam Từ Liêm cũng thuộc top đắt đỏ trong thành phố với giá hơn 100 triệu đồng/m2. Giá nhà riêng nhà mặt phố trên đường Phạm Hùng dao động từ 200 - 300 triệu đồng/m2 và đối với các tuyến đường nhỏ trong khu Mỹ Đình khoảng hơn 100 triệu đồng/m2. Tại các khu vực thuộc các phường Xuân Canh, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Phương Canh, giá nhà riêng, nguyên căn từ 35 - 45 triệu đồng/m2. (Số liệu cập nhật theo trang bất động sản Dothinet, tháng 11/2023)

      Trên đà định hướng phát triển để trở thành khu vực trung tâm “cốt lõi” và sôi động của thủ đô Hà Nội, quận Nam Từ Liêm đang cố gắng hoàn chỉnh, trở thành một điểm nóng về bất động sản, thu hút giới đầu tư và nhiều khách hàng quan tâm. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-my-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều dự án chung cư đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Vietnamnet) 

      Thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm

      Đường Phú Mỹ một trong những con đường có vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực với trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Tổng quan đường Phú Mỹ

      Đường Phú Mỹ có vị trí tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đường bắt đầu từ ngã ba giao cắt với đường Lê Đức Thọ, qua làng Phú Mỹ và kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Mỹ Đình. Đường Phú Mỹ chạy qua nhiều khu vực dân cư hiện hữu, kết nối các khu công nghiệp, thương mại với nhau. 

      Đường Phú Mỹ vốn là ngõ 63 Lê Đức Thọ cũ và được cắm bảng tên vào tháng 3/2021. Đây nguyên là đất của làng Phú Mỹ có lịch sử phát triển lâu đời với nhiều truyền thống văn hóa dân gian phong phú. Đường Phú Mỹ tiếp giáp với hồ Trí Đức với hàng cây xanh mát xung quanh, đem lại không gian thoáng mát, không khí trong lành cho cư dân tại khu vực. 

      Bên cạnh đó, giao thông tại đường Phú Mỹ khá sôi động với hạ tầng đồng bộ và nhiều phương tiện giao thông công cộng đi qua, phục vụ cho nhu cầu di chuyển thuận tiện của cư dân. Tuy nhiên, vào khung giờ cao điểm, nơi đây có thể xảy ra tình trạng kẹt xe do lưu lượng lớn phương tiện hoạt động. 

      Khu vực xung quanh đường Phú Mỹ có nhiều hoạt động kinh doanh sôi động và các tiện ích như trường học, cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sinh sống và làm việc.

      Do vị trí kết nối thuận lợi, đường Phú Mỹ thu hút sự quan tâm từ các nhà tư trong lĩnh vực bất động sản và kinh doanh. Việc phát triển các dự án xây dựng cũng như mở rộng các khu đô thị và kinh doanh đang diễn ra nhanh chóng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phu-my-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Phú Mỹ và các địa điểm lân cận (Nguồn: Google maps) 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Phú Mỹ

      Hiện nay, loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Phú Mỹ được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Sở hữu nhiều lợi thế, giá nhà riêng, nguyên căn đường Phú Mỹ, phường Mỹ Đình 2 được đánh giá là khá cao so với một số khu vực xa trung tâm quận Nam Từ Liêm. 

      Theo kênh Batdongsan cập nhật tháng 11/2023. Hiện đang có khoảng 20 tin bất động sản rao bán loại hình nhà riêng, nguyên căn tại đường Phú Mỹ với mức giá giao động từ 95,24 - 209,72 triệu/m2. Cụ thể một số căn nhà riêng, nguyên căn tiêu biểu trên trên đường Phú Mỹ: 

      • Căn 42m2 cao 5 tầng, mặt tiền 4m có giá 4 tỷ đồng.
      • Căn 48m2 cao 3,5 tầng có giá bán 7,3 tỷ đồng 
      • Căn 41,3m2 cao 4 tầng mặt tiền 4,6m có giá bán 4,45 tỷ đồng

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm còn có sự chênh lệch phụ thuộc vào một số yếu tố như vị trí, tình trạng và nội thất trong căn hộ, tầng, hướng và khả năng cho thuê,.... Nhà riêng, nguyên căn tại đường Phú Mỹ không chỉ sở hữu tiềm năng mua bán mà đây còn là loại hình đầu tư cho thuê được giá, đặc biệt là nhu cầu thuê nhà đối với những căn chung cư mini. 

      Trên đây là bài viết về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Phú Mỹ cũng như tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm. Mong rằng qua bài viết bạn có thể đánh giá được bất động sản đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm và đưa ra được lựa chọn mua nhà riêng, nguyên căn hợp lý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương