Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Kế Bính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Kế Bính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/10/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Kế Bính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu? Thông tin mới nhất sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phan Kế Bính được mệnh danh là một trong những “phố người Nhật” nổi tiếng của Hà Nội với rất nhiều hàng quán mang đậm phong cách Nhật Bản và rất đông cộng đồng người Nhật sinh sống quanh khu vực này. Chính vì vậy, mặc dù không phải là phố lớn nhưng Phan Kế Bính lại là một trong những khu vực có giá bán bất động sản đắt đỏ của quận Ba Đình và được nhiều người lựa chọn.

      Vậy giá nhà riêng, nguyên căn đường Phan Kế Bính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến con phố này nói riêng và bất động sản quận Ba Đình nói chung thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về quận Ba Đình 

      Ba Đình là một trong những quận trung tâm nội thành Hà Nội, là khu vực gắn liền với lịch sử truyền thống lâu đời khi quy tụ rất nhiều địa danh, di tích nổi tiếng như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, quảng trường Ba Đình lịch sử, Phủ Chủ tịch, Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng, chùa Một Cột,.... 

      Quận Ba Đình có vị trí vô cùng thuận tiện khi tiếp giáp với các quận trung tâm khác, cụ thể:

      • Phía Đông giáp quận Hoàn Kiếm và sông Hồng.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy.
      • Phía Nam giáp quận Đống Đa.
      • Phía Tây giáp với quận Tây Hồ. 

      Là một trong những trung tâm hành chính của thủ đô, quận Ba Đình được đầu tư bài bản về hệ thống giao thông hạ tầng. Quận sở hữu nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, có vai trò kết nối quan trọng và cũng có rất nhiều con đường đã trở thành biểu tượng của thành phố như Phan Đình Phùng, Kim Mã, Trần Phú, Liễu Giai, Giảng Võ,.... Cùng với đó, hệ thống đường sắt đô thị, trong đó có tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, đã giúp cư dân khu vực này đi lại một cách dễ dàng. 

      Ngoài ra, quận Ba Đình cũng là một trong những khu vực tập trung rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hàng quán là nơi giới trẻ thường xuyên lui tới. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi quận Ba Đình là một trong những khu vực sầm uất và được nhiều gia đình lựa chọn làm chốn an cư lý tưởng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phan-ke-binh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Ba Đình là trung tâm hành chính của Thủ Đô Hà Nội (Nguồn ảnh: Dân Việt)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình và đường Phan Kế Bính 

      Với những lợi thế về vị trí chiến lược, hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và tập trung nhiều tụ điểm vui chơi có tiếng, thị trường bất động sản quận Ba Đình luôn tấp nập và có giá mua bán ở mức cao tại thủ đô. Chỉ trong vài năm trở lại đây, giá trị bất động sản quận Ba Đình đã tăng đáng kể, chỉ đứng sau quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng. Có lẽ vì vậy mà nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người mua nhà và nhà đầu tư. 

      Sức hút bất động sản quận Ba Đình còn đến từ cộng đồng cư dân tri thức, văn hóa cao, mang lại cảm giác an toàn khi lựa chọn sinh sống. Nhưng đây cũng là nhược điểm của quận Ba Đình, cộng đồng cư dân tập trung đông đúc tạo nên sự khan hiếm về nhà ở và không tránh khỏi tình trạng ách tắc giao thông vào giờ cao điểm. 

      Tuy nhiên, tại quận Ba Đình có một con phố khá yên tĩnh so với mặt bằng chung phải kể đến là phố Phan Kế Bính - một phố nhánh trên đường Liễu Giai rẽ vào. Phan Kế Bính nổi tiếng là khu phố người Nhật khi có cộng đồng người Nhật đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và nhiều hàng quán cũng mang phong cách đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. 

      Phố Phan Kế Bính chỉ dài 400m, rộng 5m nhưng lại có khá nhiều khu nhà ở và đặc biệt là những căn hộ cho thuê, tạo nên thị trường bất động sản tiềm năng. Kết hợp với các tiện ích xung quanh về nhà hàng, quán cà phê, chợ dân sinh, trường học, khu phố được rất nhiều gia đình lựa chọn định cư và cả những nhà đầu tư có dự định đầu tư lâu dài về mảng homestay. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phan-ke-binh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Ba Đình được đánh giá có nhiều tiềm năng cả về ở lẫn đầu tư kinh doanh (Nguồn ảnh: Báo Nhân Dân)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Kế Bính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Theo thông tin từ trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 10/2023, giá nhà đất quận Ba Đình đang dao động trong khoảng từ 30 - 40 triệu đồng/m2, cao nhất có thể lên đến 400 - 450 triệu đồng/m2 tùy từng khu vực. Cụ thể với phố Phan Kế Bính, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này đang được rao bán với mức 106 - 300 triệu đồng/m2, tức khoảng từ 6 - 30 tỷ đồng/căn với diện tích 50 - 200m2, tùy vị trí trong ngõ hoặc mặt phố. 

      Những căn nhà đang rao bán chủ yếu được xây theo mô hình chung cư mini cho thuê, diện tích lớn và chiều cao từ 4 tầng trở lên, rất thích hợp cho những ai đang có nhu cầu mua đầu tư kinh doanh. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phan-ke-binh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Phan Kế Bính thuộc top cao trong thị trường bất động sản quận Ba Đình (Nguồn ảnh: Việt Nam Mới)

      Trên đây là những thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Phan Kế Bính, quận Ba Đình cho khách hàng tham khảo. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đầu tư phù hợp nhất với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương