Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đình Phùng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đình Phùng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/09/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Phan Đình Phùng, quận Ba Đình hiện nay ra sao? Cùng tìm hiểu ngay.

      Quận Ba Đình là một trong 4 quận trung tâm phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng và là nơi sở hữu dân số đông đúc tại thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy, bất động sản quận Ba Đình được nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn tiềm năng về bất động sản của quận Ba Đình và giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Phan Đình Phùng nhé. 

      Tổng quan về quận Ba Đình 

      Ba Đình là một quận trung tâm của thành phố khi tập trung nhiều cơ quan đầu não quan trọng của Nhà Nước và của thành phố Hà Nội nói riêng. Quận được đánh giá là khu vực có mức độ phát triển và tăng trưởng kinh tế thuộc top đầu Thủ đô. 

      Quận Ba Đình có tổng diện tích đất là 9,21km2, mật độ dân số khoảng 221,893 người tương đương 24.703 người/km2 (năm 2020). Mật độ trung bình tại mỗi hộ gia đình là khoảng 3 - 4 người, đa phần là dân tộc kinh (chiếm 99,3%). 

      Hiện nay, có 14 đơn vị hành chính trực thuộc quận Ba Đình gồm các phường: Phúc Xá, Trúc Bạch, Cống Vị, Vĩnh Phúc, Liễu Giai, Nguyễn Trung Trực, Quán Thánh, Ngọc Hà, Điện Biên, Đội Cấn, Ngọc Khánh, Kim Mã, Giảng Võ, Thành Công. 

      Vị trí tiếp giáp của quận Ba Đình: 

      • Phía Bắc: Giáp quận Tây Hồ, ranh giới tiếp giáp là khu dân cư An Dương và đường Hoàng Hoa Thám, ranh giới tiếp giáp là các phố Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Lê Đại Hành, Nguyên Hùng, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học. 
      • Phía Nam: Giáp quận Đống Đa
      • Phía Đông: Giáp quận Long Biên, ranh giới tiếp giáp là sông Hồng 
      • Phía Tây: Giáp quận Cầu Giấy, ranh giới tiếp giáp là sông Tô Lịch 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Ba đình 

      Quận Ba Đình là khu vực được đánh giá là nơi có mặt bằng giá mua bán bất động sản ở mức ổn định và tiềm năng nhờ vào những yếu tố sau: 

      Thứ nhất, quận Ba Đình là khu vực tập trung nhiều cơ quan đầu não cả nước như: Trụ sở của Bộ Ngoại Giao, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Quốc Phòng,... các công trình và điểm đến văn hóa chính trị như Lăng Bác, Phủ Chủ Tịch, Quảng trường Ba Đình,... Do đó, cư dân sinh sống tại đây đa phần là những người có tri thức, đời sống xã hội văn minh, an toàn an ninh đảm bảo, lịch sự. Là nơi tập chung đông đúc lượng cư dân đến sinh sống và làm việc. 

      Thứ hai, quận Ba Đình sở hữu cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hoàn thiện và phát triển bậc nhất thành phố. Hàng loạt các tuyến đường giao thông trọng điểm kết nối đến các quận huyện khác trong toàn thành phố như: Đường Kim Mã, Liễu Giai, Hoàng Diệu, Đội Cấn,... cùng với 5 tuyến đường sắt chạy qua địa bàn quận. Bên cạnh đó, khu vực sở hữu nhiều hạ tầng tiện ích như các bệnh viện, trường học, các khu vui chơi giải trí đa dạng,... Qua đó, đời sống cư dân được nâng cao và phát triển về mọi mặt. 

      Thứ ba, tình trạng đất khu vực trung tâm thành phố trở nên khan hiếm và đắt đỏ, giá mua bán nhà riêng tại quận Ba Đình vẫn có nhiều lợi thế và sức hút trên thị trường. Tuy nhiên, giá bất động sản tại Ba Đình vẫn được đánh giá mềm hơn so với các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Cầu Giấy và đặc biệt là khu vực trung tâm Hồ Tây. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phan-dinh-phung-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Ba Đình có lợi thế về cơ sở hạ tầng đô thị và giao thông (Nguồn: OneHousing) 

      Nhìn chung, quận Ba Đình có lợi thế về vị trí khi tiếp giáp trực tiếp với các quận lớn của Hà Nội; cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân; tiện ích tiện nghi với đời sống dân sinh cao; giá mua bán nhà hợp lí. 

      Về nhược điểm, dự án nằm tại khu vực tập chung cư dân đông đúc, các địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách tới tham quan nên không tránh khỏi tình trình ách tắc giao thông vào các ngày lễ hoặc giờ cao điểm. Ngoài ra, giá cả các sản phẩm dịch vụ và mặt bằng tại đây khá đắt đỏ. 

      Giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn đường Phan Đình Phùng, quận Ba Đình 

      Đường Phan Đình Phùng nổi tiếng là cung đường đẹp và lãng mạn bậc nhất thành phố với những hàng cây cổ thụ xanh mát. Đây cũng là khu vực tiềm năng của bất động sản quận Ba Đình. 

      Hiện nay, đường Phan Đình Phùng trở thành địa điểm lý tưởng được nhiều người đến tham quan, đi dạo, chụp ảnh. Đường Phan Đình Phùng kéo dài 1,5km với một phần đường thuộc địa phận phường Quán Thánh, Ba Đình. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-phan-dinh-phung-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Phan Đình Phùng - Cung đường lãng mạn nhất thủ đô Hà Nội (Nguồn: Vinpearl) 

      Ngoài lợi thế về không gian, đường Phan Đình Phùng còn sở hữu nhiều công trình lịch sử văn hóa lâu đời. Giá bán nhà riêng tại đây cao hơn nhiều so với một số khu vực khác của quận Ba Đình. 

      Theo Batdongsan cập nhật tháng 9/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Phan Đình Phùng giao động từ 107 - 567 triệu/m2, hiện đang được giao bán khoảng 20 căn. 

      Giá nhà có sự chênh lệch còn phụ thuộc vào các yếu tố từ vị trí, diện tích, tình trạng căn hộ, nội thất,... Mức giá trên được đánh giá khá hợp lý so với mặt bằng nhà nguyên căn, nhà riêng tại khu vực trung tâm khác của Hà Nội.

      Trên đây là một số thông tin về giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn đường Phan Đình Phùng cũng như tiềm năng phát triển bất động sản của quận Ba Đình. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn nắm được giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Mã, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương