Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/09/2023
      Giá nhà riêng đường Lý Nam Đế sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, do quỹ đất khan hiếm, nhu cầu nhà ở vẫn ở mức cao. Cùng OneHousing điểm qua thị trường bất động sản quận Ba Đình qua bài viết sau!

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế hiện đang là một trong những chủ đề được quan tâm trên thị trường bất động sản quận Ba Đình. Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động sản và cập nhật mới nhất giá nhà riêng tại khu vực trung tâm này qua bài viết sau!

      Đôi nét về thị trường bất động sản quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm thuộc thành phố Hà Nội, với diện tích 9,2km2. Năm 2019, Quận có tổng số dân là 221.893 người và mật độ dân số đạt 24.703 người/km2 (Theo Tổng cục Thống kê). Một số thông tin cơ bản về quận Ba Đình cụ thể như sau:

      Chức năng quan trọng: Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng và Nhà nước Việt Nam, bao gồm cả các văn phòng chính phủ và cơ quan ngoại giao. Điều này làm cho quận trở thành một trong những trung tâm quyền lực quan trọng của cả nước.

      Phát triển đô thị: Quận Ba Đình đã và đang phát triển nhiều khu đô thị mới như khu đô thị 671 Hoàng Hoa Thám, khu đô thị bệnh viện 354 và khu đô thị Vinhomes Gallery Giảng Võ. Các dự án đường sắt đô thị cũng đang được xây dựng để cải thiện hệ thống giao thông trong khu vực.

      Quận Ba Đình không chỉ là một nơi quan trọng về mặt chính trị mà còn là một khu vực có giá trị văn hóa và đô thị đáng chú ý trong thủ đô Hà Nội.

      Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - Quận Ba Đình (Nguồn: Môi trường & đô thị)

      Vị trí quận Ba Đình ở đâu?

      Quận Ba Đình nằm ở trung tâm Hà Nội và có các ranh giới cụ thể như sau:

      • Phía Đông liền kề quận Long Biên, có sông Hồng làm ranh giới tự nhiên.
      • Phía Đông Nam hướng ra khu vực quận Hoàn Kiếm, với ranh giới là các con phố như Hàng Đậu, Phan Đình Phùng, Lý Nam Đế và đường tàu.
      • Phía Tây liền kề quận Cầu Giấy, với ranh giới chính là đường Bưởi và sông Tô Lịch.
      • Phía Nam hướng ra khu vực quận Đống Đa, với các phố ranh giới như Giảng Võ, Láng Hạ, Nguyễn Thái Học, Huỳnh Thúc Kháng, Đê La Thành và đường Nguyễn Chí Thanh.
      • Phía Bắc liền kề khu vực quận Tây Hồ, với ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên và đường Hùng Vương.

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình 2023 có gì đáng chú ý?

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình 2023 có một số điểm đáng chú ý như sau:

      Theo thống kê của Batdongsan, quận Ba Đình có tổng cộng 937 bất động sản được rao bán trong tháng 9/2023, trong đó có 937 nhà riêng, nguyên căn. Giá bán nhà riêng quận Ba Đình dao động từ 107 triệu đến 567 triệu đồng/m2, với diện tích phổ biến từ 25 đến 220 m2.

      Theo báo cáo của Batdongsan, trong quý II/2023, giá bán nhà riêng quận Ba Đình tăng 2,4% so với quý trước, đạt mức trung bình 267,8 triệu đồng/m2. 

      Giá nhà đất tiếp tục tăng, đặc biệt là phân khúc chung cư cao cấp

      Theo khảo sát của các sàn giao dịch bất động sản, giá nhà đất tại quận Ba Đình trong năm 2023 tiếp tục tăng, đặc biệt là phân khúc chung cư cao cấp. Giá chung cư mới tại các dự án như Discovery Central, Diamond Park Plaza, Grandeur Palace đều dao động từ 90-110 triệu đồng/m2. (Batdongsan, tháng 9/2023)

      Giá nhà đất tăng là do một số nguyên nhân như:

      • Quỹ đất tại quận Ba Đình ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu nhà ở cao.
      • Lãi suất ngân hàng thấp, tạo điều kiện cho người mua nhà vay vốn.

      Nhu cầu nhà ở vẫn cao

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình luôn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà, bởi vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, dân trí cao và giá trị tăng cao theo thời gian.

      Mặc dù giá nhà đất tăng cao, nhưng nhu cầu nhà ở tại quận Ba Đình vẫn ở mức cao, đặc biệt là phân khúc giá cả vừa túi tiền. Nhu cầu nhà ở ở phân khúc này đến từ các đối tượng khách hàng là người mua ở thực, có thu nhập trung bình khá.

      Dự kiến, thị trường bất động sản quận Ba Đình trong những tháng cuối năm 2023 sẽ tiếp tục có những biến động tích cực. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Mã, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật (mới nhất) về giá nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế, quận Ba Đình

      Đường Lý Nam Đế là một trong những đường phố nổi tiếng của quận Ba Đình, nằm ở phường Quán Thánh, gần với phố cổ. Đường Lý Nam Đế có nhiều nhà hàng, cafe, khách sạn, cửa hàng, ngân hàng và các tiện ích khác.

      Theo Batdongsan, tháng 9/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế, quận Ba Đình hiện tại dao động từ 150 triệu đồng/m2 đến 350 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, thiết kế, nội thất và pháp lý của nhà.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế ở mức cao (Nguồn: Zem)

      Mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế, quận Ba Đình, cần lưu ý gì?

      Khi mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế, quận Ba Đình, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

      • Xem xét kỹ nhu cầu, mục đích, khả năng tài chính và thời gian sử dụng của mình trước khi quyết định mua nhà.
      • Tìm hiểu kỹ thông tin về nhà, như diện tích, hướng, thiết kế, nội thất, pháp lý, tình trạng sử dụng, lịch sử giao dịch, giá cả và các tiện ích xung quanh.
      • Tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau, như các trang web môi giới bất động sản uy tín, người quen hay các cộng đồng trực tuyến, để có cái nhìn tổng quan và so sánh giữa các lựa chọn.
      • Kiểm tra kỹ giấy tờ pháp lý của nhà, như sổ đỏ, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy tờ liên quan đến thuế, phí và các khoản nợ nần (nếu có).
      • Thương lượng giá cả hợp lý, dựa trên thị trường và giá trị thực của nhà, tránh bị chênh lệch quá cao hoặc quá thấp. Nếu cần, có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia định giá bất động sản.
      • Ký kết hợp đồng mua bán nhà rõ ràng, đầy đủ các điều khoản và trách nhiệm của hai bên, có sự chứng kiến và công chứng của cơ quan có thẩm quyền.
      • Hợp đồng mua bán nhà rõ ràng, đầy đủ các điều khoản và trách nhiệm của hai bên, có sự chứng kiến và công chứng của cơ quan có thẩm quyền. Thanh toán tiền mua bán nhà theo đúng thời hạn và phương thức đã thỏa thuận, tránh gây ra tranh chấp sau này.
      • Đăng ký chuyển nhượng quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất tại phòng công chứng và sở tài nguyên và môi trường, nộp các loại thuế, phí và lệ phí liên quan, nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất mới.
      • Kiểm tra lại tình trạng nhà sau khi nhận bàn giao, xem có bị hư hỏng hay thiếu sót gì không, nếu có thì yêu cầu bên bán sửa chữa hoặc bồi thường.

      Trên đây là cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường Lý Nam Đế, quận Ba Đình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ông Ích Khiêm, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phạm Huy Thông, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương