Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/09/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tri Phương quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Với vị trí đắc địa và sự phát triển đồng đều, thị trường bất động sản ở quận Ba Đình đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người muốn đầu tư và an cư tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng tại đường Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình hiện tại trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Ba Đình

      Vị trí địa lý

      Quận Ba Đình được xem là có vị trí địa lý đắc địa nhất Thủ đô khi giáp với các trung tâm hành chính lớn của thành phố và có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đô thị phát triển mạnh mẽ:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Đông Nam giáp quận Hoàn Kiếm với ranh giới là các phố Phan Đình Phùng, Lý Nam Đế và đường tàu.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy với ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Nam giáp quận Đống Đa với ranh giới là các phố Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Huỳnh Thúc Kháng và Đê La Thành.
      • Phía Bắc giáp quận Tây Hồ với ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên và Hoàng Hoa Thám.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-tri-phuong-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Ba Đình trên bản đồ (Nguồn: Dothi)

      Quận Ba Đình có điều kiện tự nhiên với sông hồ và cây xanh xen kẽ. Nơi đây có nhiều công viên và hồ lớn như hồ Trúc Bạch, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, hồ Thành Công,... Tất cả tạo ra không gian sống trong lành, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

      Diện tích và dân cư quận Ba Đình

      Theo Cổng TTĐT UBND Thành phố Hà Nội, Quận Ba Đình có diện tích 9,248 km2 với 14 phường: Cống Vị, Ngọc Hà, Đội Cấn, Quán Thánh, Phúc Xá, Nguyễn Trung Trực, Trúc Bạch, Điện Biên, Thành Công, Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Liễu Giai, Vĩnh Phúc.

      Dân số quận Ba Đình là 225.282 người với mật độ là 24.360 người/km2 (năm 2022) (Nguồn: Phường Giảng Võ). Quận Ba Đình cũng là một trong những quận có mức đô thị hóa cao nhất thành phố Hà Nội, với tỷ lệ đô thị hóa đạt 99,8%.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-tri-phuong-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan quận Ba Đình (Nguồn: Hải Phát Land)

      Kinh tế - văn hóa

      Quận Ba Đình là một trong những quận có mức tăng trưởng kinh tế cao của TP. Hà Nội. Trong giai đoạn 2015 - 2020, quận có mức tăng trưởng kinh tế bình quân đạt 10,7%, với lĩnh vực dịch vụ và công nghiệp tăng trưởng lần lượt là 12,5% và 6,7%. Quận cũng thu ngân sách nhà nước hơn 38.000 tỷ đồng và có 10.560 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn.

      Quận Ba Đình có di tích lịch sử và văn hóa đáng chú ý như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cột cờ Hà Nội, đền Quán Thánh, Di tích Hoàng thành Thăng Long,...

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình

      Với những ưu điểm về hạ tầng tiên tiến, mạng lưới giao thông thuận lợi và sự phát triển của đô thị, Ba Đình đã biến thành nơi an cư hoàn mỹ của mọi cư dân tại thủ đô Hà Nội. Đây vừa là nơi chứa đựng cuộc sống mơ ước của nhiều người, vừa là điểm sáng thu hút giới đầu tư với tiềm năng sinh lời vô cùng hấp dẫn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-tri-phuong-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mạng lưới giao thông quận Ba Đình (Nguồn: Chính phủ)

      Trên thị trường bất động sản quận Ba Đình, phân khúc trung và cao cấp chiếm ưu thế và có mức giá cao hơn so với các khu vực khác cùng phân khúc. Nhiều dự án có giá bán vượt qua ngưỡng 100 triệu đồng/m2.

      Theo kế hoạch phát triển 4 quận trung tâm, quận Ba Đình được xác định là khu vực không được phép xây dựng nhà cao tầng mới, thay vào đó, tập trung vào việc cải tạo và chỉnh trang các khu vực cũ, cùng với việc sắp xếp lại chức năng sử dụng đất. Các dự án bất động sản quận Ba Đình luôn thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư, đặc biệt là các dự án đang mở bán, đã hoàn thiện và có thể bàn giao ngay.

      Ngoài ra, thị trường nhà mặt phố, nhà riêng, biệt thự tại quận Ba Đình cũng rất sôi động. Trong bối cảnh ngày càng thiếu đất ở khu vực nội đô, giá nhà đất ở quận Ba Đình dự kiến sẽ tăng cao theo thời gian. Các dự án bất động sản quận Ba Đình, bao gồm cả những dự án đã hoàn thiện, đã bàn giao hoặc mới khởi công, đều có tiềm năng sinh lời lớn.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Núi Trúc, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Ba Đình và được quy hoạch bởi Bộ quốc phòng, Nguyễn Tri Phương là một tuyến đường lớn dài 993m và rộng 12 - 15m, phân chia thành 2 làn rộng rãi để ô tô và xe máy di chuyển dễ dàng, kết nối với hai đường lớn là Phan Đình Phùng và Điện Biên Phủ. Nơi đây chủ yếu là doanh trại quân đội và bộ quốc phòng, do đó an ninh rất tốt.

      Con phố này còn có sự kết nối giao thông thuận tiện với các phố khác của quận Ba Đình như Tôn Thất Thiệp,  Phan Đình Phùng, Cửa Bắc, Nguyễn Trường Tộ,... Do vị trí đẹp và tiện ích, mua bán nhà Nguyễn Tri Phương luôn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-tri-phuong-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Đường Nguyễn Tri Phương quận Ba Đình (Nguồn: Bất động sản)

      Giá nhà riêng vị trí mặt phố

      Đường Nguyễn Tri Phương nằm trong quận Ba Đình, một quận trung tâm của Hà Nội. Bạn có thể tìm thấy các loại hình bất động sản từ nhỏ đến lớn, phục vụ nhu cầu ở và đầu tư tại con đường này.

      Khi mua nhà trên đường Nguyễn Tri Phương, bạn sẽ được hưởng lợi kép. Không chỉ có thể sử dụng để ở, mà còn có thể tận dụng mặt tiền và tầng 1 để kinh doanh buôn bán. Một số loại hình kinh doanh tiềm năng như: hàng ăn, dịch vụ spa, cửa hiệu quần áo, quán cà phê,...

      Giá nhà riêng trên đường Nguyễn Tri Phương thường có sự biến động tùy thuộc vào diện tích, vị trí cụ thể và tình trạng của ngôi nhà. Theo website Batdongsan tháng 9/2023, hiện có gần 20 bất động sản nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Tri Phương rao bán với nhiều loại diện tích, thiết kế nhà khác nhau. Mức giá bán nhà tại mặt phố Nguyễn Tri Phương hiện đang dao động từ 13 - 14,2 tỷ đồng/căn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-tri-phuong-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Giá nhà riêng vị trí mặt phố Nguyễn Tri Phương từ 13-14,2 tỷ đồng/căn (Nguồn: Tổ yến)

      Giá nhà riêng vị trí trong ngõ

      Những ngôi nhà nằm trong ngõ Nguyễn Tri Phương có thể không thuận tiện bằng nhà mặt phố, mặt đường nhưng lại có lợi thế về sự yên tĩnh và giá thành rẻ hơn.

      Khi mua nhà ngõ tại đường Nguyễn Tri Phương, bạn có thể tận dụng không gian của ngôi nhà để vừa ở, vừa cho thuê hoặc tận dụng phục vụ những hoạt động kinh doanh tiềm năng khác phù hợp với vị trí của ngôi nhà.

      Theo website Batdongsan tháng 9/2023, mức giá bán nhà trong ngõ Nguyễn Tri Phương hiện đang dao động từ 5,6 - 9,2 tỷ đồng/căn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-tri-phuong-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1.6

      Giá nhà riêng vị trí trong ngõ Nguyễn Tri Phương rẻ hơn so với nhà mặt đường (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn thêm thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình. Với vị trí trung tâm, tiện ích xung quanh và sự phát triển đồng đều, bất động sản quận Ba Đình tiếp tục là một trong những điểm nóng trên thị trường bất động sản Hà Nội, hứa hẹn nhiều cơ hội và tiềm năng trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương