Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đa Sỹ của quận thì đừng bỏ qua bài viết sau của OneHousing.

      Đường Đa Sỹ là một trong những tuyến đường chính nằm tại địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông - nơi có thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn sôi nổi nhờ tiềm năng tăng giá trong tương lai. Cùng OneHousing khám phá cụ thể hơn về giá nhà riêng tại đường Đa Sỹ trong bài viết dưới.

      Những thông tin tổng quan về đường Đa Sỹ, quận Hà Đông

      Đường Đa Sỹ là một con đường nằm trong địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuyến đường này bắt đầu từ đường Phúc La, chạy qua làng nghề Đa Sỹ và kết thúc tại ngã tư giao cắt với đường Kiến Hưng - Hà Trì. Đường Đa Sỹ nằm ở phía Bắc phường Kiến Hưng và giáp với phường Phúc La thuộc quận Hà Đông. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-da-sy-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Đa Sỹ nằm trong địa phận phường Kiến Hưng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Tại đường Đa Sỹ có một số công trình tiêu biểu của phường như Trường THCS Kiến Hưng, Trường Tiểu học Kiến Hưng, Chợ Kiến Hưng và Chùa Đa Sỹ. Đây là một khu vực đông dân cư với nhiều khu tập thể và cư xá. Các đơn vị hành chính của phường Kiến Hưng bao gồm trường, chợ, bệnh viện, đều được đặt tại đây để phục vụ cộng đồng dân cư. 

      Ngoài việc là một khu dân cư sầm uất, đường Đa Sỹ cũng là nơi lưu giữ nhiều nét văn hoá cổ xưa với sự xuất hiện của những ngôi đền và chùa cổ. Làng Đa Sỹ nổi tiếng là một trong những làng nghề rèn truyền thống lâu đời nổi tiếng tại đồng bằng Bắc Bộ. Truyền thống làng nghề rèn ở Bắc Ninh đã được truyền đồng qua nhiều đời và góp phần to lớn phát triển kinh tế và văn hoá xã hội. 

      Hoạt động kinh doanh và buôn bán trên đường Đa Sỹ diễn ra ổn định với nhiều cửa hiệu, nhà hàng, cùng các cơ sở kinh doanh các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày. Đây cũng là nơi đáp ứng nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của người dân địa phương. 

      Đường Đa Sỹ cũng tiếp giáp với đường Phúc La, tạo ra tuyến đường quan trọng nối ra quốc lộ DT70A và huyện Thanh Oai, tạo điều kiện thuận tiện về giao thông và liên kết vùng xung quanh.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Hòa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, phường Kiến Hưng

      Phường Kiến Hưng - nơi tuyến đường Đa Sỹ tọa lạc, là một phường nằm trong quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Phường được thành lập theo Quyết định số 19 của Chính phủ ngày 08/5/2009 và có diện tích tự nhiên là 428,46 ha chia thành 16 tổ dân phố. Phường Kiến Hưng giáp với các khu vực sau:

      • Phía Đông: Giáp với xã Hữu Hòa (Thanh Trì).
      • Phía Tây: Giáp với phường Hà Cầu và Phú La (Hà Đông).
      • Phía Nam: Giáp với xã Cự Khê và Phú Lương.
      • Phía Bắc: Giáp với Phúc La (Hà Đông) và xã Tân Triều (Thanh Trì).

      Phường Kiến Hưng cũng như tuyến đường Đa Sỹ đã chứng kiến sự đổi thay và tăng trưởng mạnh mẽ nhờ tốc độ đô thị hoá của quận Hà Đông. Nhiều khu đô thị như chung cư CT6, khu đô thị Kiến Hưng, Phú Lương, cùng các khu vực lân cận đã và đang được đầu tư và phát triển. 

      Đồng thời, phường Kiến Hưng cũng đang thực hiện công cuộc chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, dịch vụ, phát triển ngành nghề, đặc biệt là tiểu thủ công nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân. Nhờ đó mà giá trị bất động sản quận Hà Đông, đặc biệt tại tuyến đường Đa Sỹ được đánh giá là có tiềm năng tăng giá cao và thu hút giới đầu tư Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-da-sy-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Đa Sỹ được thừa hưởng nhiều tiện ích kinh doanh khi nằm trong phường Kiến Hưng (Nguồn: nhaongay)

      Đường Đa Sỹ được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí địa lý khi nằm tại phường Kiến Hưng ở quận Hà Đông. Đây được xem là một khu vực sầm uất và sôi động không kém gì các khu vực trung tâm. 

      Mặc dù có một vài con đường xuống cấp và hư hỏng, lưu lượng giao thông trên các tuyến đường lớn như Đa Sỹ vẫn thuận lợi và thông thoáng. Các công trình giao thông như Quốc Lộ 70A, tuyến đường sắt Văn Điển – Hà Đông – Đông Anh, dự án đường trục phía Nam Hà Nội, dự án cầu vượt đường sắt đã giúp tăng cường giao thông và thu hút số lượng lớn cư dân từ các quận lân cận về khu vực đường Đa Sỹ sinh sống. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, quận Hà Đông do OneHousing tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà riêng đường Đa Sỹ, diện tích 35m2, được xây dựng 4 tầng, ngõ rộng thông thoáng và nằm gần chợ Hà Đông. Giá bán: 2.7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Đa Sỹ, diện tích 39.1m2, được xây dựng 4 tầng, mặt tiền 3.8m, trước nhà là công viên và có vị trí nằm gần chợ Hà Đông, nhiều trường học,... Giá bán: 3.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Đa Sỹ, diện tích 55m2, được xây dựng 5 tầng, ngõ trước nhà có 2 làn xe, cây xanh bên đường mát mẻ,... Giá bán: 7.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Đa Sỹ, diện tích 36m2, được xây dựng 3 tầng, mặt tiền 3.5m, nằm gần UBND phường, trong khu vực yên tĩnh và dân trí cao. Giá bán: 2.42 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Đa Sỹ, diện tích 35m2, được xây dựng 5 tầng, mặt tiền 4.5m, nằm ở khu dân cư đông đúc, không bị ngập nước, ngõ trước nhà rộng 5m. Giá bán: 6.1 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-da-sy-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bên trong căn nhà riêng 35m2 tại đường Đa Sỹ có thể dùng để ở hoặc kinh doanh (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với những thông tin tổng hợp của OneHousing, có thể thấy nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, quận Hà Đông là một trong những loại hình bất động sản được nhiều khách hàng ưa chuộng và có tiềm năng tăng giá cao. Nếu đang quan tâm đến giá nhà riêng tại các tuyến đường khác tại thị trường bất động sản quận Hà Đông, đừng bỏ qua những bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương