Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Huệ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Huệ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Nhân Huệ, quận Hà Đông hiện là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Hà Đông là quận có quỹ đất rộng lớn cùng nguồn cung bất động sản dồi dào, đa dạng phân khúc phù hợp với nhiều tệp khách hàng. Nhờ những yếu tố đó, bất động sản quận Hà Đông đang ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ người mua nhà ở thực và giới đầu tư. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu về con đường Nhân Huệ; đồng thời cập nhật giá nhà riêng tại khu vực này.

      Tổng quan thị trường động sản quận Hà Đông

      Quận Hà Đông, cách trung tâm Hà Nội 12km về phía Tây Nam, có hệ thống giao thông phát triển, kết nối dễ dàng với khu vực “vùng lõi” qua nhiều tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài, đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông,...

      Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông giúp việc di chuyển vào nội đô của người dân quận Hà Đông dễ dàng hơn (Nguồn: Báo Lao động)

      Quận này cũng có các tuyến giao thông liên tỉnh đi qua như Quốc lộ 6, Tỉnh lộ 70, Quốc lộ 21B. Qua đó, giúp hoạt động giao thương buôn bán, di chuyển đi lại với các tỉnh thành lân cận vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Đặc biệt, quận Hà Đông còn có quỹ đất rộng lớn và nguồn cung bất động sản dồi dào với giá bán tương đối “mềm”. Chính nhờ vậy khu vực này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình, người lao động từ tỉnh lẻ lên Hà Nội sinh sống và làm việc hoặc những người có thu nhập ở mức trung bình. 

      Tuy nhiên, Hà Đông vẫn là quận nội đô đang trong giai đoạn phát triển nóng nên thị trường bất động sản tại đây được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ tiếp tục tăng giá trong tương lai.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố 72, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về đường Nhân Huệ quận Hà Đông

      Đường Nhân Huệ trước là thôn Nhân Huệ thuộc xã Đồng Mai, huyện Thanh Oai, Hà Tây. Từ ngày 01/07/2009, thôn Nhân Huệ được đổi thành đường Nhân Huệ, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội. Người dân Nhân Huệ chủ yếu làm nghề nông, ép mật mía, chăn nuôi, buôn bán nhỏ.

      Đường Nhân Huệ nằm tại vị trí gần khu vực bến xe Yên Nghĩa, ga tàu điện đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông. Nhờ vậy, hoạt động giao thương, buôn bán tại khu vực này vô cùng phát triển. Tốc độ đô thị hoá tại đây cũng đang diễn tiến nhanh chóng.

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Nhân Huệ, quận Hà Đông đang là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng tại đường Nhân Huệ, quận Hà Đông có biên độ dao động tương đối lớn, trong khoảng từ 25 triệu đồng/m2 đến hơn 80 triệu đồng/m2.

      (Theo website Bất động sản, cập nhật ngày tháng 11/2023)

      Có nhiều yếu tố tác động tạo ra sự chênh lệch lớn trong giá nhà riêng trên đường Nhân Huệ. Một số các yếu tố nổi bật như: diện tích căn nhà, mức độ cũ mới của căn nhà, vị trí căn nhà (trong ngõ sâu nhỏ, ngõ thoáng, mặt ngõ hay mặt đường; gần các tiện ích như chợ, bến xe, gần tuyến đường chính...), nhà trống hay chủ nhà để lại nguyên đồ đạc,...

      Đường Nhân Huệ nằm gần nhiều tiện ích như bến xe Yên Nghĩa, chợ dân sinh (Nguồn: So sánh nhà)

      Với giá nhà riêng như hiện tại, người lao động thu nhập trung bình hoặc các gia đình trẻ chưa có tài chính ổn định vẫn có thể sở hữu một ngôi nhà riêng tại khu vực đường Nhân Huệ. Tài chính từ 1 tỷ - 2 tỷ đồng, người mua có thể sở hữu một căn nhà trong ngõ, gần chợ, gần bến xe, diện tích khoảng 30m2. Tài chính 2 tỷ - 4 tỷ đồng, người mua nhà có thể mua được một căn nhà diện tích từ 30m2 đến khoảng 75m2, ngõ thông, gần quốc lộ. 

      Một số thông tin rao bán nhà riêng tại đường Nhân Huệ mà bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà riêng tại đường Nhân Huệ diện tích 75m2, chiều cao 3 tầng, 3 phòng ngủ có giá bán 50,76 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Nhân Huệ diện tích 30m2, cao 4 tầng, gần quốc lộ 6 có giá bán 75 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng mặt ngõ đường Nhân Huệ, diện tích 32m2, cao 4 tầng đang được rao bán với giá 78,12 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng diện tích 30m2, cao 4 tầng có giá bán 65 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng diện tích 32m2, cao 4 tầng, ngõ thông thoáng, gần chợ có giá bán 81,25 triệu đồng/m2

      (Theo website Bất động sản, cập nhật ngày tháng 11/2023)

      Đầu tư bất động sản quận Hà Đông cần lưu ý những gì?

      Bên cạnh nhóm khách hàng mua nhà để ở, bất động sản quận Hà Đông còn thu hút sự chú ý lớn từ các nhà đầu tư. Tuy nhiên, khi đầu tư bất động sản tại đây, các nhà đầu tư cũng cần chú ý một vài điều sau để tránh bị “đứt gãy dòng tiền”, “bể” nợ.

      Xác định mục tiêu đầu tư cụ thể

      Đầu tiên, các nhà đầu tư cần xác định rõ mục tiêu cụ thể để mua bán lại hay khai thác cho thuê. Trong trường hợp đầu tư bán lại kiếm lời, nhà đầu tư có thể cân nhắc các loại hình gồm nhà riêng, chung cư và đất thổ cư. Đây là 2 loại hình bất động sản có nguồn cung dồi dào, giá bán cũng “mềm” hơn những quận khác và có tính thanh khoản cao.

      Ngoài ra, do là một quận mới nên quận Hà Đông vẫn trong giai đoạn phát triển “nóng”, hạ tầng giao thông, hạ tầng tiện ích vẫn sẽ phát triển nên giá đất thổ cư, giá nhà riêng và giá căn hộ chung cư tại đây được dự báo vẫn sẽ tăng giá trong thời gian tới. 

      Với những nhà đầu tư mua bất động sản để khai thác cho thuê, quận Hà Đông là khu vực không quá lý tưởng để đầu tư. Theo dữ liệu thống kế trên website Bất động sản cập nhật ngày tháng 11/2023, thị trường cho thuê tại quận Hà Đông không ghi nhận biến động nhiều. Giá cho thuê tại đây, trong 2 năm trở lại, chưa có sự tăng trưởng vượt bậc. Một trong những lý do ảnh hưởng tới giá cho thuê bởi nguồn cung dồi dào, gây ra tình trạng cung vượt cầu.

      Nếu nhà đầu tư có dòng tiền ổn định, tài chính vững và đầu tư trong dài hạn có thể xem xét các loại hình bất động sản như nhà mặt phố, biệt thự, liền kề. Khi đầu tư vào những loại hình này, nhà đầu tư có thể cho thuê làm văn phòng công ty, cửa hàng buôn bán, trường mầm non hoặc các nhóm trẻ độc lập,...

      Lên kế hoạch tài chính chi tiết

      Sau khi đã xác định được nhu cầu đầu tư, nhà đầu tư cần phải lên kế hoạch tài chính chi tiết để biết được khả năng chi trả. Trong trường hợp không đủ tiền và phải vay vốn ngân hàng, người mua có thể sử dụng công cụ tính toán khoản vay được tích hợp trên nhiều website bất động sản uy tín như OneHousing, website Batdongsan,...

      Việc ước lượng về phần lãi phải chi trả khi vay vốn ngân hàng mua nhà sẽ giúp cho nhà đầu tư thấy được bức tranh tài chính tổng quát nhất.

      Công cụ tính toán khoản vay rất hữu ích cho những nhà đầu tư cần vay vốn (Nguồn: OneHousing)

      Xác minh các thông tin quan trọng

      Khi đã thực hiện xong các bước về tài chính, mục tiêu đầu tư và lựa chọn được căn nhà ưng ý, nhà đầu tư nên tìm hiểu thật kỹ về ngôi nhà, mảnh đất hay dự án chung cư đó, đặc biệt các vấn đề về mặt pháp lý, sự uy tín của chủ đầu tư, giá bán so với mặt bằng chung khu vực,...

      Ngoài ra, trong hợp đồng mua bán, các nhà đầu tư cần có thêm các điều khoản về thanh toán để hạn chế các trường hợp giấy tờ chuyển nhượng không thể sang tên hoặc các vấn đề liên quan đến pháp lý. 

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng mới nhất trên đường Nhân Huệ, quận Hà Đông, cũng như chia sẻ một vài kinh nghiệm mua nhà. Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc đang cần tìm nhà riêng, nhà nguyên căn  khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xa La, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Lộ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương