Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      06/10/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

      Những căn nhà riêng tại đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy đang thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản. Với những tiềm năng về vị trí, giao thông và văn hóa, khu vực này chắc chắn sẽ là một điểm đến đáng cân nhắc cho nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy trong bài viết sau.

      Tổng quan về bất động sản quận Cầu Giấy

      Đôi nét về quận Cầu Giấy

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-khanh-toan-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Cầu Giấy là một trong những quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Nasaland)

      Cầu Giấy là một quận sở hữu vị trí độc tôn tại khu vực phía Tây Hà Nội. Được thành lập từ năm 1997, quận Cầu Giấy nhanh chóng trở thành một trong những quận trung tâm sầm uất của Thủ đô. Với diện tích 12,44 km² và dân số ước tính 292.536 người vào năm 2020, Cầu Giấy đang là nơi sinh sống và làm việc của hàng chục nghìn cư dân và doanh nghiệp.

      Cầu Giấy được xem như cửa ngõ quan trọng của thủ đô, giáp với nhiều quận trọng điểm như Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ và cả quận Nam Từ Liêm. Đây cũng là vị trí quan trọng nối liền khu vực Mỹ Đình và trung tâm Hà Nội, tạo lợi thế lớn cho việc di chuyển và giao thương.

      Từ Cầu Giấy, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác qua các trục đường chính như Vành Đai 3, Trần Duy Hưng và Xuân Thủy. Giao thông thuận lợi đã giúp quận Cầu Giấy trở thành một trung tâm giao thương sầm uất, thu hút hàng trăm nghìn cư dân và doanh nghiệp.

      Tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy

      Trong nhiều năm trở lại đây, tiềm năng bất động sản ở quận Cầu Giấy đã và đang thể hiện sự phát triển vượt bậc. Khu vực này đang trở thành điểm nóng với những đợt sóng đầu tư mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực chung cư. Bất động sản quận Cầu Giấy không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống lý tưởng mà còn là một kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư trong tương lai.

      Quận Cầu Giấy không chỉ có quy hoạch đồng bộ, mà còn nổi bật với mật độ xây dựng thấp, mang đến không gian thoáng đãng cho dân cư. Công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô và nhiều khu vực cây xanh khác giúp tạo nên một “lá phổi xanh” cho khu vực phía Tây Hà Nội. Chính vì vậy, giá trị bất động sản tại đây ngày càng tăng cao.

      Đối với những nhà đầu tư, căn hộ trung tâm Cầu Giấy chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Khả năng thuê cao và tiềm năng khai thác tốt, cùng với nhu cầu từ người nước ngoài, đặc biệt là từ các quốc gia như Hàn Quốc, Đài Loan hay Hồng Kông, khiến cho thị trường này càng trở nên sôi động hơn.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mạc Thái Tổ, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy hiện tại

      Theo thống kê từ trang Bất động sản tháng 10/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy hiện tại đang dao động trong khoảng 123 - 176 triệu đồng/m2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-khanh-toan-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Khánh Toàn dao động từ mức 123 - 176 triệu đồng/m2 (Nguồn: Phạm Bảo Long)

      Cũng theo thống kê, mặc dù giá nhà tại Cầu Giấy cao hơn so với các khu vực khác, nhưng sức hút từ dự án tại đây không hề giảm. Khách hàng luôn săn lùng những căn nhà trung tâm, tuy nhiên, do quỹ đất giới hạn, việc tìm kiếm trở nên không hề dễ dàng.

      Trên đây là giải đáp của OneHousing về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy. Hy vọng nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm căn hộ lý tưởng cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương