Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/10/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu? Cùng cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình khu vực nhà ở trên tuyến đường này tại đây.

      Đường Nguyễn Văn Huyên là một trong những tuyến phố có hoạt động kinh doanh và đời sống dân cư khá nhộn nhịp tại quận Cầu Giấy. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gửi đến cho bạn các thông tin cần thiết về khu vực này điển hình là giá nhà riêng tại đường Nguyễn Văn Huyên, tiềm năng bất động sản và những lưu ý trước khi mua bán bất động sản.

      Thông tin tổng quan về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một quận nội thành thuộc phía Tây thành phố Hà Nội. Quận có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông giáp với quận Ba Đình và Đống Đa
      • Phía Tây giáp với quận Nam Từ Liêm
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân
      • Phía Bắc giáp với quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm

      Quận Cầu Giấy có hạ tầng giao thông khá thuận tiện trong thành phố khi sở hữu các tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Trần Duy Hưng, Nguyễn Phong Sắc, Láng… Hiện nay, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông qua quận Cầu Giấy khá đông, cộng với số lượng dân cư làm việc, đi học tại đây khá lớn, chính vì thế đây được coi là một trong những nút giao quan trọng giữa 2 quận Bắc - Nam Từ Liêm với quận Ba Đình.

      Quận Cầu Giấy cũng đồng thời là trung tâm của nhiều khu đô thị mới, trường đại học, bệnh viện, trung tâm giải trí mua sắm. Vì vậy mà các thông tin bất động sản quận Cầu Giấy luôn có sức hút với nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay.

      Quận Cầu Giấy có lợi thế về giao thông kết nối giữa các khu vực (Nguồn: Vietbis)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng tại đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy hiện nay

      Đường Nguyễn Văn Huyên là một trong những tuyến phố gần trung tâm quận Cầu Giấy. Tuyến đường này bắt đầu từ ngã ba giao với đường Cầu Giấy, cắt qua khu vực Nghĩa Tân, Nguyễn Khánh Toàn và kết thúc tại ngã tư giao với Hoàng Quốc Việt.

      Theo thông tin của trang Batdongsan vào đầu tháng 10/2023 thì thị trường mua bán tại đường Nguyễn Văn Huyên đang khá đa dạng các diện tích từ nhà trong ngõ cho đến nhà mặt phố. Mức giá nhà riêng sẽ phụ thuộc vào diện tích, mặt tiền, số tầng và vị trí của các bất động sản rao bán.

      • Nhà mặt phố là các bất động sản có giá trị cao nhất khi dao động từ 29 - 150 tỷ đồng cho một căn nhà 60 - 300m2. Mua bán nhà mặt phố Nguyễn Văn Huyên sẽ có lợi thế về kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê cửa hàng tốt hiện nay trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Trong đó, các tòa nhà cao 8 - 10 tầng và có thêm thang máy bên trong thì giá bán sẽ cao nhất, tầm 600 - 790 triệu đồng/m2.
      • Giá nhà riêng ở trong ngõ sẽ có mức giá hợp lý hơn cho đại đa số khách hàng, từ 4,5 - 30 tỷ đồng cho một căn nhà 3 - 5 tầng, diện tích từ 40 - 105m2 (khoảng 106 - 280 triệu đồng/m2).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-van-huyen-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà riêng Nguyễn Văn Huyên có chênh lệch lớn giữa nhà mặt phố và ở trong ngõ (Nguồn: Vietnam Finance)

      Tiềm năng bất động sản mua bán nhà đất Nguyễn Văn Huyên

      Đường Nguyễn Văn Huyên là khu vực có tiềm năng phát triển cao trong thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Tuyến đường này thu hút các nhà đầu tư và người mua nhà bởi vị trí giao thông thuận tiện, tiện ích đa dạng và chất lượng cuộc sống cao.

      Với vị trí nằm ở ngay cạnh trục đường chính như Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt… bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành khác như Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm... Các tiện ích và dịch vụ kinh doanh sinh hoạt quanh khu vực đường Nguyễn Văn Huyên cũng rất đa dạng và phong phú.

      • Trường học: Quanh tuyến đường Nguyễn Văn Huyên có Trường Mầm Non Ánh Sao, Trường Tiểu học Nghĩa Đô, Trường Tiểu Học Dịch Vọng B, Trường THCS Dịch Vọng, Trường THCS Lê Quý Đôn
      • Vui chơi giải trí: Bạn có thể cùng gia đình tới Công viên Nghĩa Đô, Trung Tâm Thương mại Discovery Cầu Giấy, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam cách chỉ 1 - 2 phút di chuyển từ nhà
      • Dọc đường Nguyễn Văn Huyên có nhiều chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng như Vietcombank, Techcombank, HDBank, MSB…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-van-huyen-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Có Công viên Nghĩa Đô nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên (Nguồn: Vntrip)

      Khu vực đường Nguyễn Văn Huyên cũng có cơ hội cho thuê nhà và căn hộ đem lại lợi nhuận tốt. Theo trang Batdongsan tại thời điểm tháng 10/2023, giá cho thuê nhà riêng tại đây sẽ dao động từ 4 - 80 triệu đồng/tháng. Giá cho thuê phụ thuộc vào diện tích, số tầng, thiết kế và tiện ích của ngôi nhà. Những phòng trọ khoảng 25m2 có giá chỉ 4 - 4,5 triệu đồng/tháng. Trong khi việc cho thuê nhà trong ngõ, nhà ngoài mặt phố có thể dao động từ 23 - 80 triệu đồng/căn.

      Nhược điểm khi mua bán nhà đất Nguyễn Văn Huyên

      Mức giá nhà riêng ở ngoài mặt đường Nguyễn Văn Huyên hiện khá cao nên sẽ không phù hợp với người có thu nhập thấp hoặc trung bình.

      Bất động sản quận Cầu Giấy nhìn chung là khu  vực có mật độ dân cư và giao thông đông. Chính vì thế mà các nút giao thông chính trong quận sẽ dễ xảy ra tình trạng ùn tắc và kẹt xe những khung giờ cao điểm. Hai tuyến chính rẽ vào đường Nguyễn Văn Huyên hiện nay là đường Cầu Giấy và Hoàng Quốc Việt là những khu vực hay bị tắc đường, vì thế việc di chuyển đi làm, đi học của bạn sẽ hơi bất tiện vào buổi sáng và chiều tối tan tầm.

      Nhìn chung, khu vực đường Nguyễn Văn Huyên vẫn là một trong những vị trí bất động sản quận Cầu Giấy có nhiều ưu điểm về giao thông thuận tiện, tiện ích sinh hoạt đa dạng, tiềm năng phát triển tốt hiện nay. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin về giá nhà riêng tại khu vực này, cũng như dễ dàng hơn khi tìm kiếm các vị trí bất động sản phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương