Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/10/2023
      Giá nhà riêng bất động sản quận Cầu Giấy có đắt không? Cùng OneHousing khám phá giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu.

      Bất động sản quận Cầu Giấy chưa bao giờ giảm nhiệt trên địa bàn Hà Nội, bởi đây là một trong những quận có điều kiện sống tốt nhất Thủ đô, có được hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng. Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ở bài viết này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-doan-ke-thien-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Doãn Kế Thiện thuộc phường Mai Dịch, Cầu Giấy (ảnh: Báo Lao động)

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Nằm ở phía tây Thủ đô Hà Nội, quận Cầu Giấy có tổng diện tích là 12.44 km2 phân chia thành 8 phường, là một trong tám quận nội thành của Hà Nội. Được thành lập chính thức vào năm 1996, Cầu Giấy trước đó là một phần của huyện Từ Liêm, tồn tại lâu đời với nhiều lần điều chỉnh diện tích và dân số của các thị trấn cũ.

      Ngày nay, Cầu Giấy là một quận rất quan trọng đối với Hà Nội và cả nước khi sở hữu đến hơn 80 cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học. Có thể kể đến Đại học Quốc gia Hà Nội cơ sở Xuân Thủy (bao gồm Đại học Ngoại ngữ, trường Đại học Luật VNU-UL, trường Quốc tế VNU-IS và một số khoa, viện khác), Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội,… Vì vậy, quận Cầu Giấy được coi là một trong những khu sinh viên lớn nhất trên địa bàn thành phố.

      Không chỉ có những đại học lớn, quận này còn có các trường THPT danh tiếng của thành phố như THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, THCS&THPT Lương Thế Vinh – cơ sở Cầu Giấy,…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-doan-ke-thien-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cổng Đại học Quốc gia Hà Nội cơ sở Xuân Thủy (ảnh: VNU)

      Hơn nữa, có rất nhiều bệnh viện lớn và uy tín nằm trên địa bàn quận này. Người có nhu cầu khám chữa bệnh trên toàn thành phố sẽ không thể bỏ qua Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội (số 8 Phạm Hùng), Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (đường Phạm Văn Bạch),... của Cầu Giấy.

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại quận Cầu Giấy đang ngày càng được phát triển hơn nữa. Trong tương lai, hệ thống đường sắt đô thị của Hà Nội sẽ tiếp tục được thi công tại địa bàn quận, dự kiến sẽ có tuyến số 3 Sơn Tây – Nhổn – Yên Sở đi ngang qua quận Cầu Giấy ở các ga Lê Đức Thọ - ga Đại học Quốc gia Hà Nội – ga chùa Hà.

      Hệ thống xe buýt công cộng cũng rất phát triển tại Cầu Giấy, bởi đây là nơi tập trung nhiều học sinh, sinh viên. Quận có nhiều điểm đầu, điểm cuối và trung chuyển của khá nhiều tuyến xe buýt, phân bố rộng khắp, và đây là một điểm khiến nhiều người quan tâm đến bất động sản quận Cầu Giấy.

      Nhìn chung, Cầu Giấy có đầy đủ các tiện ích từ giáo dục, y tế đến vui chơi giải trí, kết hợp với cơ sở giao thông khá phát triển đã trở thành một trong những thị trường bất động sản sôi động bậc nhất Thủ đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-doan-ke-thien-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tại quận Cầu Giấy (Ảnh: Viện Huyết học)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trung Kính, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về phố Doãn Kế Thiện

      Con phố được đặt theo tên của nhà văn hóa danh tiếng Doãn Kế Thiện (1891 - 1965) – người từng nắm giữ chức vụ Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Nội. Ông là một nhà nho hoạt động cách mạng, có nhiều cống hiến không chỉ trong lĩnh vực nghiên cứu văn hóa mà còn sôi nổi tham gia kháng chiến.

      Phố Doãn Kế Thiện hiện nay nằm ở trung tâm phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, bắt đầu từ đường Phạm Văn Đồng, cắt qua phố Mai Dịch và kết thúc ở đường Trần Vỹ. Tuyến phố có chiều dài khoảng 750m, mặt đường rộng khoảng 6m.

      Con phố này là địa điểm của trường Phổ thông Hermann Gmeiner và Làng Trẻ em SOS Hà Nội, ngoài ra cũng rất gần với các trường đại học lân cận trên địa bàn quận Cầu Giấy. Phố Doãn Kế Thiện khá nhộn nhịp với các hoạt động kinh doanh sôi động trên toàn tuyến phố, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây.

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy

      Theo trang web Bất Động Sản cập nhật vào tháng 10/2023, hiện phố Doãn Kế Thiện đang có 31 bất động sản đang rao bán. Giá nhà riêng, nguyên căn phố Doãn Kế Thiện thường nằm trong khoảng 4.2 tỷ đồng - 17 tỷ đồng, thay đổi theo diện tích, số tầng, vị trí của căn nhà.

      Giá nhà riêng tại con phố này có thể khá cao so với các khu vực khác trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, nhưng nhà riêng tại đây thường có diện tích khá lớn và rất thuận tiện để đi lại. Kết hợp thêm những tiện ích sẵn có tại khu vực, phố Doãn Kế Thiện đang sở hữu giá nhà riêng khá phù hợp với những ưu thế mình có được.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy. Hy vọng các bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết về giá nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Duy Tân, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương