Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy giá bán hiện tại là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết vấn đề này cũng như về bất động sản quận Ba Đình trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét về quận Ba Đình

      Quận Ba Đình, nằm ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, là một trong những khu vực quan trọng với sự hiện diện của các cơ quan quản lý quốc gia và Đảng. Đây cũng là một trong những quận có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất trong thành phố, luôn giữ vị trí đứng đầu về tốc độ tăng trưởng kinh tế. Trong giai đoạn 2015 - 2020, quận Ba Đình đã đạt tỷ lệ tăng trưởng kinh tế ấn tượng với mức trung bình là 10.7% mỗi năm và đóng góp hơn 38.000 tỷ đồng vào ngân sách quốc gia.

      Quận Ba Đình có diện tích tự nhiên khoảng 9.21 km2, với dân số gần 222.000 người vào năm 2019. Mật độ dân số ở đây rất cao, đạt 24.703 người/km2, thể hiện sự đông đúc của khu vực. Vị trí địa lý của quận Ba Đình cũng rất thuận lợi, giáp với các quận lân cận như Tây Hồ, Đống Đa, Long Biên, Hoàn Kiếm và Cầu Giấy. Sông Hồng nằm phía Đông của quận, góp phần quan trọng vào việc bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển kinh tế.

      Để đáp ứng sự phát triển và nhu cầu của cư dân, quận Ba Đình đã chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông. Các tuyến đường đã được nâng cấp và mở rộng để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp. Ngoài ra, việc quy hoạch và xây dựng các tuyến đường quan trọng như Hoàng Hoa Thám - Đội Cấn, vành đai 2 từ Cầu Giấy đến Bưởi, và tuyến Kim Mã - Thủ Lệ, đã được tiến hành để nâng cao mạng lưới giao thông trong khu vực.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình, Hà Nội

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giang-van-minh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản tại quận Ba Đình, Hà Nội (Nguồn: batdongsan)

      So với các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm hay Tây Hồ, quận Ba Đình thường được xem là có sự ổn định và hợp lý hơn khi nói đến giá bất động sản. Theo dữ liệu từ Batdongsan tháng 9/2023, giá nhà đất tại quận Ba Đình biến động từ mức giá rẻ (từ 30-40 triệu đồng/m2) đến mức giá cao cấp hơn (từ 400-450 triệu đồng/m2). Tuy nhiên, phân khúc bất động sản ở mức trung và cao cấp thường chiếm ưu thế trên thị trường tại đây.

      Với việc hệ thống hạ tầng ngày càng được cải thiện và nguồn cung đất trở nên khan hiếm hơn trong tương lai, dự đoán rằng giá trị của bất động sản tại quận Ba Đình sẽ tiếp tục tăng theo thời gian. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá bất động sản có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng thị trường, chính sách bất động sản và sự biến động trong nền kinh tế. Điều này nên được xem xét kỹ lưỡng khi đánh giá đầu tư vào bất động sản ở quận Ba Đình hoặc bất kỳ khu vực nào khác.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giang Văn Minh là một trong những tuyến phố đắt đỏ nhất Hà Nội, nằm trong khu vực trung tâm quận Ba Đình. Đây là một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản vô cùng lớn, với khả năng kết nối thuận tiện, tiện ích hiện đại và đời sống dân cư văn minh.

      Ngoài ra, đường Giang Văn Minh nằm ở vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã,... Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố như Hồ Gươm, Cầu Giấy,... 

      Nơi đây còn tập trung nhiều cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục, thương mại nên giá nhà đất luôn ở mức cao. Giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình dao động trong khoảng từ 107 - 567 triệu/m2, phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích, số tầng, mặt tiền, vị trí cụ thể và chất lượng của từng căn nhà (Nguồn: Batdongsan tháng 9/2023).

      Như đã đề cập, giá nhà ở đây thường cao hơn so với mức giá trung bình của thị trường bất động sản tại Hà Nội. Điều này phản ánh sự hấp dẫn của khu vực, nằm ở trung tâm thành phố và gần nhiều tiện ích quan trọng như cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các khu vui chơi giải trí.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giang-van-minh-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản tại đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình (Nguồn: Mogi)

      Tuy nhiên, để biết thông tin cụ thể và chính xác hơn về giá nhà đất tại đường Giang Văn Minh trong thời điểm hiện tại, nên tìm hiểu qua các nguồn thông tin bất động sản mới nhất hoặc tham khảo ý kiến từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn đường Giang Văn Minh, quận Ba Đình hiện tại. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Yên, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương