Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/09/2023
      Quận Ba Đình là một trong bốn quận nội thành đầu tiên của thủ đô, là nơi tập trung nhiều cơ quan đầu não của Đảng và Nhà nước. Giá nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay.

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận nội thành đầu tiên của thủ đô, là nơi tập trung nhiều cơ quan đầu não của Đảng và Nhà nước. Quận Ba Đình có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh bậc nhất thành phố, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân có nhu cầu an cư cũng như giới đầu tư bất động sản. Vậy tình hình mua bán bất động sản quận Ba Đình hiện nay như thế nào? Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trên trong bài viết này.

      Tổng quan quận Ba Đình

      Diện tích và dân cư

      Quận Ba Đình có tổng diện tích đất tự nhiên là 9.21km2. Thống kê dân số đến năm 2022, quận Ba Đình có 226.315 người, mật độ dân số trong khu vực là 24.572 người/km2.

      Vị trí địa lý

      Quận Ba Đình sở hữu vị trí đắc địa, giáp với các trung tâm hành chính lớn nhất của Hà Nội là quận Tây Hồ, quận Đống Đa, quận Long Biên, quận Hoàn Kiếm và quận Cầu Giấy. Đây là vị trí mà hiếm các quận huyện nào của Thủ đô có được.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-giang-vo-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí địa lý quận Ba Đình (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng giao thông và đô thị

      Quận Ba Đình được đánh giá là một trong những quận có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện nhất tại Thủ đô Hà Nội, với hệ thống đường xá được quy hoạch một cách khoa học, thông thoáng và kết nối tiện lợi.

      Quận Ba Đình có một số điểm giao thông lớn và quan trọng như: nút giao giữa Vành đai 2 và đường Kim Mã, nút giao của đường Điện Biên Phủ và quận Đống Đa, nút giao giữa đường Yên Phụ và đường Thanh Niên, nút giao của ba tuyến đường Phan Đình Phùng, Hoàng Hoa Thám và Quán Thánh, cũng như nút giao tại ga Long Biên.

      Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của Thủ đô có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Các phường ở phía Tây của quận như Liễu Giai, Giảng Võ, Thành Công, Vĩnh Phúc, Cống Vị,... tập trung nhiều tòa nhà chung cư, một số trong số chúng đã xuống cấp và đang được lên kế hoạch cải tạo hoặc xây dựng mới. Bên cạnh các dự án đã tồn tại từ lâu, nhiều khu đô thị mới cũng đang được phát triển như Khu đô thị 671 Hoàng Hoa Thám, Khu đô thị Vinhomes Gallery Giảng Võ và Khu đô thị bệnh viện 354.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-giang-vo-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Ba Đình có một số điểm giao thông lớn và quan trọng (Nguồn: Đô thị)

      Phát triển kinh tế

      Theo báo cáo phát triển kinh tế - xã hội quận Ba Đình, quận là một trong những quận có mức tăng trưởng kinh tế cao của thủ đô Hà Nội với mức tăng trưởng bình quân được ghi nhận trong giai đoạn 2015 - 2020 là 10,7%. Trong đó tăng trưởng trong hai lĩnh vực dịch vụ và công nghiệp lần lượt là 12,5% và 6,7%. Thu ngân sách nhà nước cũng đạt hơn 38.000 tỷ đồng với mức tăng trưởng trung bình khoảng 10% mỗi năm. Kinh tế của quận Ba Đình phát triển theo hướng bền vững và thu hút đầu tư từ nhiều nguồn lực khác nhau. Hiện nay, trên lãnh thổ của quận, có tồn tại 10.560 doanh nghiệp với tổng vốn đăng ký đầu tư lên đến hơn 165.153 tỷ đồng.

      Trong thời gian tới, quận Ba Đình sẽ tiếp tục tận dụng tốt tiềm năng về vị trí của mình, tập trung cải thiện cơ cấu kinh tế và lao động. Quận sẽ khai thác và quản lý kinh tế đô thị một cách hiệu quả, thúc đẩy kinh tế số, kinh tế tri thức trên nền tảng công nghệ 4.0 phát triển với mục tiêu cuối cùng là đảm bảo sự phát triển bền vững.

      Tiềm tăng bất động sản quận Ba Đình

      Với những ưu điểm đặc biệt về hạ tầng, giao thông và môi trường đô thị, quận Ba Đình đã trở thành nơi lý tưởng để cư trú của nhiều người dân sống, làm việc tại Hà Nội. Nơi đây cũng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bất động sản với tiềm năng sinh lợi cao.

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình trong những năm gần đây vô cùng sôi động với nhiều dự án nằm trong phân khúc cao cấp như: Vinhomes Gallery, Discovery Central, Diamond Park Plaza, Capital Place, Sun Grand City, Liễu Giai Tower,...

      Phân khúc trung và cao cấp đang chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản quận Ba Đình với giá bán cao hơn đáng kể so với các khu vực khác trong cùng phân khúc. Nhiều dự án có giá bán vượt qua mốc 100 triệu đồng/m2.

      Theo kế hoạch phát triển của 4 quận nội đô, quận Ba Đình nằm trong khu vực có hạn chế xây dựng các tòa nhà cao tầng mới. Thay vào đó, quận tập trung vào việc cải tạo và tái thiết các khu vực cũ, kết hợp với việc xây dựng lại các chức năng sử dụng đất. Các dự án mới ở đây thường có số lượng căn hộ giới hạn, do vậy luôn thu hút sự quan tâm của cả người mua an cư và nhà đầu tư, đặc biệt là các dự án đã mở bán, hoàn thành và có thể bàn giao ngay. Không chỉ có chung cư, thị trường bất động sản quận Ba Đình cũng sôi động trong phân khúc nhà mặt phố, nhà riêng và biệt thự. 

      Trong bối cảnh quỹ đất ở khu vực nội đô ngày càng khan hiếm, giá bất động sản ở quận Ba Đình có thể tăng lên theo thời gian. Chuyên gia dự đoán rằng các dự án bất động sản tại quận Ba Đình, bao gồm cả những dự án đã hoàn thành, đang hoàn thiện hoặc mới khởi công đều sở hữu tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lợi lớn trong tương lai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-giang-vo-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm tăng bất động sản quận Ba Đình (Nguồn: Mogi)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Với những ưu thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, giao thông,... tiềm năng phát triển bất động sản tại quận Ba Đình là vô cùng lớn. Đặc biệt là những dự án tọa lạc trên những tuyến đường trọng điểm như Giảng Võ càng nhận được nhiều sự quan tâm.

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình hiện tại dao động trong khoảng 138.1 - 390.62 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 9/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-giang-vo-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Bài viết trên đây cung cấp cho bạn đọc thông tin tổng quan về quận Ba Đình, tiềm năng bất động sản trong khu vực và giá nhà riêng, nguyên căn phố Giảng Võ, quận Ba Đình. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có tính chất tham khảo, giúp bạn lựa chọn bất động sản an cư và đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cửa Bắc, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương