Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thụy Khuê, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thụy Khuê, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/09/2023
      Tìm hiểu mức giá nhà riêng, nguyên căn mới nhất tại đường Thụy Khuê, quận Ba Đình để có sự chuẩn bị tài chính tốt nhất cho dự định mua bất động sản.

      Nhắc đến khu vực đường Thụy Khuê, quận Ba Đình, người ta thường nghĩ đến một trong những khu phố tại thủ đô Hà Nội với vẻ đẹp lịch lãm, không gian yên bình và sự sang trọng. Đây là nơi thu hút sự quan tâm của nhiều người, không chỉ bởi cảnh quan xanh mướt bên bờ hồ Tây rực rỡ, mà còn bởi sự tiện lợi khi nằm gần trung tâm thành phố và nhiều tiện ích xung quanh. 

      Những căn nhà riêng tại đường Thụy Khuê đã và đang là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại Hà Nội. Nhưng giá nhà riêng đường Thụy Khuê này là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

      Thông tin quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong những quận nội thành nằm tại vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Với 14 phường hành chính trực thuộc, quận này là trái tim hành chính của Thủ đô, tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng và Nhà nước.

      Về địa lý, quận Ba Đình giáp với các quận và huyện như sau:

      • Phía Bắc giáp quận Tây Hồ.
      • Phía Đông giáp quận Long Biên.
      • Phía Đông Nam giáp Hoàn Kiếm.
      • Phía Nam giáp quận Đống Đa.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy.

      Quận Ba Đình có diện tích 9.21km2, dân số năm 2019 là 221.893 người với mật độ lên đến 24.703 người/km2 (Nguồn: Wikipedia 9/2023).

      Quận Ba Đình nổi tiếng với nhiều di tích và địa danh nổi tiếng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Quảng trường Ba Đình, Phủ Chủ tịch, Bảo tàng Quân đội, Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam,….

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cửa Bắc, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Ba Đình có tiềm năng không?

      Quận Ba Đình tỏa sáng với vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay giữa trái tim Thủ đô Hà Nội. Quận này có địa hình tương đối bằng phẳng, với cao độ trung bình từ 6 - 6.6m và quỹ đất rộng lớn. Trong những năm qua, sự phát triển kinh tế vượt trội đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều doanh nghiệp và nguồn nhân lực từ khắp nơi đổ về quận Ba Đình để sinh sống, làm việc.

      Quận Ba Đình đang thu hút nhiều người mua nhà và nhà đầu tư (Nguồn: Bất động sản Meey Land)

      Sự gia tăng vượt bậc trong mật độ dân cư của quận đã kéo theo sự tăng cầu về nhà ở. Thị trường bất động sản tại quận Ba Đình đang trở nên sôi động và sầm uất hơn bao giờ hết. Nhà riêng và nhà nguyên căn trên các tuyến đường sầm uất như Đào Tấn đang trở thành sự lựa chọn ưa chuộng và đáng săn đón của cả cư dân và các nhà đầu tư.

      Ưu điểm khi mua nhà riêng, nguyên căn tại đường Thụy Khuê, quận Ba Đình

      Mua nhà riêng, nguyên căn tại đường Thụy Khuê, quận Ba Đình mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn:

      • Vị trí đắc địa: Đường Thụy Khuê thuộc quận Ba Đình - một trong những quận trung tâm của Hà Nội. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và tiếp cận các tiện ích, dịch vụ, trường học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí.
      • Môi trường sống yên bình: Đường Thụy Khuê nằm trong khu vực yên tĩnh và thoáng đãng, gần Hồ Tây và các công viên xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành, thoải mái.
      • Giao thông thuận tiện: Đường Thụy Khuê có kết nối tốt với các tuyến đường chính như Hoàng Hoa Thám, Văn Cao và Liễu Giai, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
      • Tiềm năng tăng giá trị: Với vị trí đắc địa và môi trường sống tốt, các căn nhà riêng tại đường Thụy Khuê có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai. Điều này biến việc mua nhà ở đây thành một lựa chọn đầu tư hấp dẫn.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Thụy Khuê, quận Ba Đình

      Theo khảo sát của trang web Bất động sản tháng 9/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Thụy Khuê, quận Ba Đình, Hà Nội dao động từ 81.9 triệu đồng đến 230.44 triệu đồng/m2, thay đổi tùy theo chiều ngang mặt tiền, vị trí và tiện ích xung quanh.

      Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về giá bán nhà riêng tại đường Thụy Khuê, quận Ba Đình, Hà Nội:

      • Căn nhà 46m2, gồm 7 tầng có giá bán 10.6 tỷ đồng, tương đương 230.44 triệu đồng/m2
      • Căn 58m2 có giá bán 4.75 tỷ đồng, tương đương 81.9 triệu đồng/m2
      • Căn 45m5 gồm 5 tầng có giá 5.15 tỷ đồng, tương đương 114.44 triệu đồng/m2

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Thụy Khuê khá cao (Nguồn: SoSanhNha)

      Thụy Khuê được biết đến như một trong những tuyến phố đắt đỏ nhất tại Hà Nội, nhờ vị trí trung tâm và tiện lợi trong việc di chuyển, cùng với nhiều tiện ích xung quanh. Vì vậy, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này luôn duy trì ở mức cao.

      Trong bài viết này, OneHousing đã cùng bạn khám phá thị trường bất động sản quận Ba Đình, cụ thể là giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Thụy Khuê. Với cảnh quan xanh mướt, vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển, đây là nơi mà bạn có thể tạo dựng tổ ấm lý tưởng hoặc đầu tư hiệu quả. Tuy nhiên, mua nhà là một quyết định quan trọng, vì vậy, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sơn Tây, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Hồng Phong, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương