Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Bạn đang có ý định mua nhà riêng đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm? Hãy cùng OneHousing cập nhật ngay giá bán mới nhất để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch của mình.

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và đường Miếu Đầm nói riêng đang có nhiều biến động. Giá nhà riêng nguyên căn tại đây đang có xu hướng tăng nhẹ, do nhu cầu mua nhà ở khu vực này ngày càng tăng cao. Bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm!

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm, quận nội thành phía Tây thủ đô

      Vị trí địa lý quận Nam Từ Liêm, khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội

      Nam Từ Liêm là một quận nội thành nằm ở trung tâm phía Tây của thành phố Hà Nội. Quận được tách ra từ huyện Từ Liêm vào năm 2013, có diện tích là 32,27 km2 và dân số vào năm 2020 là 269.076 người. Mật độ dân số là 8.364 người/km2 (Nguồn: Tổng cục thống kê).

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây Hà Nội và giáp với nhiều khu vực lân cận. Vị trí địa lý của quận rất thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và xã hội. Quận Nam Từ Liêm giáp ranh với các khu vực như sau:

      • Phía Đông liền kề với quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây nằm gần huyện Hoài Đức.
      • Phía Nam gần kề với quận Hà Đông.
      • Phía Bắc liền kề với quận Bắc Từ Liêm.

      Với vị trí thuận lợi hiện tại, quận Nam Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và kinh tế.

      Quận Nam Từ Liêm được chia thành 10 đơn vị hành chính là 10 phường: Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Cầu Diễn, Phú Đô, Tây Mỗ, Phương Canh, Trung Văn và Xuân Phương.

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây Hà Nội (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Hạ tầng, quy hoạch quận Nam Từ Liêm

      Tính đến thời điểm hiện tại, quận Nam Từ Liêm đang được quy hoạch mạnh mẽ và có nhiều dự án hạ tầng đang triển khai và sẽ triển khai trong tương lai, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của khu vực. Dưới đây là các thông tin cụ thể về hạ tầng và giao thông tại quận Nam Từ Liêm:

      Hạ tầng:

      • Khu hội chợ triển lãm.
      • Các dự án như Trung tâm Thể dục, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Dự án thành phố Công Nghệ Xanh và Dự án khu chức năng đô thị TP xanh - Vinhomes Gardenia.

      Giao thông:

      • Đường kết nối quận Nam Từ Liêm tới huyện Hoài Đức.
      • Trục đường nối Hồ Tây - Ba Vì.
      • Đường từ lối vào khu đô thị Vân Canh qua chung cư Athena Complex.
      • Đường QL32 vào khu đô thị Xuân Phương.

      Ngoài ra, các khu đất đáng chú ý khác cũng được quy hoạch phát triển, bao gồm khu đất phía sau sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, khu đất đối diện trụ sở Bộ Ngoại giao, khu đất đầu đường Lê Quang Đạo kéo dài và khu đất phía trước trụ sở mới của Viettel. Các kế hoạch và dự án này đều góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của quận Nam Từ Liêm trong tương lai.

      Giá bán đất thổ cư quận Nam Từ Liêm mới nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm với tiềm năng sinh lời lớn

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước do tiềm năng phát triển rất lớn và đáng chú ý. Dưới đây là một số điểm mạnh về tiềm năng bất động sản tại quận Nam Từ Liêm:

      Hạ tầng đô thị được hoàn thiện: Quận Nam Từ Liêm đang chứng kiến sự nâng cấp và hoàn thiện hạ tầng đô thị. Việc mở rộng các tuyến đường trọng yếu và xây dựng đường bộ trên cao làm tăng tính liên kết vùng và thuận lợi cho việc di chuyển.

      Vị trí đắc địa: Với vị trí lý tưởng, quận Nam Từ Liêm nằm trong khu vực trung tâm, tiện lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

      Hệ thống trường học và tiện ích dịch vụ đa dạng: Quận có hệ thống trường học đa dạng cùng với không gian xanh thoáng đãng và các trung tâm thương mại, siêu thị đầy đủ tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Tiềm năng sinh lời từ bất động sản: Với sự phát triển hạ tầng cùng định hướng phát triển trở thành khu vực trung tâm "lõi" và sôi động tại Hà Nội, quận Nam Từ Liêm có tiềm năng sinh lời lớn trong lĩnh vực bất động sản.

      Sự chênh lệch giá đất đa dạng: Giá đất tại quận Nam Từ Liêm có sự chênh lệch nhẹ giữa các khu vực, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với giá đất dao động từ khoảng 65.7 triệu/m2 đến 294 triệu/m2, quận đang có sự đa dạng về loại hình bất động sản và giá cả (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Dựa trên các điểm mạnh và tiềm năng này, quận Nam Từ Liêm đang trở thành điểm đến hấp dẫn và sáng giá trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư (Nguồn: Tiền phong)

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm

      Theo Batdongsan, tháng 11/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm dao động từ 100 - 297 triệu đồng/m2. Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm trên trang Batdongsan, tháng 11/2023:

      • Bán nhà tại ngõ 116 Miếu Đầm, phường Mễ Trì, đối diện khách sạn JW Marriott. Diện tích 30m2, gồm 5 tầng. Giá bán 4.65 tỷ đồng.
      • Bán nhà tại Miếu Đầm - Mễ Trì, lô góc, ngõ ô tô, diện tích 32m2 x 5 tầng, giá 4.6 tỷ đồng.
      • Bán nhà ngay phố Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, diện tích 35m2 x 6 tầng, giá 5.25 tỷ đồng.

      Giá nhà riêng đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm hiện nay đang ở mức khá cao (Nguồn: batdongsan24h)

      Từ những thông tin trên, có thể thấy giá nhà riêng đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm hiện nay đang ở mức khá cao, phù hợp với những người có thu nhập cao và mong muốn sở hữu một ngôi nhà ở khu vực trung tâm thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương