Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/11/2023
      Cùng khám phá chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm qua bài viết sau của OneHousing!

      Chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía nhà đầu tư cũng như những người đang tìm kiếm tổ ấm lý tưởng. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và thiết kế thông minh, nơi đây trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn sinh sống tại một khu căn hộ chất lượng. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi thường được đặt ra là: "Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza không?" Hãy cùng OneHousing giải đáp trong bài viết sau!

      Tổng quan chung cư VOV Mễ Trì Plaza

      VOV Mễ Trì Plaza là dự án nhà ở dành riêng cho cán bộ và nhân viên làm việc tại Đài Tiếng Nói Việt Nam, được thực hiện dưới sự đầu tư của công ty EMICO. Dự án bao gồm 5 dãy nhà liền kề, nhà vườn và 8 tòa chung cư cao tầng. 

      Nằm trên đường Lương Thế Vinh, xã Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chung cư VOV Mễ Trì Plaza có vị trí đắc địa. Dự án đối diện Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bộ Ngoại Giao và Trung Tâm Thể Thao đang quy hoạch. VOV Mễ Trì cũng nằm gần siêu thị BigC chưa đến 1.5km, và gần các dự án khác như KĐT Trung Văn, KĐT Mỗ Lao, chung cư Xuân Mai Riverside.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-vov-me-tri-plaza-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế VOV Mễ Trì Plaza (Nguồn: Odin Land)

      Đặc biệt, VOV Mễ Trì Plaza có lợi thế gần kề dự án Vinhomes Mễ Trì với quy mô lên đến 30ha. Điều này có nghĩa rằng cư dân tại đây được hưởng các tiện ích của Vinhomes như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và hồ điều hòa Mễ Trì.

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu như khu vui chơi cho trẻ em, khu thương mại, công viên, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, thang máy tốc độ cao, trường mẫu giáo, tầng hầm để xe rộng rãi, an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-vov-me-tri-plaza-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-2

      Tiện ích tại VOV Mễ Trì Plaza (Nguồn: Odin Land)

      Dự án chung cư VOV Mễ Trì Plaza được thiết kế với 2 tòa nhà chung cư cao tầng, trong đó tòa CT1A cao 25 tầng và tòa CT1B cao 21 tầng, bên cạnh một tầng hầm để xe và ba tầng thương mại. Tầng 4 của dự án là tầng kỹ thuật và có hồ bơi bốn mùa. Từ tầng 5 lên trên là căn hộ chung cư. Thiết kế của dự án đơn giản, hiện đại, và khoa học với sự tối ưu hóa diện tích, ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ tại VOV Mễ Trì Plaza có nhiều diện tích sử dụng và hướng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

      Ngoài ra, các căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ, bao gồm cửa chính gỗ công nghiệp chất lượng cao, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, tủ bếp, đầu chờ điều hòa, và thiết bị vệ sinh cao cấp từ TOTO.

      Căn 2PN 3PN chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza có đủ chỗ không?

      Chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là về vấn đề chỗ đậu ô tô và xe máy. Vậy, liệu dự án có đủ chỗ để đậu phương tiện hay không? Câu trả lời là có. Để giúp cư dân có chỗ để xe rộng rãi, an toàn, VOV Mễ Trì Plaza đã tích hợp một hầm để xe ngay trong tòa nhà ,đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân. 

      Hầm để xe được thiết kế với tổng diện tích lớn, đảm bảo cư dân có đủ chỗ để đậu ô tô và xe máy một cách rộng rãi. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-vov-me-tri-plaza-quan-nam-tu-liem-khong-onehousing-3

      VOV Mễ Trì Plaza cung cấp đủ chỗ để xe cho cư dân (Nguồn: Tư vấn luật đất đai)

      Ngoài ra, hệ thống camera giám sát hiện đại hoạt động liên tục 24/24, đảm bảo an ninh khu vực tốt. Nhờ đó, việc cất giữ ôtô và xe máy tại hầm để xe trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Các cư dân của dự án có thể yên tâm rằng phương tiện của họ được bảo vệ và giám sát một cách chặt chẽ.

      Tổng kết lại, chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm đáp ứng đủ nhu cầu về chỗ đậu ô tô và xe máy của cư dân. Với sức chứa lớn, thiết kế tiện lợi, và hệ thống an ninh hiện đại, đây là một tiện ích đáng giá mà cư dân có thể tận hưởng trong cuộc sống hàng ngày tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương