Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp các nhà đầu tư có thêm những thông tin tổng quan về giá nhà riêng, nguyên căn đường 32 tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm.

      Khi giá bất động sản tại mặt tiền các tuyến đường lớn và trung tâm tại quận Nam Từ Liêm ở mức giao dịch khá cao, nhiều khách hàng lại lựa chọn những căn nhà riêng, nguyên căn tại đường 32 để an cư hoặc đầu tư lâu dài. Trong bài viết sau của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng như giá nhà riêng, nguyên căn đường 32 tại quận.

      Những thông tin tổng quan về đường 32 thuộc thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Đường 32, hay còn được gọi là Quốc lộ 32, là một trong những tuyến đường quan trọng và sôi động của thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Tuyến đường này nối liền với nhiều vùng và tỉnh thành khác trên khắp miền bắc Việt Nam, tạo nên một con đường huyết mạch quan trọng cho việc kết nối và phát triển kinh tế.

      Tuyến đường 32 bắt đầu từ ngã tư Mai Dịch, thuộc quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội và kéo dài qua 4 tỉnh cùng thành phố lớn gồm Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu. Với tổng chiều dài lên đến 384km, đây là một trong những tuyến đường quốc lộ quan trọng nhất của Việt Nam.

      Hiện nay, đoạn đường Quốc lộ 32 từ Cầu Giấy tới Sơn Tây đã được tu bổ và mở rộng thành 4 làn xe, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và phát triển khu vực. Tuyến đường cũng đã được nâng cấp và mở rộng từ Cầu Diễn đến Nhổn, đồng thời cũng được tiến hành xây dựng khu Depot đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đoạn trước trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

      Trên tuyến đường 32, có một số cây cầu lớn giúp kết nối nhiều khu vực với nhau như cầu Diễn, cầu Trung Hà và cầu Việt Liên. Những công trình này không chỉ giúp cho giao thông trở nên thuận tiện hơn mà còn là những điểm nhấn ấn tượng của tuyến Quốc lộ 32.

      Quốc lộ 32 đoạn qua phường Cầu Diễn (Nguồn Báo Đại Đoàn Kết)

      Hiện tại, đoạn đường Quốc lộ 32 đi qua địa phận 3 phường Cầu Diễn, Phương Canh, Mỹ Đình 1 của quận Nam Từ Liêm và đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ, nhờ đó mà thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người mua bất động sản. 

      Nhà mặt phố tại đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng mua bán nhà đất đường 32 thuộc thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Thị trường bất động sản tại tuyến đường 32, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, được xem là có tiềm năng và hứa hẹn nhiều cơ hội cho mua bán nhà đất dựa trên nhiều yếu tố.

      Đầu tiên, vị trí chiến lược của đường 32 giúp cư dân sinh sống tại đây cũng như trên địa bàn quận Nam Từ Liêm dễ dàng kết nối các quận trung tâm Hà Nội và các tỉnh khác như Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu, tạo ra một địa thế có một không hai cho khu vực. Điều này một phần tạo nên giá trị lợi ích lớn cho giao thông, giúp kết nối các khu vực, một phần giúp người dân thuận tiện trong việc di chuyển và phát triển kinh tế.

      Nhiều khu vực trên tuyến đường 32 đã trải qua quá trình nâng cấp hạ tầng quan trọng như việc mở rộng đường, xây dựng các cây cầu quan trọng và cải thiện giao thông, làm tăng giá trị bất động sản tại khu vực này và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. 

      Bên cạnh đó, quận Nam Từ Liêm cũng đã phát triển nhanh chóng với những khu công nghiệp, trường đại học, trung tâm thương mại và các dự án chung cư từ nhiều chủ đầu tư lớn khác, tạo ra các cơ hội việc làm và thu hút cư dân đến sinh sống, đặc biệt là các doanh nhân và người lao động đang tìm kiếm nhà ở trong khu vực.

      Quận Nam Từ Liêm đã và đang phát triển nhanh chóng với nhiều khu công nghiệp (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Chính phủ và các tổ chức đầu tư đang thực hiện nhiều dự án quan trọng trên tuyến quốc lộ 32, bao gồm cả dự án đường sắt đô thị và các công trình cơ sở hạ tầng khác, điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và tăng giá trị bất động sản tại khu vực. 

      Nhờ đó, đường 32 thuộc quận Nam Từ Liêm đang dần trở thành một trong những tuyến đường thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản. Việc đầu tư vào các dự án nhà ở, căn hộ chung cư, hoặc kinh doanh bất động sản nhà đất đều có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn. 

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc mua bán nhà đất luôn có rủi ro và yêu cầu sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Trước khi đầu tư, bạn nên tìm hiểu thêm về thị trường cụ thể tại quận Nam Từ Liêm để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình đầu tư của bạn.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm 

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm trong khoảng 24,29 triệu đồng - 180 triệu đồng/m2. Giá nhà cao, thấp phụ thuộc nhiều vào diện tích mặt tiền, phong thuỷ và tiện ích…

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà riêng đường 32, diện tích 34m2, được xây dựng 4 tầng, nằm ở lô góc 2 mặt thoáng, ngõ trước nhà rộng 4m. Giá bán khoảng 4 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường 32, diện tích 35m2, được xây dựng gồm 4 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh, có gara ô tô 7 chỗ. Giá bán 3.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường 32, diện tích 100m2, được xây dựng 8 tầng, hiện đang cho thuê 90 triệu đồng/tháng. Giá bán hiện tại là 11.3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường 32, diện tích 90m2, được xây dựng 6 tầng, mặt tiền 7m, nằm ở khu phân lô, ô tô có thể tránh nhau. Giá bán khoảng 12 tỷ đồng.

       (Nguồn tham khảo tại website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Bên trong một căn nhà riêng 34m2 được xây dựng với nội thất sang trọng (Nguồn Batdongsan)

      Nhà riêng, nguyên căn đường 32 tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm không chỉ là nơi phù hợp để nhiều khách hàng lựa chọn cho việc an cư lâu dài mà còn là kênh đầu tư ổn định trong tương lai. Trước khi đi đến quyết định đầu tư, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về giá nhà riêng trong khu vực, quy hoạch, pháp lý,... để có những lựa chọn đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Bát, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương