Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang có dần trở thành xu hướng, đặc biệt với những con phố ở trung tâm hành chính của quận như đường Liên Cơ. Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ở bài viết này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lien-co-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của đường Liên Cơ - quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Google)

      Giới thiệu về quận Nam Từ Liêm

      Khi nhắc đến quận Nam Từ Liêm, đa số người dân Hà Nội sẽ thường nghĩ đến ngay cơ sở hạ tầng giao thông nổi bật của quận này. Sở hữu Đại lộ Thăng Long, cao tốc Láng Hòa Lạc với tổng chiều dài lên tới 30 km cho cả tuyến, quận này sẽ trực tiếp kết nối nội thành Hà Nội (đoạn ranh giới giữa quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy) đến ra thẳng huyện Thạch Thất ở ngoại thành.

      Bên cạnh những con đường được Thành phố và Trung ương đầu tư rất lớn này, quận Nam Từ Liêm còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc trọng điểm của Thủ Đô, có thể kể đến Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình – một trong những sân vận động đa năng lâu đời của cả nước, hay Trung tâm Hội nghị Quốc gia – nơi diễn ra nhiều sự kiện, hội nghị, hội thảo quan trọng các cấp,…

      Hiện nay, quận Nam Từ Liêm được phân chia hành chính thành 10 phường, với tổng diện tích khoảng 32 km2. Các tên phường ở quận Nam Từ Liêm gồm: Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Cầu Diễn, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Phương Canh, Mễ Trì, Trung Văn, Xuân Phương, Phú Đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lien-co-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đại lộ Thăng Long Láng - Hòa Lạc (Nguồn: Giáo dục Thủ đô)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hữu Hưng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và tiềm năng phát triển

      Đi cùng với sự phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng của quận, bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng đang dần được quan tâm hơn. Nếu trước đây nhiều người e ngại lựa chọn bất động sản quận Nam Từ Liêm vì khoảng cách quá xa với trung tâm thành phố hay không có nhiều tiện ích dịch vụ, thì điều này đang dần được thay đổi.

      Tại quận Nam Từ Liêm, sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư cao cấp và khu đô thị mới đã góp phần gia tăng tốc độ phát triển của khu vực này. Hệ thống tiện ích dịch vụ trong khu vực ngày càng được cải thiện, không cần phải đi tới các địa bàn khác mà chỉ ngay trong 10 phường của mình, Nam Từ Liêm đã có đủ tất cả: từ các trường học, bệnh viện đến trung tâm thương mại, siêu thị,… Một số khu đô thị nổi bật ở khu vực này có thể kể đến Vinhomes Smart City, hoặc Vinhomes Green Bay,…

      Trong tương lai, hệ thống giao thông vốn đã phát triển của quận này lại sẽ càng được mở rộng khi hệ thống đường sắt trên cao của Hà Nội dự kiến sẽ triển khai tuyến số 3 đi ngang qua quận này, theo chiều từ Cầu Giấy tới quận Bắc Từ Liêm.

      Bởi vậy, trong các loại hình bất động sản quận Nam Từ Liêm, giá nhà riêng của khu vực này được dự đoán sẽ gia tăng trong thời gian tới, tốc độ tăng giá có thể không đồng đều ở từng vị trí khác nhau trên địa bàn quận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lien-co-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đại lộ Thăng Long nhìn từ trên cao (Nguồn: VnExpress)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đôi nét về đường Liên Cơ

      Là con đường thuộc phường Cầu Diễn của quận Nam Từ Liêm, Liên Cơ có chiều dài 230m, chiều rộng khoảng 8m, có đoạn lên tới 10m. Con đường này tuy không quá dài, nhưng lại là cửa ngõ để đi vào khu hành chính của quận Nam Từ Liêm.

      Với vị trí nằm gần trung tâm của khu hành chính quận này, đường Liên Cơ là nơi tọa lạc của một số cơ quan lớn như Văn phòng công chứng, Trung tâm Y tế, Văn phòng Đăng ký Đất đai hay văn phòng của đội Thanh tra Giao thông vận tải,…

      Sở hữu một căn nhà tại đường Liên Cơ là có được một mái ấm ở ngay “trái tim” của khu hành chính quận Nam Từ Liêm, cư dân có thể tiện lợi xử lý các công việc của mình tại các cơ quan cấp quận.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật theo website Batdongsan vào tháng 11 năm 2023, hiện nay có khoảng 20 bất động sản tại đường Liên Cơ. Giá nhà riêng tại con đường này thường trên 19 đến 20 tỷ cho các căn lô góc và có diện tích lớn, nhưng đánh giá chung thì khu này có giá nhà riêng khá đa dạng, có từ căn 110 triệu/m2 đến những căn lên tới 340 triệu/m2.

      Sau đây là giá bán của một số nhà mặt đường Liên Cơ cụ thể như sau:

      • Nhà nguyên căn ngõ 5 đường Liên Cơ 8 tầng 106m2 có giá 36 tỷ
      • Nhà 105m2 mặt tiền 5m đường Liên Cơ 7 tầng giá 25 tỷ
      • Căn lô góc 2 mặt đường Liên Cơ - Nguyễn Cơ Thạch 110m2 giá 20 tỷ

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan).

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu tổng quát về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện nay và giải đáp cho các bạn giá nhà riêng, nguyên căn đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu. Chúc các bạn sẽ có thông tin hữu ích từ bài viết này khi mua bán nhà mặt đường Liên Cơ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Do Nha, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương