Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/09/2023
      Giá nhà riêng, bán nhà nguyên căn đường Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong nội dung bài viết dưới đây.

      Những căn nhà riêng tại đường Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển rõ rệt, bất động sản tại đây dự kiến sẽ là “điểm nóng” trong tương lai gần. Vậy giá nhà riêng, bán nhà nguyên căn đường Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Tổng quan về bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Đôi nét về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm, một phần quận nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, là một trong những khu vực đang trải qua sự phát triển nhanh chóng và trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản. Theo Wikipedia, với diện tích tổng cộng khoảng 45,32 km2, Bắc Từ Liêm có sự kết hợp độc đáo giữa không gian xanh và cơ sở hạ tầng hiện đại.

      Dân số của quận đã tăng đáng kể trong những năm gần đây, chủ yếu nhờ sự tập trung của cả gia đình trẻ và người lao động đang di chuyển vào khu vực để làm việc. Sự đa dạng về nhân khẩu học tại đây cũng góp phần tạo nên một môi trường đa văn hóa và phong cách sống đa dạng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-van-hien-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Bắc Từ Liêm nằm ở phía Tây Hà Nội, khá xa trung tâm thành phố (Nguồn: Bất động sản)

      Vị trí địa lý của quận Bắc Từ Liêm là một trong những lợi thế quan trọng. Nằm ở phía Bắc của Hà Nội, quận này giáp ranh với các quận và huyện lân cận như Tây Hồ, Cầu Giấy hay Hoài Đức, Đan Phượng và có một số cửa ngõ quan trọng phía Tây Bắc Thủ đô, gắn với vùng hữu ngạn của sông Hồng và sông Nhuệ. Điều này làm cho quận Bắc Từ Liêm trở thành một điểm kết nối quan trọng trong hệ thống giao thông của thủ đô.

      Giao thông thuận lợi là một yếu tố quan trọng khác. Quận này được nối với trung tâm thành phố bằng một số tuyến đường chính, trong đó không thể không kể đến đường Phạm Văn Đồng vừa được mở mới đây với 12 làn xe.

      Ngoài ra, Bắc Từ Liêm cũng có tuyến đường sắt đô thị, hệ thống xe buýt và cơ sở hạ tầng giao thông khác phục vụ cư dân khu vực sinh sống.

      Tiềm năng bất động sản quận Bắc Từ Liêm thế nào?

      Bất động sản khu vực quận Bắc Từ Liêm đã trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản ở Hà Nội, và điều này không chỉ bởi vị trí địa lý đắc địa mà quận này có. 

      Quận Bắc Từ Liêm đã chứng kiến sự đầu tư đáng kể vào hạ tầng giao thông và các dự án công cộng, bao gồm việc mở rộng các tuyến đường chính và dự án đường sắt đô thị, giúp kết nối khu vực với trung tâm thành phố dễ dàng hơn. Khu vực này cũng đã phát triển nhiều khu đô thị mới với nhiều dự án nhà ở, trung tâm thương mại, và tiện ích công cộng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-van-hien-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang được hưởng lợi nhiều từ quy hoạch hạ tầng (Nguồn: VnExpress)

      Dù đang có sự phát triển rõ rệt về hạ tầng như thế nhưng Bắc Từ Liêm vẫn giữ môi trường sống trong lành với nhiều khu vực xanh, công viên, và sông Hồng ven biển. Điều này làm cho khu vực trở thành nơi lý tưởng để sống và nghỉ dưỡng. Hơn nữa, sự phát triển kinh tế và hạ tầng làm tăng giá trị bất động sản.

      Dân cư ở quận Bắc Từ Liêm đang được hưởng lợi từ các tiện ích và dịch vụ ngày càng phong phú, bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và giải trí. Môi trường sống an lành và an ninh thu hút nhiều gia đình định cư tại đây. Tất cả những yếu tố kể trên đều như tạo điều kiện để thúc đẩy giá nhà riêng tại khu vực tăng trưởng nhanh chóng.

      Mua bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Lê Văn Hiến nằm trong phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm với khu vực tập trung đông đúc cư dân. Con đường này cũng gắn liền với nhiều thế hệ sinh viên Học viện Tài chính (cơ sở cũ), chính vì thế nhu cầu bất động sản tại khu vực này là khá cao.

      Xung quanh khu vực cũng được xây dựng nhiều tiện ích phục vụ cho cả cư dân và sinh viên cho các ngôi trường xung quanh. Cũng chính bởi những ưu điểm đó, giá nhà riêng, giá bán nhà nguyên căn và thậm chí cả giá thuê nhà bán kính 5km tại khu vực được đẩy lên khá cao so với mặt bằng chung của quận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-van-hien-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng tại đường Lê Văn Hiến dao động từ mức 3,5 tỷ đồng (Nguồn: Alo mua bán nhà đất)

      Theo Bất động sản, giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Lê Văn Hiến dao động trong khoảng 3,5 - 4 tỷ đồng/căn. So với bất động sản trong khu vực lân cận, giá nhà riêng ở đường Lê Văn Hiến được đánh giá là khá cao. Tuy nhiên, nếu xét về tổng quan chung thị trường bất động sản thành phố thì căn hộ tại đây có mức giá phù hợp cho nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, khu vực này còn có môi trường sống khá yên bình trong thành phố càng là nơi lý tưởng để an cư.

      Trên đây là giải đáp của OneHousing về giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm hiện tại. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm căn hộ lý tưởng cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên mua chung cư nào ở quận Bắc Từ Liêm?

      Top 5 chung cư quận Bắc Từ Liêm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương