Top 5 chung cư quận Bắc Từ Liêm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Top 5 chung cư quận Bắc Từ Liêm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/07/2023
      Khám phá top 5 chung cư quận Bắc Từ Liêm phân khúc trung cấp, giá dưới 2 tỷ đồng/căn để có thêm nhiều lựa chọn khi mua căn hộ chung cư.

      Quận Bắc Từ Liêm được xem là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất thủ đô. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm nhà ở tại đây ngày càng tăng cao. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá chung cư quận Bắc Từ Liêm với 5 dự án phân khúc trung cấp được bán dưới 2 tỷ đồng/căn dành cho những khách hàng có thu nhập trung bình, khá. Những dự án này được đánh giá cao nhờ vị trí thuận lợi và đa dạng tiện ích, hứa hẹn trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm tổ ấm lý tưởng tại khu vực phía Tây thủ đô.

      Chung cư Ecohome 2

      Chung cư Ecohome 2 nằm trên lô đất có mã hiệu B15-CT3, theo quy hoạch chi tiết khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí đắc địa của Ecohome 2 mang đến nhiều tiện ích lân cận như trường học, công viên Hòa Bình, khu cây xanh, bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài và siêu thị Metro.

      top-5-chung-cu-quan-bac-tu-liem-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-1

      Chung cư Ecohome 2 (Nguồn: OneHousing)

      Chủ đầu tư dự án đã đầu tư hơn 10.000m2 cho hạng mục hệ thống cảnh quan sân vườn, khu tập luyện thể thao, đường dạo và các dịch vụ công cộng khác. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng nhiều tiện ích tiêu chuẩn cao như siêu thị, phòng tập thể thao, nhà sinh hoạt cộng đồng, quán cafe, câu lạc bộ văn hóa,...

      Căn hộ tại Ecohome 2 có các diện tích như sau:

      • Căn 1 phòng ngủ: 36m2
      • Căn 2 phòng ngủ: từ 56m2 đến 69.8m2 

      Giá bán dao động từ 945 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tương đương 24.01 triệu đồng đến 29.52 triệu đồng/m2. (Nguồn giá: OneHousing 24/7/2023)

      Top 3 chung cư quận Cầu Giấy phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Đọc tiếp

      Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt

      Tòa chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt được xây dựng tại số 234 Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm, nằm gần hai con đường chính là Hoàng Quốc Việt và Phạm Văn Đồng. Vị trí đắc địa này mang đến Hanhud nhiều lợi thế thuận lợi từ sự phát triển của Khu đô thị mới Nam Cường.

      top-5-chung-cu-quan-bac-tu-liem-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-2

      Dự án Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt không chỉ được xây dựng với kiến trúc hiện đại mà còn được tối ưu hóa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng căn hộ. Mỗi không gian trong căn hộ, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp, được thiết kế tỉ mỉ để tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và bảo đảm an toàn cho cư dân. 

      Dự án còn có hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em. Bên cạnh đó, cư dân còn được đảm bảo môi trường học tập tốt với trường học chuẩn quốc tế trong khuôn viên dự án.

      Các căn hộ trong dự án có diện tích đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người mua, cụ thể: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 56.4m2 đến 64.2m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 71.3m2 đến 92.4m2.

      Về giá bán, dự án có mức giá từ 1.96 tỷ đồng đến 3.31 tỷ đồng tương đương khoảng 34.21 triệu đồng đến 36.16 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing 24/7/2023)

      West Lake Dominium

      West Lake Dominium là một dự án chung cư trung cấp quận Bắc Từ Liêm tọa lạc tại lô C2, xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. 

      top-5-chung-cu-quan-bac-tu-liem-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-3

      Dự án West Lake Dominium (Nguồn: Guland)

      Dự án cung cấp một loạt tiện ích đa dạng cho cư dân, bao gồm:

      • Sân chơi cho trẻ em và khu vườn hoa thoáng mát. 
      • Khu quản lý và hội trường rộng, dịch vụ nhà hàng, cafe giải khát, cùng với trung tâm mua sắm, siêu thị, đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.
      • Toà nhà cũng chú trọng đến an ninh và tiện ích. Bảo vệ và quản lý được duy trì liên tục 24/7, đảm bảo an toàn, yên tâm cho cư dân. 

      Chung cư West Lake Dominium cung cấp các căn hộ với diện tích đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 70m2 đến 90m2, và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 93.7m2 đến 96.6m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tối ưu về không gian và tiện ích, đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

      Giá bán căn hộ tại West Lake Dominium nằm trong khoảng từ 1.35 tỷ đồng đến 2.55 tỷ đồng, tương đương từ 21.06 - 28.78 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing 24/72023)

      Dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế

      Chung cư OCT05 Resco Cổ Nhuế có vị trí tuyệt đẹp tại khu vực đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh và Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

       top-5-chung-cu-quan-bac-tu-liem-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-4

      Dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: OneHousing)

      Nhờ vào vị trí đắc địa như vậy, cư dân tại OCT05 Resco Cổ Nhuế không chỉ được hưởng lợi từ môi trường tự nhiên xanh mát mà còn thuận tiện trong việc di kết nối đến các khu vực trung tâm Hà Nội. 

      OCT5 Resco Cổ Nhuế được chủ đầu tư xây dựng và quy hoạch tỉ mỉ, đạt độ hoàn thiện lên đến 100%. Dự án tự hào về việc đồng bộ hóa cơ sở vật chất và hạ tầng kỹ thuật, bao gồm hệ thống giao thông nội bộ, cấp thoát điện và nước, thông tin liên lạc, hệ thống phòng cháy chữa cháy, bãi đỗ xe và trạm bảo vệ. Đặc biệt, không gian xanh cũng được đặt lên hàng đầu, mang đến môi trường sống trong lành và mát mẻ cho cư dân.

      Các căn hộ trong dự án được thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng gia đình. Với diện tích căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 55.8 - 78.22m2, và diện tích căn hộ 3 phòng ngủ từ 82.7 - 120.16m2, cư dân có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.

      Mức giá căn hộ cũng được đưa ra một cách hợp lý. Với khoảng giá từ 1.59 - 3.51 tỷ đồng, tương đương 25.71 - 31.27 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 7/2023), dự án mang đến lựa chọn đa dạng cho người dân với thu nhập trung bình.

      Dự án An Bình Tower

      Dự án An Bình Tower nằm tại 551 Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Khu vực này có sự kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường chính của thành phố, giúp việc di chuyển giữa các quận và trung tâm thủ đô chỉ trong ít phút. 

      top-5-chung-cu-quan-bac-tu-liem-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-onehousing-5

      An Bình Tower (Nguồn: Vietnamnet)

      Tiện ích nội khu tại chung Cư An Bình Tower được thiết kế nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn, thư giãn và tiện lợi, bao gồm:

      • Khu trung tâm thương mại, nơi cư dân có thể mua sắm một cách thuận tiện, nhanh chóng.
      • Khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi như cầu trượt, nhà banh, giúp các bé có không gian vui chơi an toàn và thú vị.
      • Spa chăm sóc sắc đẹp, nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

      An Bình Tower cung cấp nhiều sự lựa chọn về diện tích căn hộ, bao gồm căn 1 phòng ngủ với diện tích 43m2 và căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 48.7 - 65.1m2. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và thông thoáng, đảm bảo không gian sống tiện nghi cho cả gia đình.

      Mức giá bán căn hộ cũng rất phù hợp với người có thu nhập trung bình. Với khoảng giá từ 1.08 - 1.83 tỷ đồng tương đương 24.35 - 28.2 triệu đồng/m2, dự án mang đến cơ hội sở hữu một tổ ấm cho mọi gia đình. (Nguồn: OneHousing 24/7/2023).

      Mua chung cư tại OneHousing với nhiều lợi ích

      OneHousing tự hào là nhà phân phối bất động sản uy tín, chất lượng của nhiều chủ đầu tư lớn như Vinhomes, Masterise,.. Khi mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được trải nghiệm hai công cụ tiện ích hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, đó là công cụ định giá và công cụ phân tích so sánh dự án.

      Công cụ định giá của OneHousing sẽ giúp quý khách hàng xác định mức giá cho mỗi dự án bất động sản. Bằng việc sử dụng các thông tin chi tiết về diện tích, vị trí, tiện ích, và chất lượng xây dựng, công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một giá trị ước tính chính xác và khách quan, giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm thông minh.

      Công cụ phân tích so sánh dự án sẽ giúp bạn so sánh các dự án bất động sản khác nhau, từ đó tìm ra sự khác biệt và ưu điểm của từng dự án. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về quy mô, mật độ xây dựng, diện tích căn hộ, tiện ích nội khu và mức giá, giúp bạn dễ dàng so sánh, lựa chọn dự án phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Ngoài ra, khi mua bất động sản tại Vinhomes Ocean Park và Masteri Waterfront tại OneHousing, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi độc quyền chỉ có tại OneHousing; đó là gói vay dành cho người mua căn hộ sơ cấp tại hai dự án này. Theo đó, bạn sẽ được vay với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay lên tới 35 năm và tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ. Đặc biệt, bạn sẽ không mất phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu. Vậy còn chần chừ gì mà chưa liên hệ với OneHousing để được tư vấn!

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu các dự án chung cư giá dưới 2 tỷ nổi bật tại quận Bắc Từ Liêm dành cho những người có mức thu nhập trung bình. Những dự án này không chỉ nằm trong khu vực đắc địa của quận Bắc Từ Liêm, mà còn được thiết kế hiện đại, có tiện ích cao cấp và gần gũi với thiên nhiên. Đây đều là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn định cư hay đầu tư vào thị trường bất động sản tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      10 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung cấp có giá khoảng 2 tỷ đồng

      Top 7 chung cư huyện Thanh Trì phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương