Nhà riêng gần bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/11/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm và giá nhà riêng tại khu vực bến xe Mỹ Đình trong bài viết ngày hôm nay của OneHousing.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ trong các giao dịch nhà đất những năm trở lại đây. Khu vực trung tâm quận, gần các tiện ích lớn thường có xu hướng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người tìm mua nhà. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật về giá nhà riêng tại khu vực bến xe Mỹ Đình, giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo trong việc lựa chọn nơi an cư cho mình.

      Thông tin giới thiệu về quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, được đánh giá là khu vực có giao thông, hạ tầng, tiện ích phát triển toàn diện trong những năm trở lại đây. Quận được tách từ huyện Từ Liêm cũ, hiện tại có diện tích tự nhiên 32,27km2 và tiếp giáp với các quận Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy và huyện Hoài Đức.

      Quận Nam Từ Liêm được chia thành 10 phường bao gồm Cầu Diễn, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Phương Canh, Trung Văn, Xuân Phương. Là quận nội thành phát triển, dân cư tập trung tại khu vực này khá đông đúc.

      Về hạ tầng giao thông, khu vực quận Nam Từ Liêm hội tụ nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Đại Lộ Thăng Long, tuyến đường Lê Văn Lương - Tố Hữu, đường Lê Trọng Tấn kết nối với Hà Đông, đường Trung Văn kết nối với khu Mễ Trì - Mỹ Đình,… 

      nha-rieng-gan-ben-xe-my-dinh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehouisng-1

      Quận Nam Từ Liêm được quy hoạch hệ thống giao thông đồng bộ (Nguồn: Tiền Phong)

      Về tiện ích xã hội, quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều công trình và dự án xã hội được triển khai như Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu đô thị xanh Vinhomes Gardenia, Bảo tàng Hà Nội,... Bên cạnh đó, các tiện ích trường học, bệnh viện, khu mua sắm thương mại cũng khá đa dạng, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại đây.

      Hà Nội chủ trương thúc đẩy quận Nam Từ Liêm trở thành một khu trung tâm “lõi” về hành chính, thương mại, dịch vụ khu Tây Hà Nội. Nhờ những yếu tố trên, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm được các chuyên gia đánh giá là một mảnh đất màu mỡ và đầy tiềm năng để khai phá, thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin giới thiệu về bến xe Mỹ Đình

      Bến xe Mỹ Đình đã có mặt từ lâu trên địa bàn thành phố Hà Nội, được chính thức đưa vào hoạt động năm 2004. Bến xe khách Mỹ Đình có địa chỉ cụ thể tại số 20 đường Phạm Hùng thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây cũng là vị trí giao nhau của nhiều tuyến giao thông trọng điểm trên thành phố.

      Dù ra đời sau Bến xe Giáp Bát, Bến xe Nước Ngầm nhưng Bến xe Mỹ Đình lại được đánh giá là hiện đại nhất của Hà Nội với công suất 500 - 600 xe ra vào bến mỗi ngày và khả năng đáp ứng nhu cầu của hơn 10.000 lượt khách di chuyển mỗi ngày. Bên cạnh đó là các dịch vụ khác như quầy bán vé, nhà vệ sinh tiện nghi, quầy mua đồ đi đường,...

      Bến xe Mỹ Đình đóng vai trò là điểm trung chuyển của loạt xe liên tỉnh đi khu vực phía Bắc như các tỉnh Lạng Sơn, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai,... và khu vực miền Trung như Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Bình,... Một số tuyến xe bus cũng hoạt động tại bến xe này như tuyến số 16, 30, 33, 34, E01.

      nha-rieng-gan-ben-xe-my-dinh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehouisng-2

      Bến xe Mỹ Đình thuộc quận Nam Từ Liêm (Nguồn: VnEconomy)

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Nam Từ Liêm tại khu vực bến xe Mỹ Đình

      Quận Nam Từ Liêm nằm tại vị trí chiến lược quan trọng của thành phố, đóng vai trò như một cửa ngõ quan trọng trong giao thương giữa khu vực nội thành và ngoại thành. Cũng chính nhờ vị trí thuận lợi này, kết hợp với sự bùng nổ của các dự án giao thông, công trình tiện ích hoàn thiện, hoạt động bất động sản quận Nam Từ Liêm dự báo sẽ còn phát triển hơn trong tương lai.

      Bến xe Mỹ Đình nằm trên tuyến đường Phạm Hùng thuộc địa bàn phường Mỹ Đình 2 - một trong những phường có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, tập trung nhiều tiện ích hiện đại, giao thông kết nối thuận tiện. Khu vực này có lợi thế giao thông với nhiều tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Tôn Thất Thuyết, phố Nguyễn Hoàng, đường Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ,...

      Khu vực này cũng tập trung một số địa điểm nổi bật phục vụ đời sống của cư dân có thể kể tới như Bệnh viện 198 Bộ Công an, Sân bóng Mỹ Đình 2, Trường THPT Mỹ Đình,... cùng nhiều tiện ích về giáo dục, y tế, ăn uống, ngân hàng, mua sắm khác, là nền tảng khiến cho người dân đổ dồn về đây.

      Tại đây tập trung nhiều dự án chung cư cao tầng và các tòa nhà văn phòng của doanh nghiệp, tập đoàn. Bên cạnh đó, phân khúc nhà mặt phố, nhà riêng cũng khá được ưa chuộng. Các sản phẩm bất động sản xung quanh bến xe Mỹ Đình được đánh giá là có tiềm năng tăng giá lớn nhờ thừa hưởng lợi ích từ vị trí và hạ tầng tiện ích của khu vực này.

      nha-rieng-gan-ben-xe-my-dinh-quan-nam-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehouisng-3

      Điểm nóng bất động sản xung quanh Bến xe Mỹ Đình (Nguồn: Reatimes)

      Theo thông tin tháng 11/2023 tại trang web Batdongsan, có hơn 900 tin đăng bán các sản phẩm bất động sản tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm. Trong đó có 562 tin đăng bán căn hộ chung cư, 284 tin đăng bán các loại hình nhà đất như nhà riêng, shophouse, nhà liền kề, biệt thự,...

      Bên cạnh những ưu điểm của việc sở hữu bất động sản quận Nam Từ Liêm xung quanh Bến xe Mỹ Đình, khu vực này dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi do lượng xe đi lại nhiều. Vì vậy, các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ nên cân nhắc khi mua nhà riêng tại đây.

      Cập nhật giá nhà riêng tại khu vực bến xe Mỹ Đình

      Các sản phẩm bất động sản nhà riêng xung quanh khu vực bến xe Mỹ Đình thường tập trung trên các tuyến phố Nguyễn Hoàng, đường Phạm Hùng, đường Mỹ Đình. Giá bán nhà riêng tại đây dao động từ 90 triệu đồng/m2 đến 367 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Dưới đây là một số căn cụ thể cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà riêng phố Nguyễn Hoàng, khu vực kinh doanh sầm uất, diện tích 60m2, thiết kế 6 tầng với lối kiến trúc hiện đại, giá bán 366.67 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Mỹ Đình 2 mặt thoáng, diện tích 72m2, mặt tiền 4.5m, thiết kế 6 tầng có thang máy, giá bán 229.17 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Nguyễn Hoàng 2 mặt thoáng, diện tích 156m2, mặt tiền 6.5m, thiết kế 5 tầng, giá bán 185.9 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Mỹ Đình xung quanh đầy đủ tiện ích, diện tích 36m2, thiết kế 5 tầng, giá bán 100 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Qua bài viết trên đây, bạn đọc đã có thêm những thông tin tổng quan nhất về tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm và cập nhật về giá nhà riêng xung quanh Bến xe Mỹ Đình - một tiện ích lớn của thành phố. Hi vọng những gì OneHousing đã chia sẻ sẽ giúp ích cho khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở tại khu vực này đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Đô, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương