Giá bán nhà đất quận Nam Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất quận Nam Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/11/2023
      Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng ô tô có thể tránh nhau tại quận Nam Từ Liêm.

      Hiện nay, nhu cầu khi tìm kiếm nhà riêng đang ngày càng được nâng cao. Trong đó, bất động sản mà tại đó ô tô có thể tránh nhau là một trong những yêu cầu được nhiều người mua tìm kiếm nhất. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ thông tin đến bạn giá nhà riêng ở những khu vực ô tô có thể tránh nhau tại quận Nam Từ Liêm.

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm: Điểm nóng bất động sản phía Tây Hà Nội

      Về vị trí, quận Nam Từ Liêm cách trung tâm Hà Nội 10km về phía Tây và tiếp giáp với 4 quận nội đô là Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm và huyện ngoại thành Hoài Đức.

      Mặc dù không phải 1 trong 4 quận trung tâm của Hà Nội nhưng quận Nam Từ Liêm được định vị để trở thành trung tâm hành chính mới phía Tây thủ đô. Bởi vậy, trên địa bàn quận có nhiều công trình quan trọng, mang tính biểu tượng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam Landmark 72,...


      Bảo tàng Hà Nội - công trình tiêu biểu thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Báo Lao động)

      Hạ tầng giao thông tại quận Nam Từ Liêm liên tục được nâng cấp thông qua việc mở rộng các trục đường lớn như Lê Đức Thọ, Đỗ Đức Dục, Hồ Tùng Mậu, Mễ Trì, Mỹ Đình, Lê Quang Đạo, Phạm Hùng,... Ngoài ra, trên địa bàn quận cò có các tuyến đường liên tỉnh chạy qua như quốc lộ 32, tỉnh lộ 70A, tuyến đường sắt vận chuyển hàng hóa Bắc Hồng – Văn Điển và đại lộ Thăng Long. Nhờ vậy, hoạt động giao thương tại khu vực này diễn ra tương đối sầm uất.

      Đặc biệt, trên địa bàn quận còn có bến xe Mỹ Đình - nơi tập kết các tuyến xe khách đi các tỉnh miền núi phía Bắc và Bắc Bộ, giúp việc đi lại của người dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

      Sở hữu nhiều lợi thế cùng với ưu thế quỹ đất rộng lớn nên ngay từ khi thành lập, quận Nam Từ Liêm đã là nơi tập trung của nhiều dự án bất động sản, đa dạng về phân khúc và loại hình. Khu vực này cũng ghi nhận sự gia tăng về giá bán ở mọi loại hình bất động sản.

      Trong vòng 5 năm, giá bán bất động sản tại quận Nam Từ Liêm đề có xu hướng tăng với tốc độ tăng trung bình khoảng 11%/năm. Giá bán cụ thể của từng loại hình bất động sản như sau:

      • Giá chung cư tăng trung bình 8,8%/năm, từ 27 triệu đồng/m2 lên 39 triệu đồng/m2
      • Giá nhà mặt phố ghi nhận mức tăng trung bình 7,2%/năm, từ 181 triệu đồng/m2 lên 247 triệu đồng/m2
      • Giá nhà riêng có mức tăng trung bình tương đối mạnh tới 9,6%/năm, từ 73 triệu đồng/m2 lên 108 triệu đồng/m2
      • Biệt thự và đất nền là 2 loại hình có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất, lần lượt là 13,2%/năm và 15,9%/năm

      (Theo dữ liệu trên website Bất động sản, cập nhật 11/2023)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Đô, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà đất quận Nam Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại quận Nam Từ Liêm đang dao động trong khoảng từ 72 triệu đồng/m2 - 297 triệu đồng/m2. Loại diện tích phổ biến từ 30m2 đến 150m2 và phân bổ nhiều ở các phường Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Phương Canh và Đại Mỗ.

      Bên cạnh các yếu tố về diện tích, hướng nhà, mức độ mới của ngôi nhà thì khu vực ô tô có thể tránh nhau cũng tác động tới giá bán bất động sản, làm giá nhà riêng tăng thêm. Vậy giá nhà riêng tại quận Nam Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau hiện là bao nhiêu?

      Thông tin rao bán trên website Bất động sản cập nhật 11/2023, những căn nhà riêng nằm ở khu vực ô tô có thể tránh nhau có giá bán trong khoảng từ 94 triệu đồng/m2 đến hơn 200 triệu đồng/m2. 


      Con ngõ ô tô có thể tránh nhau ở đường Đồng Me (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng quận Nam Từ Liêm ô tô có thể tránh nhau:

      • Nhà nguyên căn thuộc quận Nam Từ Liêm, diện tích tầm trung 60m2, lô góc, ngõ ô tô có thể tránh nhau đang có giá bán 166 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Mỹ Đình, diện tích 32,4m2, chiều cao 6 tầng, có thang máy đang được rao bán với giá 135,8 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Phùng Khoang (phường Trung Văn, Nam Từ Liêm) diện tích 47m2, cao 6 tầng có giá bán 180 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Đình Thôn, ngõ nông, diện tích 45m2, cao 5 tầng có giá bán 143,33 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phường Phương Canh diện tích 42m2, cao 4 tầng có giá bán 133,33 triệu đồng/m2.

      (Theo dữ liệu trên website Bất động sản, cập nhật 11/2023)

      Trước khi mua bán bất động sản quận Nam Từ Liêm cần lưu ý

      Đối với khách hàng mua nhà riêng để ở 

      Người mua nhà cần xem xét về vấn đề giao thông di chuyển để lựa chọn được vị trí căn nhà phù hợp. Bởi khu vực này có những tuyến đường nhỏ hẹp và chật chội như Sa Đôi hay khu vực phường Xuân Canh, Phương Canh,... thường xuyên xuất hiện tình trạng tắc nghẽn ở giờ cao điểm. Những tuyến đường lớn như Lê Quang Đạo, Hồ Tùng Mậu, Mễ Trì cũng không tránh khỏi tình trạng ùn tắc do lưu lượng giao thông di chuyển rất cao. 

      Đặc biệt, đường Tố Hữu qua Trung Văn, do mật độ dự án chung cư dày đặc và là cửa ngõ kết nối với trung tâm Hà Nội nên tình trạng tắc nghẽn đặc biệt nghiêm trọng thường xuyên xảy ra. Các tuyến đường tiếp giáp quận Cầu Giấy vẫn đang thi công các công trình giao thông nên tình trạng ùn tắc vẫn xảy ra hằng ngày.

      Bên cạnh đó, mặt bằng giá bán bất động sản tại quận Nam Từ Liêm đang liên tục tăng lên. Các dự án chung cư tại đây hầu hết thuộc phân khúc cao cấp nên không có dự án giá rẻ. Do vậy, nếu tài chính hạn chế khoảng 1,3 - 2,5 tỷ đồng, người mua chỉ có thể mua được những căn nhà cấp 4 có diện tích nhỏ tại Tây Mỗ, Xuân Canh, Phương Canh, Đại Mỗ,... hoặc các dự án chung cư giá rẻ như FLC Garden City, Green Tower Đại Mỗ,...

      Đối với nhà đầu tư đang quan tâm bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đã trải qua giai đoạn bùng nổ nguồn cung và giá bán nên biên độ tăng giá không còn quá mạnh. Tuy nhiên, về dài hạn, quận Nam Từ Liêm vẫn sẽ tiếp tục phát triển mạnh về hạ tầng nên giá bất động sản được dự báo sẽ vẫn có thể tăng. 

      Nam Từ Liêm là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Thanh Niên)

      Nếu các nhà đầu tư trường vốn, đầu tư dài hạn có thể mua các loại hình như biệt thự, shophouse để cho thuê mặt bằng kinh doanh. Trường hợp tài chính hạn chế, nhà đất hoặc căn hộ chung cư cũng là những sự lựa chọn hợp lý để khai thác cho thuê phòng trọ, nhà trọ. 

      Nhìn chung, trong 2 quý đầu năm 2023, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm tương đối trầm lắng, các giao dịch không còn sôi động như trước. Tuy nhiên, đây vẫn là khu vực với nhiều tiềm năng phát triển và là sự lựa chọn lý tưởng cho cả khách hàng mua nhà ở thực và giới đầu tư.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp thông tin về thị trường bất động sản quận nam Từ Liêm. Đồng thời cập nhật giá bán nhà đất tại những khu vực oto có thể tránh nhau. Hy vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương