Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Cùng đọc ngay bài viết sắp được chia sẻ dưới đây để biết thêm.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm hiện tại bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với sự hiện diện của nhiều tiện ích độc đáo và vị trí gần trung tâm, khu vực này đang dần trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Trong bài viết sắp được chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này để bạn đọc biết rõ hơn.

      Tổng quát thông tin về đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm 

      Vị trí cụ thể của tuyến đường Lê Đức Thọ 

      Tổng chiều dài của tuyến đường Lê Đức Thọ khoảng 2km, chiều rộng nằm trong khoảng từ 40 - 80m. Tuyến đường Lê Đức Thọ nối liền với ngã ba giao cắt với đường Hồ Tùng Mậu ở ở công viên Mai Dịch và điểm kết thúc của tuyến đường này là sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nối tiếp với đường Lê Quang Đạo.

      Đoạn đường này chạy qua một số khu vực như phường Mỹ Đình 2, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm và phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

      Nam Từ Liêm là một quận nội thành của Hà Nội. Có thể nói, vị trí của quận Nam Từ Liêm khá thuận lợi với các mặt tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Quận Nam Từ Liêm nằm tiếp giáp trực tiếp với quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy.
      • Phía Tây: Quận Nam Từ Liêm tiếp giáp trực tiếp với huyện Hoài Đức.
      • Phía Nam: Quận Nam Từ Liêm tiếp giáp trực tiếp với quận Hà Đông.
      • Phía Bắc: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận Bắc Từ Liêm.

      Theo thông tin cập nhật trên trang wikipedia năm 2020, tổng diện tích của quận Nam Từ Liêm là 32,17km2, tổng dân số là 269,076 người và mật độ dân số đạt 8.364 người/km2. Nam Từ Liêm có tổng cộng 10 phường, gồm: Xuân Phương, Trung Văn, Mễ Trì, Phú Đô, Phương Canh, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 1, Cầu Diễn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Google Map)

      Về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng 

      Đường Lê Đức Thọ có tổng cộng 2 chiều, mỗi chiều có đến 3 làn xe, được phân chia bằng dải phân cách cứng. Tuyến đường này có vỉa hè rộng và có mặt cắt ngang, sở hữu cơ sở hạ tầng ổn định.

      Con đường này tập trung rất nhiều địa điểm nổi bật như: Trung tâm Đào tạo Vận động viên Cấp cao Hà Nội, nhà hàng Vườn Cau, Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa Center, Ngân hàng Quân Đội (MB),  Đài Truyền hình Công an Nhân Dân,...

      Được xem là tuyến đường quan trọng của quận Nam Từ Liêm, đường Lê Đức Thọ đi qua nhiều khu vực dân cư như khu chung cư cao tầng, đặc biệt nhất là có sự hiện diện của  trụ sở Trung ương của Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam. Sân vận động Mỹ Đình chính là điểm cuối của đường Lê Đức Thọ, nơi mà mặt đường mở rộng đến 6 làn xe, phục vụ cho nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm: Khái quát thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ 

      Lê Đức Thọ - một trong những tuyến phố có tiềm năng trong thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn. Sở dĩ, tuyến đường Lê Đức Thọ có tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản là bởi:

      • Lê Đức Thọ là một tuyến đường nằm trong quận Nam Từ Liêm, nơi mà có tốc độ phát triển đô thị diễn ra mạnh mẽ. Khu vực này nằm gần các khu công nghiệp, trung tâm thương mại cùng với các tiện ích độc đáo khác.
      • Hạ tầng giao thông tại đường Lê Đức Thọ đang được đầu tư một cách bài bản với nhiều dự án giao thông quan trọng và nhiều tuyến đường mở rộng. Từ đó làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.
      • Phố Lê Đức Thọ là nơi gần nhiều trung tâm quan trọng của Hà Nội như Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, mở ra cơ hội lý tưởng cho việc phát triển dự án nhà ở và thương mại.
      • Kết nối giao thông đến đường Lê Đức Thọ cũng rất thuận lợi. Đây là một điểm thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác thông qua các phương tiện công cộng cùng các tuyến đường chính.

      Ngoài những ưu điểm kể trên, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ cũng tồn tại một số hạn chế nhất định:

      • So với một số khu vực khác, mức giá bất động sản phố Lê Đức Thọ có phần cao hơn.
      • Sự cạnh tranh trong việc cho thuê và mua bán cũng là thách thức lớn đối với nhà đầu tư và người mua.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-duc-tho-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tuyến phố Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Batdongsan)

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Theo nguồn số liệu được cập nhật trên website bất động sản tháng 11, giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm dao động trong khoảng từ 100 triệu đồng/m2 - 232,9 triệu đồng/m2. Nhìn chung, đây là mức giá khá hợp lý cho những ai có mức thu nhập từ khá trở lên mong muốn được sống trong môi trường văn minh, đầy đủ tiện ích.

      Trên đây là một số thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Nếu bạn muốn sở hữu ngôi nhà vừa hiện đại, tiện nghi hoặc nếu bạn là nhà đầu tư muốn tìm những dự án có tiềm năng phát triển cao thì đừng bỏ lỡ thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương