Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm và giá mua bán nhà riêng tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm qua bài chia sẻ sau.

      Phường Mỹ Đình 1 là một trong những khu vực có nhiều loại hình nhà đất phong phú và đa dạng, thu hút nhiều người dân và nhà đầu tư có nhu cầu mua bán trong bất động sản quận Nam Từ Liêm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1 cho bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu về phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Nằm ở vị trí trung tâm của quận Nam Từ Liêm, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 11km, phường Mỹ Đình 1 đang dần trở thành một khu vực đáng sống của thành phố thủ đô. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về vị trí, tiện ích và cơ sở hạ tầng, tạo nên một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Về vị trí, phường Mỹ Đình 1 có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các khu vực khác trong thành phố bằng nhiều tuyến đường lớn huyết mạch như Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng Tôn,... Đây cũng là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính, văn phòng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... mang đến cho người dân một môi trường sống chất lượng hiện đại và tiện nghi.

      Về cơ sở hạ tầng, phường Mỹ Đình 1 được chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ và hiện đại. Các tuyến đường nội khu đều rộng rãi, thoáng mát, các hệ thống chiếu sáng và hệ thống thoát nước được đảm bảo. Bên cạnh đó, hệ thống y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao tại đây cũng rất được quan tâm phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-my-dinh-1-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Tổng quan phường Mỹ Đình 1 trên bản đồ (Nguồn: Việt Nam mới)

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Phường Mỹ Đình 1 thuộc bất động sản quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội là một trong những khu vực có hoạt động bất động sản sôi động nhất trong thành phố. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm và khu vực ngoại thành, đồng thời được hưởng lợi từ các dự án hạ tầng giao thông lớn. Do đó, nhu cầu nhà đất, đặc biệt là hoạt động mua bán nhà riêng tại phường Mỹ Đình 1 luôn ở mức cao.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-my-dinh-1-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Nhu cầu nhà ở tại phường Mỹ Đình 1 luôn ở mức cao (Nguồn: Biggee)

      Những yếu tố chính tác động đến thị trường mua bán nhà riêng tại phường Mỹ Đình 1, bất động sản quận Nam Từ Liêm có thể kể đến là:

      • Vị trí đắc địa: Phường Mỹ Đình 1 nằm ở khu vực trung tâm quận Nam Từ Liêm, là nơi có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của toàn thành phố.
      • Cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ: Phường Mỹ Đình 1 đã được đầu tư xây dựng đồng bộ về cơ sở hạ tầng, với nhiều công trình tiện ích hiện đại. Đây là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và phường Mỹ Đình 1 nói riêng. 
      • Tiềm năng gia tăng giá trị: Phường Mỹ Đình 1 là khu vực có nhiều tiềm năng để gia tăng giá trị trong tương lai. Với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, kinh tế - xã hội, nhu cầu mua bán nhà riêng tại đây ngày càng tăng cao, kéo theo giá bán bất động sản cũng tăng theo.

      Dự báo trong thời gian sắp tới, thị trường mua bán nhà riêng tại phường Mỹ Đình 1 vẫn tiếp tục sôi động. Với những yếu tố thuận lợi về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và tiềm năng gia tăng giá trị, Mỹ Đình 1 sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản quận nam Từ Liêm.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm dao động trong khoảng 90 triệu đồng - 290 triệu đồng/m2, tương đương 3.7 tỷ đồng - 35 tỷ đồng/căn (Nguồn: Cập nhật tại website Bất động sản tháng 11/2023). Dưới đây là một số tin đăng mua bán nhà riêng 4PN cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà Đình Thôn - Mỹ Đình, gara ô tô, thang máy xịn, diện tích 68m2, kết cấu 6 tầng, giá bán 10.2 tỷ đồng.
      • Nhà vị trí đẹp, ô tô đỗ gần, khu vực dân cư đông đúc, diện tích 40m2, mặt tiền 4m, giá bán 4.2 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ Lê Đức Thọ cạnh Bến Xe Mỹ Đình lô góc - oto 7 chỗ đỗ cửa - kinh doanh các loại, diện tích 54m2, giá bán 7 tỷ đồng.

      Hiện nay, trên nền tảng OneHousing đang phân phối các sản phẩm bất động sản thổ cư uy tín, đã qua quy trình kiểm duyệt chặt chẽ về mặt pháp lý, có mức giá bán phù hợp và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bạn đọc có nhu cầu hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn nhanh nhất.

      Như vậy, qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1 và tổng quan bất động sản quận Nam Từ Liêm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua bán nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương