Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

      Nam Từ Liêm là một khu vực có  bất động sản phát triển mạnh mẽ trong thập kỷ gần đây. Khu vực này thường thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà do có vị trí tiềm năng, gần các khu vực công nghiệp và trung tâm thành phố Hà Nội, cũng như các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện và các cơ sở hạ tầng phát triển. 

      Hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết này để biết được thông tin về quận Nam Từ Liêm, tiềm năng bất động sản và nắm được giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm nhé.

      Tổng quan quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm là một quận nằm ở phía Tây của Hà Nội. Trước đây, khu vực này thuộc quận Bắc Từ Liêm, nhưng sau này được tách ra trở thành một quận riêng lẻ. Đây là một khu vực phát triển nhanh chóng với nhiều dự án bất động sản phát triển kinh tế. 

      Có vị trí địa lý tiếp giáp với các quận huyện của Thành phố Hà Nội như:

      • Phía Đông tiếp giáp quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy
      • Phía Tây tiếp giáp với huyện Hoài Đức
      • Phía Bắc giáp với quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Hà Đông

      Quận Nam Từ Liêm có diện tích là 32.27km2. Năm 2020, dân số là 269.076 người; mật độ dân số trung bình 8.364 người/km2. 

      Sau khi thành lập, quận được chia thành 10 đơn vị hành chính trực thuộc các phường như: Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Cầu Diễn, Đại Mỗ, Phú Đô,Trung Văn,  Xuân Phương, Phương Canh, Tây Mỗ,  Mễ Trì. 

      Giao thông của quận Nam Từ Liêm được phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của cư dân và doanh nghiệp trong khu vực như: 

      • Về đường bộ: Quận có mạng lưới giao thông phát triển và kết nối tốt với các khu vực khác, Lê Đức Thọ là một tuyến đường chính nối Nam Từ Liêm với trung tâm Hà Nội (kết nối với nhiều khu vực quan trọng khác như Mỹ Đình, Ba Đình và Cầu Giấy.
      • Về giao thông công cộng: Có nhiều trạm xe buýt và tuyến xe buýt phục vụ người dân trong khu vực.

      Quận Nam Từ Liêm đã chứng kiến sự phát triển kinh tế đáng kể trong thập kỷ gần đây và đã trở thành một trong những khu vực kinh tế quan trọng của Hà Nội, quận có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, nhờ vâỵ mà thu hút các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu. 

      Những địa điểm nổi tiếng ở quận Nam Từ Liêm: Bảo tàng Hà Nội, The Garden, Vincom Plaza Skylake, Du lịch Làng cổ Tây Mỗ,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ quận Nam Từ Liêm với các tuyến giao thông quan trọng (Nguồn: Đá quý Kim Tự Tháp)

      Đường Đại Mỗ là một con đường thuộc phường Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, có diện tích là 2.2 km. 

      Đường Đại Mỗ có một số địa điểm nổi bật như:

      • Ủy Ban Nhân dân phường Đại Mỗ
      • Cửa hàng nội thất Mai Sơn 
      • Cửa hàng xăng dầu số 68

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Nhờ có vị trí phía Tây của Thành phố Hà Nội, sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều quận huyện của Thủ Đô, gần sông Hồng và Hồ Tây đã tạo ra một môi trường sống tốt lý tưởng và thuận lợi cho cư dân. Vị trí gần với trung tâm thành phố và giao thông thuận lợi giúp khu vực này trở thành một điểm đến hấp dẫn cho dân cư và các doanh nghiệp, góp phần làm tăng giá trị bất động sản ở quận Nam Từ Liêm. 

      Hạ tầng giao thông quận Nam Từ Liêm được chú trọng và đầu tư mạnh mẽ. Trong thập kỷ trở lại đây, hạ tầng giao thông của khu vực này tăng không ngừng, với các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32…Kéo theo đó là sự xuất hiện của một loạt tuyến xe buýt để phục vụ cư dân, đây sẽ là phương tiện phục vụ mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng với giá thành rẻ, nhanh, thoáng, sạch sẽ; giảm bớt tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm. 

      Quận phát triển mạnh trong lĩnh vực kinh tế, công nghiệp và dịch vụ, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu hút các doanh nghiệp mới. Quận Nam Từ Liêm cũng có nhiều khu đô thị và các dự án bất động sản đang trong giai đoạn xây dựng. Những điều kiện trên không chỉ thúc đẩy kinh tế phát triển mà giá trị bất động sản ở quận Nam Từ Liêm cũng được gia tăng đáng kể.

      Khu vực này có nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng để đáp ứng nhu cầu cư dân cũng như du khách như: 

      • Về giáo dục: Quận Nam Từ Liêm có nhiều trường học từ cấp 1 đến cấp 3, trường trung học phổ thông và các trường đại học như: Đại học Công nghệ Đông Á, Học viện Dân Tộc, Trường Đại học Việt - Nhật,...và các trường công, tư thục cũng như các trường quốc tế.
      • Các bệnh viện và chăm sóc sức khỏe: Có nhiều bệnh viện và cơ sở y tế, cung cấp dịch vụ y tế đa dạng cho cư dân như Bệnh viện Quốc Tế Dolife, Phòng Khám An Vui, Trung tâm Phục Hồi Sức Khỏe Bellrings…
      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Ở đây xuất hiện nhiều nhà hàng, quán cà phê, và các quán ẩm thực phục vụ các loại thực đơn từ trong và ngoài nước. Ngoài ra, có nhiều cơ sở giải trí như rạp chiếu phim, sân vận động và sân khấu cho các sự kiện văn hóa và giải trí.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Nam Từ Liêm với hạ thống giao thông được nâng cấp và cải thiện (Nguồn: Landlnfo)

      Về nhược điểm, quận Nam Từ Liêm cũng có một số thách thức như: 

      • Kẹt xe và ô nhiễm không khí: Cùng với sự phát triển đô thị nhanh chóng, quận đã phải đối diện với tình trạng kẹt xe và ô nhiễm không khí. 
      • Sự cân đối về cơ sở hạ tầng: Mặc dù đã có sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nhưng quận Nam Từ Liêm còn đối diện với những hạn chế về cơ sở hạ tầng, bao gồm hệ thống thoát nước và điện. Sự phát triển đô thị nhanh chóng có thể tạo áp lực lên các dịch vụ cơ sở hạ tầng.
      • Thiếu không gian xanh: Do sự phát triển nhanh chóng của đô thị đã dẫn đến thiếu công viên xanh và công viên.

      Những ưu điểm cùng với sự quyết tâm của chính quyền địa phương và sự hấp dẫn của quận đối với các nhà đầu tư bất động sản đã tạo nên tiềm năng bất động sản ở quận Nam Từ Liêm ngày càng ấn tượng hơn.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Đường Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, nằm ở phía Tây của Hà Nội và chạy theo hướng Bắc - Nam. Đây là một trong những con đường quan trọng của quận có vai trò trong việc kết nối vùng này với các quận lân cận và các tuyến giao thông khác.  

      Theo thông tin cập nhật từ kênh Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm đang giao động từ 2.52 tỷ - 11.56 tỷ/căn; hiện đang có 45 bất động sản được giao bán.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Vị trí, kích thước, diện tích. Dưới đây là cụ thể một số căn nhà đang được giao bán tại đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm:

      • Nhà mặt ngõ, căn 5 tầng, có diện tích 60m2, hiện nhà có giá 7 tỷ, tương đương 116.67 triệu/m2.
      • Nhà đầu ngõ, căn 2 tầng, có diện tích 51.2m2,  giá nhà là 3.6 tỷ, tương đương 70.59 triệu/m2.
      • Căn nhà 4 tầng, có diện tích 31m2, giá nhà là 2.65 tỷ, tương đương 85.48 triệu/m2.

      Trên đây là một số thông tin về quận Nam Từ Liêm, tiềm năng bất động sản cũng như giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn nắm được những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương