Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đình Thám, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đình Thám, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng đường Lê Đình Thám, và tình hình chung về mua bán nhà đất thổ cư quận Tân Phú trong bài viết ngày hôm nay.

      Bạn đang có nhu cầu sở hữu bất động sản nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Đình Thám thuộc quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh? Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ thông tin tới bạn đọc về giá nhà riêng, nguyên căn đang rao bán trên đường Lê Đình Thám và tình hình thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Tân Phú, giúp bạn nắm bắt cơ hội và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Sơ lược về quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận nội thành nằm về phía Bắc trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích tự nhiên khoảng 16km2 và dân số khoảng 464.493 người (Nguồn: Tổng cục Thống kê, 2021), quận Tân Phú sở hữu ranh giới tiếp giáp với các quận 6, quận 11, quận 12, quận Bình Tân và quận Tân Bình.

      Về hạ tầng giao thông đô thị, diện mạo của quận Tân Phú đã có những thay đổi mạnh mẽ với các tuyến đường được nâng cấp, cải thiện khang trang hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại hàng ngày và liên kết vùng của người dân. Một số tuyến giao thông trọng điểm trên địa bàn quận như đường Hòa Bình, Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Tây Thạnh, Lũy Bán Bích,...

      Cùng với sự hoàn thiện của mạng lưới giao thông, tiện ích xã hội và dịch vụ công cộng trên địa bàn quận Tân Phú cũng là điểm nhấn của khu vực, tạo môi trường sống tiện nghi cho cư dân, bao gồm: Aeon Mall Tân Phú, Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh, Trường Đại học Công Thương TP.HCM, Chợ Tân Hương, Go! Phú Thạnh, Trung tâm Tiệc cưới Melisa,...

       

      Tiềm năng và thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Được đánh giá cao về hạ tầng giao thông đô thị và sự phát triển đồng bộ của các tiện ích xã hội, quận Tân Phú ngày càng thu hút được sự quan tâm chú ý đến từ giới đầu tư bất động sản và người mua nhà đất. Các chuyên gia dự báo, trong thời gian tới, giá trị nhà đất thổ cư quận Tân Phú sẽ có tiềm năng tăng giá, mang đến những cơ hội hấp dẫn cho người mua.

      Bên cạnh đó, quận Tân Phú phát triển nền kinh tế phát triển hiện đại, thu hút được nhiều nhà phát triển bất động sản và các nhà đầu tư. Đồng thời, đây là khu vực tập trung dân cư đông đúc, nhiều người dân tìm tới đây để an cư lạc nghiệp, điều này đã tạo ra làn sóng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở, văn phòng cho thuê, mặt bằng kinh doanh,...

      Bằng chứng cho sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường quận Tân Phú là hàng loạt dự án khu đô thị, nhà ở cao tầng, nhà đất với đa dạng phân khúc được triển khai xây dựng tại đây như dự án Ruby Boutique Residence Tân Phú, Valeo Đầm Sen, Celadon City Tân Phú, Res Green Tower Tân Phú,…

      Thị trường quận Tân Phú đầy hứa hẹn cho người mua nhà và các nhà đầu tư (Nguồn: CafeF)

      Thị trường bất động sản nói chung và phân khúc nhà đất thổ cư quận Tân Phú hiện đang diễn ra sôi động với số lượng người tìm kiếm và giao dịch lớn, tập trung cụ thể ở các loại hình như nhà riêng, nhà mặt phố, nhà ngõ hẻm,...

      Trên trang web Batdongsan thời điểm cuối tháng 11/2023 hiện đang ghi nhận gần 1.800 tin đăng bán các loại nhà đất. Trong đó, số lượng tin đăng bán nhà riêng, nguyên căn chiếm khoảng 50%, tập trung nhiều tại các phường Tây Sơn Nhì, Tân Quý, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Tây Thạnh,...

      Với những ưu thế vốn có và sự phát triển ổn định như hiện tại, thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Phú sẽ là mảnh đất tiềm năng dành cho những khách hàng đang tìm mua nhà và các nhà đầu tư bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Thị trường này tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn để bạn có thể an cư lạc nghiệp, sở hữu không gian sống tiện nghi hoặc đầu tư sinh lợi nhuận cao.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đình Thám hiện đang là bao nhiêu?

      Đường Lê Đình Thám là một tuyến giao thông nằm trên địa bàn phường Tân Quý thuộc quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều dài khoảng 700m và chạy từ đường Tân Quý, đường Lê Đình Thám giao cắt với nhiều tuyến đường tạo thành mạng lưới liên kết dày đặc như đường Cầu Xéo, đường Lý Tuệ, đường Lê Liễu và nhiều con ngõ, hẻm nhỏ khác.

      Đường Lê Đình Thám dài khoảng 700m (Nguồn: Google Maps)

      Hiện tại, theo số liệu trực tuyến từ trang web Batdongsan tính đến cuối tháng 11/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Đình Thám, quận Tân Phú đang dao động trong khoảng từ 80 triệu đồng/m2 đến 114 triệu đồng/m2. Bạn đọc có thể tham khảo một số tin đăng bán dưới đây:

      • Nhà riêng đường Lê Đình Thám hướng Tây, diện tích 56m2, mặt tiền 7m, kết cấu 3 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 98,21 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Lê Đình Thám, diện tích 64m2, mặt tiền 4m, kết cấu 2 tầng, nội thất đầy đủ, giá bán 89,06 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Lê Đình Thám, diện tích 52m2, kết cấu 3 tầng với 3 phòng ngủ, giá bán 113,46 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, 11/2023).

      Mang đến đa dạng các sản phẩm nhà đất thổ cư, nền tảng OneHousing luôn là lựa chọn hợp lý cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở hoặc đầu tư bất động sản tại khu vực này.

      Các tin đăng bán bất động sản nhà đất thổ cư trên trang web OneHousing đều được đảm bảo qua kiểm duyệt chặt chẽ, mang tới thông tin đầy đủ, có tính chính xác cao cùng với mức giá bán theo từng biến động của thị trường.

      Điều này giúp khách hàng nhanh chóng có cái nhìn tổng quát về các sản phẩm nhà đất, từ đó dễ dàng hơn trong lựa chọn của mình. Nếu đang phân vân giữa các bất động sản, đội ngũ Pro Agent sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ và tư vấn để khánh hàng có được trải nghiệm giao dịch trọn vẹn nhất.

      Trên đây OneHousing đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Lê Đình Thám, quận Tân Phú. Cùng với những chia sẻ về tình hình thị trường nhà đất quận Tân Phú, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin tham khảo để đưa ra những quyết định đúng đắn để lựa chọn bất động sản an cư hoặc đầu tư phù hợp cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Dương Khuê, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương