Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Cập nhật thông tin mới nhất về bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như giá bán nhà ngõ ô tô phường Vĩnh Tuy trong bài viết ngay sau đây của OneHousing.

      Sau những biến động chung của thị trường bất động sản, quận Hai Bà Trưng nhanh chóng phục hồi và trở thành điểm nóng thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư. Giá bán các loại hình nhà đất tại đây cũng đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing cập nhật về tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng và giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Tuy.

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là những căn nhà được xây dựng bên trong các hẻm, ngõ có chiều ngang đủ rộng để xe ô tô có thể ra vào một cách thuận tiện và dễ dàng tránh các phương tiện khác. Theo đo đạc, ngõ cần có chiều rộng tối thiểu từ 3 - 4m, cung cấp đủ không gian để xe ô tô đi lại và di chuyển vào trong nhà.

      Hiện nay, nhu cầu sở hữu ô tô cá nhân của người dân ngày càng tăng cao, góp phần thúc đẩy sự bùng nổ và phát triển của loại hình nhà ngõ ô tô. Bên cạnh đó, mức giá bán của các căn nhà nằm trong ngõ hẻm thường thấp hơn các căn nhà sở hữu mặt tiền ngoài đường lớn. Điều này mang đến cơ hội mua nhà với giá cả phải chăng, đặc biệt là trong tình hình thị trường đang có xu hướng tăng giá.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Loại hình nhà ngõ ô tô đang ngày càng được ưa chuộng (Nguồn: Cafeland)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đôi nét thông tin về phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Phường Vĩnh Tuy nằm về phía Đông Bắc thành phố Hà Nội, bao quanh bởi các phường Thanh Lương, Vĩnh Hưng và Quỳnh Mai về các phía Bắc, Nam, Tây và giáp sông Hồng về phía Đông. Tổng diện tích phường Vĩnh Tuy là 1,59km2, là một khu đông đúc dân cư, tập trung nhiều công trình, hạ tầng, dịch vụ và tiện ích phong phú.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Địa giới phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Google Maps)

      Phường Vĩnh Tuy nằm gần các tuyến giao thông trọng điểm như đường Nguyễn Khoái, Minh Khai, Lạc Trung, đường Tam Trinh, cầu Vĩnh Tuy, đường Vành đai 2,... giúp liên kết với khu vực ngoại thành và phía Nam thành phố một cách nhanh chóng.

      Trên địa bàn phường Vĩnh Tuy là các công trình, tiện ích hiện đại như khu đô thị cao cấp Vinhomes Times City, Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội, Siêu thị Thành Đô, Chợ Vĩnh Tuy, A25 Hotel,...

      Tình hình mua bán nhà đất phường Vĩnh Tuy như thế nào?

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng được các chuyên gia nhận định là thị trường sôi động và mang lại nhiều tiềm năng cho người mua nhà ở cũng như các nhà đầu tư. Nguyên nhân là do vị trí đắc địa, giao thông phát triển và tiện ích xã hội hiện đại, tạo ra môi trường sống và đầu tư lý tưởng, thu hút khách hàng đổ dồn về khu vực này.

      Thuộc quận Hai Bà Trưng, bất động sản phường Vĩnh Tuy cũng được thừa hưởng những lợi thế vượt trội này để trở thành khu vực giao dịch nhà đất nhộn nhịp, sầm uất. Phường Vĩnh Tuy một trong những khu vực được đánh giá cao, tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ tiện nghi phục vụ cư dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Phường Vĩnh Tuy hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Phường Vĩnh Tuy có vị trí đắc địa, gần các tuyến đường lớn của quận. Giao thông tại đây cũng được nâng cấp và cải thiện với nỗ lực làm giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông, tăng khả năng kết nối vùng, trở thành mảnh đất tiềm năng cho bất động sản.

      Nhờ vị trí thuận lợi kết hợp với hệ thống tiện ích đa dạng trên địa bàn, thị trường mua bán nhà đất phường Vĩnh Tuy chứng kiến những dấu hiệu tích cực với số lượng giao dịch tăng đáng kể trong quý III/2023. Tuy nhiên, nguồn cung nhà đất tại đây khan hiếm, đặc biệt là loại hình nhà riêng, nhà mặt phố.

      Theo đánh giá của các chuyên gia, với tiềm năng vượt trội kể trên, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Giá trị bất động sản khu vực này cũng sẽ có cơ hội tăng giá mạnh trong tương lai.

      Cập nhật giá mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Với những lợi thế về vị trí, không gian sống, giá bán,... mà loại hình nhà ngõ ô tô mang lại, nhiều người dân đang có xu hướng lượng chọn bất động sản này tại khu vực phường Vĩnh Tuy làm nơi an cư lâu dài. Theo thống kê trên trang web Nhà Tốt tháng 11/2023, hiện có 24 tin đăng bán bất động sản nhà ngõ ô tô.

      Loại hình này đang có giá bán dao động từ 46 - 246 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí cụ thể, thông số xây dựng, tiện ích xung quanh, khoảng cách tới đường lớn,... Một số tin đăng bán bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:

      • Nhà ngõ ô tô tại đường Nguyễn Khoái, diện tích 45m2, cách mặt phố 15m, trang bị nội thất đầy đủ, giá bán 75,33 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô tại phố Dương Văn Bé, diện tích 66m2, thiết kế 4 tầng, mặt đường 10m, giá bán 106,06 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Nhà Tốt, cập nhật tháng 11/2023)

      OneHousing là nền tảng lý tưởng dành cho người mua nhà và các nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản quận Hai Bà Trưng phù hợp với nhu cầu và tài chính. Các tin đăng bán nhà đất thổ cư trên website OneHousing đã qua kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo độ chính xác thông tin về thông số xây dựng và giá bán cập nhật mới nhất. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời đảm bảo có trải nghiệm mua bán an toàn và hiệu quả cao.

      Qua những thông tin OneHousing chia sẻ tới bạn đọc trên đây, có thể thấy loại hình nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Tuy vừa là nơi ở lý tưởng, vừa là cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho khách hàng. Để cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung cũng như giá bán các loại hình nhà đất mới nhất, đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của OneHousing nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương