Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp. Trong bài viết sau, mời bạn đọc cùng OneHousing  tìm hiểu về mức giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực này, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định thông minh phù hợp với nhu cầu. 

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là một loại hình bất động sản nằm trong những con ngõ rộng mà ô tô có thể đi vào dễ dàng và không gặp phải bất kỳ vật cản nào. Thông thường, những con ngõ này phải có chiều rộng từ 4 - 5m trở lên. Điều này tạo ra sự thuận tiện cho chủ nhà về việc di chuyển xe cũng như giao thông trong khu vực sinh sống.

      Ưu điểm của nhà ngõ ô tô: 

      • Thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại bằng ô tô: Với diện tích ngõ rộng, các gia đình có thể dễ dàng di chuyển ô tô ra vào mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Điều này giúp tiết  kiệm phần lớn thời gian và công sức.
      • Tăng giá trị tài sản trong tương lai: Nhà ngõ ô tô rộng thường có giá trị cao.
      • Thích hợp cho các gia đình có ô tô: Với diện tích ngõ rộng, các gia đình có ô tô có thể thoải mái để xe trong nhà mà không lo ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt khác.
      • Tăng khả năng kết nối: Diện tích ngõ rộng giúp các gia đình dễ dàng di chuyển ra đường lớn, thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt.

      Nhà ngõ ô tô có giá trị cao hơn so với nhà nằm trong ngõ hẹp (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Ủy ban nhân dân phường Thanh Lương (Nguồn: Trang thông tin điện tử phường Thanh Lương)

      Phường Thanh Lương trước đây là một vùng đất nằm ven cố đô với nhiều di tích lịch sử. Khu vực này từ lâu đã có hai làng lân cận là Hương Thể và Trung Trí. Vào giữa thế kỷ XIX, hai làng này được hợp nhất thành xã Lạc Trung thuộc tổng Thanh Nhàn, huyện Hoàn Long, tỉnh Hà Đông. Sau khi hòa bình lập lại vào năm 1954, xã Lạc Trung đổi tên thành xã Thanh Lương, trở thành một phần của quận 7 vùng ngoại ô của Hà Nội. Nay là phường Thanh Lương - nằm về phía Đông Nam quận Hai Bà Trưng.

      Phường Thanh Lương có diện tích đất là 1.62km2, được chia thành 21 tổ dân phố với tổng cộng 23.038 nhân khẩu vào năm 2022, mật độ dân số ước đạt 14.220 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Về vị trí địa lý, phường Thanh Lương nằm tiếp giáp với các phường Long Biên, Vĩnh Tuy, Thanh Nhàn, Đống Mác và Bạch Đằng.

      Phường Thanh Lương là nơi có những con đường mang tên của nhiều vị anh hùng dân tộc như Trần Khát Chân, Minh Khai, Nguyễn Khoái… Ngoài ra, đây cũng là vùng đất cổ ven cố đô với nhiều di tích đình, chùa mang đậm dấu ấn của thời gian của lịch sử dân tộc. Trên địa bàn phường có 2 ngôi chùa, 2 ngôi đình và 01 nhà thờ công giáo. Trong đó, hầu hết các di tích đều đã được Nhà nước xếp hạng như Chùa Hộ Quốc, Đình Lạc Trung, Đình Hương Thể.

      Cùng với xu hướng đô thị hóa, hiện đại hóa đang diễn ra mạnh mẽ từng ngày, phường Thanh Lương đã chứng kiến nhiều sự thay đổi về cảnh quan không gian và con người. Nhà cửa được xây dựng ngày càng nhiều, các tòa nhà cao tầng nằm san sát nhau, cửa hàng kinh doanh và dịch vụ cũng như trường học xuất hiện đông đúc, góp phần thúc đẩy nền kinh tế phường Thanh Lương và toàn quận Hai Bà Trưng phát triển mạnh mẽ. 

      Tình hình bất động sản tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Tình hình bất động sản tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội trong những năm gần đây có xu hướng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là ở phân khúc nhà đất. Nguyên nhân do:

      Vị trí đắc địa: Thanh Lương nằm ở phía Đông Nam quận Hai Bà Trưng, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 3km. Bên cạnh đó, phường sở hữu các tuyến đường, phố như Bạch Đằng, Kim Ngưu, Lạc Trung, Nguyễn Khoái, thuận tiện cho giao thông đi lại trong khu vực và kết nối với các quận khác như Long Biên, Đống Đa, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm. 

      Tiện ích hiện đại: Thanh Lương có đầy đủ các tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, dịch vụ... đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống của người dân khu vực. 

      Đa dạng loại hình bất động sản: Sự phong phú về loại hình bất động sản phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng bao gồm nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng, cửa hàng kinh doanh, và nhiều loại hình đầu tư khác.

      Ngoài ra, phường Thanh Lương cũng tập trung các cơ quan, công ty, doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực, điều này mở ra cơ hội việc làm cho người dân địa phương. Nhờ đó, nhu cầu về nhà ở tại Thanh Lương cũng tăng cao, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản nhà đất phát triển. 

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng khu vực phường Thanh Lương tương đối phát triển (Nguồn: Báo Hà Nội mới)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương

      Hiện tại, giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng đang dao động trong khoảng 98 - 205 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt, tháng 11/2023).

      Tham khảo một số căn nhà ngõ ô tô phường Thanh Lương trên Nhà Tốt tháng 11/2023:

      • Nhà ngõ ô tô tại phố Lạc Trung, phường Thanh Lương; diện tích 77m2, thiết kế 3 tầng với 3 phòng ngủ rộng rãi, mặt tiền 3.7m, nội thất đầy đủ, ngõ ô tô thông. Giá bán là 9 tỷ đồng, tương đương 116.88 triệu đồng/m2. 
      • Nhà ngõ ô tô tại phố Kim Ngưu, phường Thanh Lương; diện tích 98m2, thiết kế 5 tầng với 4 phòng ngủ, mặt tiền 5.4m, ngõ ô tô vào. Giá bán là 14.5 tỷ đồng, tương đương 147.96 triệu đồng/m2. 
      • Nhà ngõ ô tô phân lô tại phố Lạc Trung, phường Thanh Lương; lô góc thông thoáng diện tích 57m2, thiết kế 6 tầng với 5 phòng ngủ, ngõ ô tô vào siêu rộng. Giá bán là 11.5 tỷ đồng, tương đương 201.75 triệu đồng/m2. 

      Một căn nhà ngõ ô tô 57m2 tại phường Thanh Lương đang được bán với giá 11.5 tỷ đồng (Nguồn: Nhà Tốt)

      Trên đây là bài viết cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm thông tin về bất động sản nhà đất khác tại quận Hai Bà Trưng, vui lòng theo dõi OneHousing để không bỏ lỡ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương