Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Láng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Láng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/09/2023
      Bạn đang tìm mua nhà riêng, nguyên căn đường Láng, quận Cầu Giấy? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật giá nhà riêng mới nhất.

      Quận Cầu Giấy là khu vực có thị trường bất động sản sầm uất nhờ vị thế đất bằng phẳng, quỹ đất rộng, cư dân tập trung đông. Nơi đây còn là một trong những khu vực có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, khí hậu mát mẻ quanh năm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Láng, quận Cầu Giấy mới nhất cho bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Vị trí địa lý

      Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội, có tổng diện tích tự nhiên là 144ha, dân số 292.536 người (số liệu năm 2020). Địa giới hành chính các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc giáp các quận Tây Hồ, quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây giáp các quận Bắc Từ Liêm, quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Đông giáp các quận Đống Đa, quận Tây Hồ, quận Ba Đình

      Nhờ vị trí tiếp giáp với trung tâm hành chính quận Ba Đình, sở hữu hệ thống giao thông đối ngoại thuận tiện, quận Cầu Giấy có nhiều điều kiện thuận lợi để có thể phát triển nhanh nền kinh tế – xã hội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lang-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ quận Cầu Giấy (Nguồn: Bất động sản)

      Kinh tế

      Là một quận nằm ở nội thành, có hệ thống giao thông phát triển nên Cầu Giấy đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của Hà Nội. Hoạt động dịch vụ, thương mại được chú trọng đầu tư. Hệ thống chợ dân sinh, trung tâm thương mại và các siêu thị được quận phát triển tương đối hoàn chỉnh.

      Trong năm qua, kinh tế quận Cầu Giấy tiếp tục duy trì ổn định và có những bước tăng trưởng ấn tượng. Số lượng doanh nghiệp trên địa bàn ngày càng tăng về cả số lượng, quy mô và chất lượng. Trên địa bàn quận Cầu Giấy còn có sự hiện diện của một số tập đoàn công nghệ, nhà phát triển bất động sản lớn như: Sun Group, Vimeco, Vinaconex, FPT, Tân Hoàng Minh, Viettel…

      Hạ tầng giao thông

      Cầu Giấy có 3 tuyến đường huyết mạch chạy ngang qua, bao gồm: Trục đường Trần Thái Tông – Nguyễn Phong Sắc – Hoàng Quốc Việt; trục Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu với quốc lộ 32; trục Trần Duy Hưng kết nối với Đại lộ Thăng Long. Đây đều là các tuyến đường lớn và được đầu tư xây dựng hiện đại. Ngoài ra, quận còn có tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội, trục đường Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 kết nối với nội thành và các tuyến tỉnh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lang-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cầu Giấy có hệ thống giao thông phát triển (Nguồn: Bất động sản)

      Các công trình công cộng trên địa bàn quận tương đối đầy đủ như hệ thống các công viên lớn, trường đại học, hệ thống y tế, bệnh viện đầu ngành. Bên cạnh đó, Cầu Giấy còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng khu vực phía Tây, bao gồm tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long, vành đai 3.5, tuyến metro số 2A, số 3, vành đai 4. 

      Hạ tầng đô thị

      So với các quận trong nội thành cũ, quận Cầu Giấy có lợi thế về quỹ đất cho chỉnh trang và phát triển đô thị. Hệ thống hạ tầng đô thị quận ngày càng hoàn thiện. Tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, bộ mặt đô thị thay đổi theo hướng văn minh, hiện đại, góp phần tô điểm cho cửa ngõ phía Tây Hà Nội với nhiều khu đô thị mới, nhiều công viên xanh tầm cỡ quốc gia, nhiều tuyến đường được xây dựng, mở rộng…

      Một số khu đô thị thuộc địa phận quận Cầu Giấy: Khu đô thị Dịch Vọng, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Khu đô thị Yên Hòa, Khu tập thể Nghĩa Tân, Khu đô thị Nam Trung Yên, Khu đô thị Cầu Giấy, Khu đô thị Nghĩa Đô, Khu đô thị An Sinh Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị Trung Yên, Khu đô thị Constrexim Complex Dịch Vọng, Khu đô thị Mandarin Garden. 

      Tuy vậy, do quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đô thị diễn ra với tốc độ nhanh, Cầu Giấy đang phải đối mặt với sự bùng nổ của dòng người nhập cư từ các quận khác cũng như từ các tỉnh thành khác. Tốc độ tăng dân số cơ học cao gây sức ép đối với công tác quản lý xã hội và môi trường khu vực. Mặt khác, do đặc thù các khu dân cư trên địa bàn quận đã hình thành từ lâu, nằm đan xen với các khu đô thị hiện đại đã tạo nên bộ mặt kiến trúc đô thị chưa hài hòa.

      Tiềm năng bất động sản

      Quận Cầu Giấy cùng với khu vực phía Tây thành phố từ lâu là nơi tập trung của nhiều cơ sở hạ tầng đa dạng, nhiều tiện ích, giao thông kết nối linh hoạt. Cầu Giấy cũng là nơi có nhiều công ty, trụ sở, văn phòng làm việc, gần trung tâm thương mại, chợ, trường học và bệnh viện. 

      Đặc biệt, sự hiện diện của Đại sứ quán Mỹ trên địa bàn phường Yên Hoà với quy mô đến 3.2ha sẽ giúp thị trường bất động sản Cầu Giấy càng trở nên hấp dẫn đối với người dân và nhà đầu tư. Trong đó, phân khúc nhà ở trung và cao cấp đang là tâm điểm của thị trường. Phân khúc nhà ở cao cấp thường phân bổ ở các vị trí trung tâm, gần đường lớn, tiện ích, có chất lượng môi trường sống tốt. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lang-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Cầu Giấy đang phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Báo pháp luật)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Láng, quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những khu vực có lưu lượng tìm kiếm nhà mặt phố nhiều nhất để kinh doanh và nhu cầu về nhà ở. Hiện giá nhà riêng, nguyên căn quận Cầu Giấy khá cao so với các quận còn lại ở phía Tây Hà Nội như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hà Đông. 

      Theo cập nhật tại website Bất động sản tháng 9/2023, giá nhà riêng, nguyên căn khu vực đường Láng, quận Cầu Giấy dao động từ 90 - 243 triệu đồng/m2, tương đương 5 - 24 tỷ đồng/căn với diện tích từ 50 - 180m2

      Trên đây là thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Láng, quận Cầu Giấy. Đây là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ, phù hợp với cả nhà đầu tư và người mua ở thực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương