Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường La Nội, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường La Nội, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/11/2023
      Thực trạng thị trường bất động sản quận Hà Đông và giá nhà riêng đường La Nội hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing.

      Nhà riêng và nguyên căn luôn là phân khúc nhận được nhiều sự quan tâm, song lại khá khan hiếm và có giá thành khá cao. Cùng OneHousing tìm hiểu về thực trạng bất động sản quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng và nguyên căn đường La Nội trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Hà Đông và đường La Nội

      Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội với diện tích 49.64km2 và dân số tính đến năm 2022 là 440.000 người. Quận nằm giữa sông Hồng và sông Nhuệ, đồng thời là cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô. Quận Hà Đông vừa là điểm khởi đầu của Quốc lộ 21B nối Hà Nội với các tỉnh Hà Nam và Ninh Bình; vừa là nơi giao nhau của Quốc lộ 6 đi Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và tỉnh lộ 70A. Bên cạnh đó, quận cũng có vị trí kết nội các quận nội thành Hà Nội với các quận huyện ngoại thành như Thanh Trì, Quốc Oai, Chương Mỹ, Thanh Oai và Hoài Đức. 

      Ngoài những tuyến đường tỉnh lộ kết nối Hà Nội với các tỉnh thành khác, quận Hà Đông còn là nơi khởi điểm của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông có tổng chiều dài 13.5km. Với vị trí như vậy, quận Hà Đông được đánh giá có vị trí quan trọng trong kinh tế, chính trị và quân sự. Bên cạnh đó, quận Hà Đông còn được biết đến với hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân gồm:

      • Các trung tâm mua sắm, giải trí lớn như BigC Hà Đông, AEON Mall Hà Đông.
      • Hệ thống bệnh viện đáng tin cậy như Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,... cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và tận tâm cho cư dân.
      • Các trường liên cấp và trường quốc tế từ tiểu học đến đại học như Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn, THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân... đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện tốt cho các em học sinh, sinh viên.  

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-la-noi-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      AEON Mall Hà Đông là trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu quận Hà Đông (Nguồn: Tây Hà Nội)

      La Nội là một con đường thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông. Đường kéo dài từ đoạn cắt giữa phố Ỷ La và đường Lê Trọng Tấn đến An Vượng Villa. Đây là một trong những tuyến đường cắt qua nhiều con đường lớn của quận như phố Phan Kế Toại hay đường Chùa Võ. Chạy dài trên mặt đường là các hàng ăn, quán cà phê cũng như nhiều trụ sở của các doanh nghiệp tư nhân.  

      Nhà mặt phố tại phố Ao Sen, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là quận rộng thứ 3 trong 12 quận nội thành của Hà Nội, có diện tích gấp 5 đến 10 lần so với 4 quận trung tâm. Về dân số, quận này cũng xếp thứ ba tại thủ đô, với mức tăng dân số trung bình hàng năm là 5.25%. Sự gia tăng dân số trẻ và nhu cầu nhà ở tăng qua mỗi năm đều là những yếu tố thuận lợi để thị trường bất động sản Hà Đông phát triển và trở thành một trong những khu vực phía Tây Hà Nội sôi động và tiềm năng nhất. 

      Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những tuyến đường trọng điểm như Vành Đai 3, Vành Đai 4 sẽ tạo tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng cho bất động sản quận Hà Đông. Qua đó, khuyến khích người mua và nhà đầu tư chuyển ra khỏi trung tâm để tìm kiếm cơ hội mới với giá rẻ hơn, tiềm năng tăng giá cao nhưng vẫn đảm bảo kết nối thuận tiện về giao thông, hạ tầng và tiện ích.  

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-la-noi-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Hà Đông là thị trường vô cùng tiềm năng (Nguồn: Bất Động Sản Hà Nội)

      Nhờ diện tích rộng, quận Hà Đông có lợi thế về quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Các dự án bất động sản tập trung nhiều ở các khu vực dọc theo 4 trục giao thông chính của quận là Tố Hữu, Quang Trung, Lê Trọng Tấn và Xa La. Đất nền, nhà riêng và nguyên căn là những loại bất động sản tăng giá mạnh nhất tại Hà Đông, với mức tăng hơn gấp đôi chỉ trong vòng 5 năm. Giá nhà riêng và nguyên căn tăng từ 58 triệu đồng/m2 lên 92 triệu đồng/m2, mức tăng trung bình là 13%/ năm (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).  

      Cập nhật giá nhà riêng và nguyên căn đường La Nội

      Theo cập nhật của Batdongsan tháng 11/2023, hiện có 20 tin mua bán nhà riêng và nguyên căn đường La Nội được đăng trên trang này. Giá nhà riêng và nguyên căn tại đường này hiện dao động trong khoảng 67.14 triệu đồng/m2 đến 167.16 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà và những nội thất đi kèm. Có thể nói đây là một mức giá cạnh tranh so với các khu vực khác trong quận Hà Đông cũng như trong Hà Nội. Một số căn nhà đang được rao bán để người mua tham khảo:

      • Nhà riêng 5 tầng, diện tích 32m2 mặt tiền 3.6m có giá 67.14 triệu đồng/m2.
      • Nhà căn góc diện tích 33m2 có giá 98.48 triệu đồng/m2.
      • Căn góc 4.5 tầng 32m2 có giá 103.12 triệu đồng/m2.

      Trên đây là thực trạng thị trường bất động sản quận Hà Đông và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường La Nội. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Chu Văn An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Trạch, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương