Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/11/2023
      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Kim Giang, quận Hoàng Mai chi tiết. Bạn đọc cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ mức giá bán hiện tại nhé!

      Sở hữu một căn nhà riêng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội là mơ ước của nhiều người. Các căn nhà riêng thường có đặc điểm là rộng rãi, thoải mái, phù hợp với các gia đình đông thành viên sinh sống và cũng có thể được dùng để kinh doanh.

      Để giúp bạn đọc có hướng đầu tư nhà ở quận Hoàng Mai phù hợp, OneHousing đã cập nhật giá nhà riêng trên đường Kim Giang quận Hoàng Mai chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin về đường Kim Giang quận Hoàng Mai

      Thông tin tổng quan

      Đường Kim Giang là một con đường tại Hà Nội và nằm trong các phường và huyện khác nhau, đường Kim Giang nằm tại các phường, huyện cụ thể như sau:

      • Phường Kim Giang, quận Thanh Xuân.
      • Phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.
      • Xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì.

      Đường Kim Giang có chiều dài khoảng 3km và rộng từ 6 - 7 m. Đường Kim Giang chạy qua hoặc kề cận 3 quận/huyện của Thành phố Hà Nội, bao gồm Quận Hoàng Mai, Huyện Thanh Trì và Quận Thanh Xuân.

      Trước đây, đường Kim Giang nằm trên đất của một thôn thuộc xã Đại Kim, huyện Thanh Trì. Kim Giang cũng từng là một trong ba thôn hợp thành thôn Kim Lũ, được gọi bằng tiếng Nôm là Lủ Cầu. Tên "Kim Giang" hay "Lủ Cầu" xuất phát từ việc có cây cầu bắc qua sông Tô Lịch sang xã Định Công. Thôn Kim Giang còn liên quan đến câu ca dân gian về thờ Từ Vinh, cha của Từ Đạo Hạnh, người bị chém thành ba phần rồi vứt xuống sông Tô, một phần đầu dạt vào làng Mọc Thượng Đình, một phần chân tấp vào Lủ Cầu và phần thân mình trôi vào làng Pháp Vân. Do đó, người dân gọi câu ca: "Làng Mọc thờ đầu, Lỷ Cầu thờ chân, Pháp Vân thờ mình."

      Trên đường Kim Giang quận Hoàng Mai có nhiều hàng quán được mở bán, một số điểm nổi bật trên đường Kim Giang có thể kể đến như: Chùa Lủ, Đình làng Kim Giang, Trường THCS Đại Kim, Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội, Trường Tiểu học Thanh Liệt A, Trại Giam Thanh Liệt B14, Nhà máy Nhông xích Mạnh Quang.

      Thị trường bất động sản trên đường Kim Giang quận Hoàng Mai hiện 

      Trước khi tìm hiểu thị trường bất động sản trên đường Kim Giang, chúng ta cùng xem qua các thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai trước nhé. Quận Hoàng Mai nằm ở cửa ngõ phía Nam thành phố Hà Nội, có nhiều lợi thế như vị trí giao thông thuận lợi, diện tích rộng và nguồn lực đầu tư đang tăng dần. Quận đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, với kinh tế ổn định, an ninh và cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-kim-giang-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai được phục hồi và có sự tiến triển nhanh chóng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang được phục hồi với các hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, quận đã triển khai nhiều dự án phát triển hạ tầng giao thông và xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và tái định cư. Điểm nổi bật của thị trường bất động sản quận Hoàng Mai là: Vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố và khu công nghiệp lớn, giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, quy hoạch đô thị đồng bộ, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, cơ sở hạ tầng xã hội đầy đủ và tiện nghi, cũng như mức độ an ninh cao và dân cư văn minh.

      Tuy nhiên, quận cũng đối mặt với thách thức trong quá trình đô thị hóa, tăng dân số, và quản lý đô thị. Nhưng thông qua nỗ lực lãnh đạo và chỉ đạo, quận đã hoàn thành thành công các mục tiêu của nhiệm kỳ với tinh thần chủ động và sáng tạo.

      Với tiềm năng phát triển bất động sản quận Hoàng Mai đã tạo cơ hội cho thị trường bất động sản nhà ở trên đường Kim Giang phát triển theo. Nhờ vị trí đẹp, giao thông thuận lợi mà các dự án nhà riêng, nhà nguyên căn trên tuyến đường này ngày càng có sức hút với các nhà đầu tư lớn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-kim-giang-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhu cầu về nhà ở tại đường Kim Giang quận Hoàng Mai ngày càng tăng cao (Nguồn: nhadatthudo)

      Đường Kim Giang khá dài, dọc 2 bên đường có nhiều hoạt động thương mại diễn ra sôi nổi và trên tuyến đường này cũng tập trung nhiều dân cư sinh sống. Điều này đã làm cho nhu cầu tìm kiếm và sở hữu nhà ở tại đường Kim Giang quận Hoàng Mai ngày càng tăng cao. Nhu cầu về nhà ở của người dân ngày càng tăng cao mà quỹ đất trống lại ngày càng khan hiếm đã dẫn đến tình trạng cạnh tranh của nhiều người có nhu cầu mua nhà trên đường Kim Giang.

      Nhà mặt phố tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Kim Giang quận Hoàng Mai hiện đang nằm trong tầm giá từ 87,8 - 234,6 triệu/m2. Đối với một tuyến đường đông dân và có hoạt động thương mại tấp nập như đường Kim Giang thì mức giá nhà riêng tại khu vực này tương đối hợp lý. (Nguồn giá cập nhật từ BĐS, T10/2023).

      Qua các thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc cũng đã nắm được tình hình bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá nhà riêng tại đường Kim Giang của khu vực này. Mong rằng, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để đầu tư đúng đắn, phù hợp với tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương