Nhà mặt phố tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/10/2023
      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại phố Trần Điền đang diễn ra như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu loại hình bất động sản quận Hoàng Mai này trong bài viết dưới đây.

      Là một trong số những quận nội thành Hà Nội, đồng thời đóng vai trò là cửa ngõ kết nối khu vực ngoại thành và nội đô, bất động sản quận Hoàng Mai luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong đó, phố Trần Điền là một trong những tuyến đường trung tâm của quận, tập trung nhiều tiện ích và loại hình bất động sản. Vậy tình hình mua bán nhà mặt phố tại phố Trần Điền đang diễn ra như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin tổng quan cũng như giá của loại hình bất động sản quận Hoàng Mai này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan phố Trần Điền, quận Hoàng Mai

      Phố Trần Điền thuộc địa phận phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyến phố này có chiều dài 1.75km và rộng 10 - 12m kéo dài từ 228 Lê Trọng Tấn tới Trịnh Đình Cửu.

      Phố Trần Điền đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc trở thành cầu nối cư dân khu vực với các quận nội thành và tỉnh thành lân cận khi liên kết với các tuyến đường trọng điểm của thành phố như Lê Trọng Tấn và Vành đai 2.5.

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-dien-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Trần Điền (Nguồn: Google Map)

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phố Trần Điền

      Nhà mặt phố Trần Điền có giá trị cao hơn so với loại bất động sản khác, nhờ vị trí đắc địa. Nằm ngay trên mặt tiền của các tuyến đường lớn, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực xung quanh và các tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng và các văn phòng làm việc. Đồng thời việc tìm đường đến ngôi nhà cũng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc ở trong những con ngõ hẻm.

      Nhà mặt phố Trần Điền có ưu điểm tuyệt vời để kinh doanh và buôn bán. Vị trí này dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng hơn so với những căn nhà ở trong các ngõ hẻm hoặc tòa nhà chung cư. Ngoài việc sử dụng làm mặt bằng kinh doanh hoặc văn phòng, nhà mặt phố Trần Điền cũng có thể cho thuê như mặt bằng kinh doanh, từng tầng riêng lẻ hoặc toàn bộ ngôi nhà. Trung bình, một căn nhà mặt phố với diện tích từ 40m2 trở lên ở khu vực Trần Điền có thể được cho thuê với giá hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Điều này cung cấp cho chủ nhà một nguồn thu ổn định và bền vững.

      Mật độ dân cư tăng dần, dẫn đến nhu cầu kinh doanh tăng mạnh. Do đó, giá trị của nhà mặt phố Trần Điền duy trì ổn định và không giảm. Hơn nữa, người Việt thường kinh doanh theo các tuyến đường chính. Do đó, nhà mặt phố tại Trần Điền vẫn duy trì vị thế của mình và không ngừng gia tăng giá trị. Bên cạnh đó, quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng và quỹ đất gần các con đường lớn ngày càng khan hiếm. Điều này đồng nghĩa rằng nguồn cung cấp nhà mặt phố Trần Điền sẽ giảm dần. Điều này là một lợi thế lớn cho những nhà đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai vì họ đang sở hữu một tài sản có giá trị.

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-dien-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản phố Trần Điền có nhiều tiềm năng tăng giá trị (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Ưu nhược điểm mua bán nhà mặt phố Trần Điền

      Phố Trần Điền đi qua KĐT Định Công, đây là nơi sinh sống của nhiều công chức, viên chức nên an ninh trong khu vực được đảm bảo rất tốt. Bên cạnh đó, Bệnh viện Bưu điện cũng là một tiện ích nổi bật của khu vực. Nơi đây tập trung nhiều bệnh nhân từ các tỉnh thành lân cận đến khám và chữa bệnh nên vô cùng đông đúc. Với những ai đang sở hữu nhà mặt phố Trần Điền thì đây chính là cơ hội để kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng phục vụ mục đích kinh doanh để thu lại lợi nhuận cao. Ngoài ra, tuyến phố cũng có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, tiệm tạp hóa,... đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Nhược điểm của phố Trần Điền chính là mật độ dân cư tương đối đông đúc, vào những khung giờ cao điểm, tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra. Bên cạnh đó, do tập trung nhiều cư dân nên tuyến phố luôn tấp nập, ồn ào. Với những ai yêu thích sự yên tĩnh thì nhà mặt phố Trần Điền không phải là sự chọn quá phù hợp.

      Nhà mặt phố tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-dien-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hiện nay, giá bán nhà mặt phố Trần Điền dao động trong khoảng 204.29 - 343.75 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).


      Giá bán nhà mặt phố Trần Điền dao động từ 204.29 - 343.75 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Một số thông tin nhà mặt phố Trần Điền trên Batdongsan tháng 10/2023 bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố Trần Điền 50m2, 5 tầng, nằm cạnh bệnh viện Bưu điện có giá 11 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Trần Điền 70m2, 4 tầng, mặt tiền 4.5m có giá 14.3 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Trần Điền 80m2, 6 tầng, mặt tiền 5m, nằm tại ngã 3 Trần Điền - Trần Nguyên Đán có giá 27.5 tỷ đồng.

      Trên đây là thông tin tổng quan về thị trường mua bán nhà mặt phố cùng giá nhà mặt phố Trần Điền cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Hoàng Mai tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương