Nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/10/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thực trạng mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai trong bài viết sau đây.

      Phố Nguyễn An Ninh, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội đã trở thành một điểm nóng trên bản đồ bất động sản quận Hoàng Mai nói riêng và Thủ đô nói chung. Nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh có giá bán bao nhiêu? Câu trả lời cụ thể sẽ được giải đáp qua bài viết của OneHousing. 

      Tổng quan về phố Nguyễn An Ninh

      Phố Nguyễn An Ninh thuộc phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Phố Nguyễn An Ninh có chiều dài gần 800 mét, bắt đầu từ phố Trương Định và kết thúc tại phố Vọng. 

      Đây là một trong những tuyến đường quan trọng của quận Hoàng Mai, nối liền các con đường chính và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-an-ninh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Nguyễn An Ninh (Nguồn: Kinh tế & Đô thị)

      Mặc dù chiều rộng của phố Nguyễn An Ninh chỉ khoảng hơn 5 mét, nhưng các phương tiện vẫn có thể lưu thông nhịp nhàng theo hai chiều. 

      Với vị trí đắc địa và sự phát triển của khu vực, phố Nguyễn An Ninh không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là trung tâm của nhiều hoạt động kinh doanh và giao thông trong thành phố.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Nguyễn An Ninh

      Phố Nguyễn An Ninh là điểm giao của ba quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân. Tuyến phố kết nối nhiều trục đường quan trọng như đường Trương Định, đường Tân Mai, đường Giải Phóng, đường Minh Khai và đường Vành Đai 2. 

      Với sự giao thoa của các tuyến đường này, cư dân có cơ hội dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của Hà Nội và các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, và dịch vụ trong khu vực.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-an-ninh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cận cảnh tuyến phố Nguyễn An Ninh (Nguồn: So sánh nhà)

      Trong bán kính 5km còn là các công viên lớn của Thủ đô như công viên Hồ Đền lừ, công viên Thống Nhất và công viên Yên Sở. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng không gian xanh sau một ngày dài. 

      Khu vực này cũng có hệ thống khu thương mại và siêu thị đa dạng như TTTM Trương Định, chợ Hoàng Mai, chợ Mơ, Metro Hoàng Mai, Time City Mega Mall, Aeon Mall, chợ Trương Định… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. 

      Quanh phố Nguyễn An Ninh là một loạt các cơ sở giáo dục hàng đầu, gồm Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng và Đại học Kinh Tế. Ngoài ra, sự có mặt của các trường Trung học cơ sở như Tân Định, Trương Định cùng với các trường tiểu học như Đền Lừ và Tân Mai cũng đảm bảo một nền giáo dục toàn diện cho con em cư dân. 

      Khu vực này không thiếu tiện ích chăm sóc sức khỏe, tiêu biểu là các bệnh viện danh tiếng như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y, và Viện 108. Điều này đồng nghĩa cư dân có sẵn lựa chọn y tế chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt.

      Một điểm đáng chú ý là phố Nguyễn An Ninh không có điểm dừng đỗ xe bus cố định. Vì thế trong khung giờ cao điểm, phố thường diễn ra tình trạng ùn tắc nhẹ. Lý do chính là do khu vực này tập trung nhiều trường học, thu hút một lượng lớn học sinh và phụ huynh đưa đón vào sáng, chiều. 

      Nhìn chung, phố Nguyễn An Ninh có nhiều lý do để trở thành một trong những điểm nóng trong thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội. Sự phát triển của khu vực chính là cơ hội đầu tư bất động sản dành cho những ai quan tâm đến nơi này.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh được chào bán với mức giá 124.04 - 294.12 triệu đồng/m2. Tổng giá trị của căn nhà rơi vào khoảng 6.45 - 55.5 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí cụ thể. 

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-an-ninh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh (Nguồn: Nhaphonet)

      Đơn cử, đối với căn nhà 4 tầng diện tích 380m2 với mặt tiền rộng lên đến 10m, giá chào bán là 55.5 tỷ đồng, tương đương 146.05 triệu đồng/m2. Căn nhà này có lợi thế vị trí ngay sát đường Giải Phóng, đường rộng chứa 2 - 3 ô tô trước nhà.

      Một căn mặt phố 5 tầng khác là lô góc 2 thoáng, có diện tích 52m2 và mặt tiền 6m. Căn này được chủ nhà rao bán với mức 124.04 triệu đồng/m2, tổng giá trị là 6.45 tỷ đồng.

      Trong khi đó, căn nhà 34m2, 4 tầng, lô góc 2 thoáng vĩnh viễn và mặt tiền rộng lên đến 10m được bán với giá 10 tỷ đồng. Giá theo mét vuông là 294.12 triệu đồng/m2.

      Nhà 34m2, 4 tầng; lô góc 2 thoáng vĩnh viễn; mặt tiền 10m kinh doanh siêu đỉnh. Giá chào bán là 294.12 triệu đồng/m2, tương đương 10 tỷ đồng. 

      (Nguồn: website Bất động sản tháng 10/2023)

      OneHousing tự hào mang đến những sản phẩm bất động sản thổ cư tốt nhất cho khách hàng. Với một đội ngũ chuyên gia và nhà môi giới kinh nghiệm, OneHousing cam kết cung cấp thông tin chính xác và hỗ trợ tận tâm cho khách hàng trong quá trình mua bán bất động sản tại phố Nguyễn An Ninh cùng các khu vực khác. 

      Bài viết của OneHousing đã cung cấp đầy đủ thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai. Hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm chi tiết và tìm lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai 200m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Vĩnh Tuy, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương