Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Công, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Công, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Tổng quan về bất động sản quận Hà Đông hiện nay và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hoàng Công sẽ được gửi tới bạn đọc trong bài viết sau đây.

      Bất động sản quận Hà Đông là thị trường có sức hút mạnh mẽ với người mua nhà và các nhà đầu tư địa ốc trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt, số lượng tìm kiếm các giao dịch liên quan đến loại hình nhà riêng, nguyên căn tăng trưởng chóng mặt. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ gửi tới bạn cái nhìn tổng quan về thị trường quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hoàng Công.

      Giới thiệu về quận Hà Đông và đường Hoàng Công

      Quận Hà Đông là một quận nội thành Hà Nội, nằm giữa sông Đáy và sông Nhuệ, cách trung tâm thủ đô khoảng 12km về phía Tây Nam. Với diện tích tự nhiên là 49.64km2, Hà Đông tiếp giáp với các huyện Hoài Đức, Thanh Trì, Thanh Oai, Chương Mỹ, Quốc Oai và các quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân.

      Ngoài sự ấn tượng về vị trí địa lý, trên địa bàn quận Hà Đông hiện tập trung mạng lưới giao thông đồng bộ và hoàn thiện như tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông, đại lộ Thăng Long, quốc lộ 6A,… Bên cạnh đó là các tiện ích xã hội hiện đại và đa dạng, nổi bật như:

      • Tiện ích giáo dục: Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông, Cao đẳng Y tế Hà đông, Học viện Quân y,...
      • Tiện ích y tế: Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,...
      • Tiện ích mua sắm: Go! Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, Metro Hà Đông, Chợ Hà Đông,...

      Đường Hoàng Công là tuyến giao thông mới, được đặt tên chính thức và gắn biển năm 2021, thuộc phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Đường có chiều rộng 21.5m và chiều dài 1.3km, bắt đầu từ ngã ba giao cắt với phố Mậu Lương cạnh sân bóng Mậu Lương và kết thúc tại chung cư 19T1 Mậu Lương.

      Đường Hoàng Công, quận Hà Đông (Nguồn: Google Maps)

      Trên tuyến đường Hoàng Công tập trung một số tiện ích công cộng, dịch vụ phục vụ đời sống cư dân như Sân bóng Mậu Lương, Nhà sách Minh Hương, Nhà thuốc Mipec, Mầm non Ban Mai Xanh,...

      Nhìn chung, dù là tuyến đường mới nhưng đường Hoàng Công có nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản nhờ được thừa hưởng cơ sở hạ tầng, tiện ích dịch vụ sẵn có trên địa bàn quận Hà Đông. Dự báo trong tương lai, khu vực này sẽ ngày càng trở nên sôi động hơn, mang lại giá trị bất động sản dọc theo đường Hoàng Công tăng cao.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hà Đông như thế nào?

      Trong những năm gần đây, quận Hà Đông nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, các tiện ích xã hội, biến Hà Đông này trở thành thị trường sôi động và nhộn nhịp tại khu vực Tây Nam thành phố. Tập trung mật độ các dự án nhà đất dày đặc, bất động sản quận Hà Đông đang chứng kiến những chuyển biến tích cực và dần thay đổi với diện mạo mới mẻ hơn.

      Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông được hoàn thiện, kết hợp với các trục giao thông như Lê Văn Lương - Tố Hữu, Nguyễn Trãi - Trần Phú,... đã tăng khả năng liên kết vùng của khu vực quận Hà Đông. Đây được coi là cú hích lớn từ hạ tầng giao thông, giúp bất động sản quận Hà Đông vươn lên mạnh mẽ và ngày càng thu hút các nhà đầu tư.

      Giao thông phát triển là đòn bẩy cho bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Ngoài ra, tiện ích xã hội hiện đại cũng được các chuyên gia đánh giá là nhân tố quan trọng dẫn tới sự bùng nổ của thị trường quận Hà Đông và tác động đến quyết định mua và đầu tư bất động sản của khách hàng hiện nay. Hạ tầng vẫn tiếp tục được nâng cấp thì bất động sản quận Hà Đông nói riêng và khu Tây nói chung vẫn sẽ là điểm nóng đầu tư hấp dẫn trong tương lai gần.

      Trên địa bàn quận Hà Đông đã và đang xuất hiện những khu đô thị cao cấp như Khu đô thị Mỗ Lao, Khu đô thị Văn La - Văn Khê, Khu đô thị Xa La, Khu đô thị Geleximco, Khu đô thị Phú Lương,... Các loại hình nhà riêng, nhà mặt phố, cũng có sức hút không kém với số lượng 5.500 bất động sản đang được đăng tin trên website Batdongsan tháng 11/2023.

      Bất động sản quận Hà Đông cung cấp nhiều loại hình nhà đất (Nguồn: Cổng Thông tin Điện tử quận Hà Đông)

      Hiện tại, nhiều quận huyện khác ở Hà Nội, đặc biệt là khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình đang gặp khó khăn khi nguồn cung nhà đất ngày càng khan hiếm. Trong khi đó, thị trường bất động sản quận Hà Đông vẫn diễn ra sôi động với nhiều dự án mới, có mức giá khá phù hợp với đa số đối tượng người mua nhà và các nhà đầu tư.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Công, quận Hà Đông

      Theo thông tin ghi nhận tại trang Batdongsan, tính đến tháng 11/2023 có 20 bất động sản nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán trên đường Hoàng Công. Giá nhà riêng, nguyên căn khu vực này dao động trong khoảng 110 triệu đồng/m2 đến 149 triệu đồng/m2.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Công, quận Hà Đông từ 110 triệu đồng/m2 đến 149 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Cùng OneHousing tham khảo một số bất động sản nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán trên đường Hoàng Công ngay sau đây (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà riêng phố Hoàng Công xây trên đất dịch vụ, diện tích 50m2, thiết kế 2 tầng, có thể xây thêm 3 tầng, mặt tiền 4m, giá bán 110 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Hoàng Công, vị trí đẹp trong khu đô thị, diện tích 45m2, thiết kế 5 tầng, hướng nhà Đông Nam, vỉa hè 2.5m, giá bán 126.67 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Hoàng Công, phân lô vỉa hè, ngay sát khu đô thị Kiến Hưng, diện tích 50m2, thiết kế 5 tầng, mặt tiền 4m, giá bán 149 triệu đồng/m2.

      Tổng kết lại, bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã cập nhật chi tiết về bất động sản quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hoàng Công cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại quận Hà Đông, phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Phan Đình Phùng, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương