Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/09/2023
      Bạn đang quan tâm đến tình hình mua bán nhà riêng bất động sản quận Ba Đình? Bạn đang tìm kiếm giá bán nhà riêng nguyên căn đường Huỳnh Thúc Kháng? Hãy cùng OneHousing tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây!

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận nội thành được xác lập đầu tiên tại Hà Nội, được đánh là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, giữ vai trò trọng yếu về kinh tế xã hội từ xưa đến nay. Bất động sản quận Ba Đình luôn sôi động và được săn đón nồng nhiệt bởi nhiều nhà đầu tư. Trong đó, mua bán nhà riêng nguyên căn là lựa chọn của nhiều người khi đầu tư bất động sản tại địa bàn này.

      Bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing giải đáp câu hỏi về “Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?” từ đó giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về thị trường mua bán này. 

      Thông tin tổng quan về quận Ba Đình

      Vị trí địa lý quận Ba Đình 

      Quận Ba Đình là một quận trung tâm nội thành Hà Nội, có vị trí tiếp giáp đắc địa như sau:

      • Giáp quận Tây Hồ ở phía Bắc, ranh giới là khu dân cư An Dương, đường An Dương, đường Thanh Niên, đường Hùng Vương và đường Hoàng Hoa Thám
      • Giáp quận Đống Đa ở phía Nam, ranh giới là các tuyến phố Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, Nguyên Hồng, Giảng Võ, Đê La Thành
      • Giáp quận Long Biên ở phía Đông, ranh giới là khu vực sông Hồng
      • Giáp quận Hoàn Kiếm ở phía Đông Nam, ranh giới là các tuyến phố Lý Nam Đế, Phan Đình Phùng, Hàng Đậu
      • Giáp quận Cầu Giấy ở phía Tây, ranh giới là sông Tô Lịch và đường Bưởi

      (Nguồn: Wikipedia)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích và quy mô dân số của quận Ba Đình 

      Quận Ba Đình có tổng diện tích đất tự nhiên là 9,25 km2, dân số vào năm 2019 vào khoảng 221.893 người, mật độ dân số đạt 24.703 người/km2. (Nguồn: Wikipedia). Đa số người dân sinh sống tại quận là người có việc làm và thu nhập ổn định, có trình độ giáo dục cao và tạo lập chất lượng đời sống tốt. Quận Ba Đình bao gồm 14 phường, là trung tâm Hành chính – chính trị Quốc gia.. 

      Cơ sở hạ tầng giao thông quận  

      Ba Đình là một trong những quận quan trọng có nhiều cơ quan đầu não, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông tại quận được chú ý đầu tư hết sức. Các tuyến đường được cơi nới mở rộng theo nhiều hình thức từ đường cấp thành phố đến đường khu vực, đường nhánh, đường nội bộ.

      Cùng với đó là các tuyến đường sắt đô thị đi qua địa bàn quận tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển và sinh sống tại địa bàn quận. Một số tuyến đường quan trọng được quy hoạch tại quận bao gồm: đường nối Hoàng Hoa Thám – Đội Cấn, đường vành đai 2 đoạn Cầu Giấy – Bưởi, tuyến Kim Mã – Thủ Lệ. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huynh-thuc-khang-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà riêng quận Ba Đình (Nguồn: Nhadatvui) 

      Văn hóa xã hội tại quận Ba Đình 

      Quận Ba Đình là một trong những khu vực phát triển lâu đời với nhiều bản sắc văn hóa mang nhiều ý nghĩa lịch sử. Tại đây sở hữu nhiều công trình mang tính tiêu biểu gắn liền với nhiều sự kiện của thủ đô và đất nước. Một số công trình lớn có thể kể đến như: Hoàng thành Thăng Long, cột cờ Hà Nội, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Một Cột, đền Quán Thánh, vườn Bách Thảo,... 

      Nơi đây cũng sở hữu một không gian ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng, là điểm đến hàng đầu của những tín đồ yêu ẩm thực. Ngoài ra, còn có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng in đậm dấu ấn lịch sử như lụa Trúc Bạch, rượu sen Thụy Khuê, hoa Ngọc Hà, giấy gió Yên Thái,...

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huynh-thuc-khang-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình (Nguồn: Nhà tốt) 

      Với những yếu tố thuận lợi về vị trí địa lý lẫn kinh tế văn hóa xã hội, quận Ba Đình được đánh giá là một trong những nơi có tiềm năng bất động sản lớn tại thủ đô. 

      Về vị trí địa lý, đây là khu vực có thể kết nối dễ dàng nhanh chóng với nhiều khu vực lân cận khác trong thành phố nhờ vào vị trí ngay trung tâm của mình. Việc có thể di chuyển đến nhiều quận huyện khác tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc sinh sống của người dân. Ba Đình còn là nơi tập trung các cơ quan chính trị đầu não, các cơ quan lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước, trung tâm ngoại giao và đối ngoại quan trọng. Chính vì vậy, nơi đây thường được nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan. 

      Về thành phần dân cư, quận Ba Đình là một trong những quận sở hữu nhiều thành phần cư dân cao cấp, họ chủ yếu là các cán bộ của cơ quan đầu não Nhà nước, các chính trị viên, bộ ngoại giao và đại sứ quán. Nhờ vậy, cư dân quận Ba Đình thường là những người có tri thức cao, có đời sống văn minh và lịch sự. 

      Về điều kiện an ninh, quận Ba Đình luôn được đảm bảo tình hình an ninh ổn định, là không gian an cư hoàn hảo dành cho người dân thủ đô cũng như nhiều du khách quốc tế. 

      Một lý do khác khiến nhiều nhà đầu tư ưa chuộng lựa chọn nhà đất tại quận Ba Đình chính là nhờ những tiện ích hiện đại mà người dân tại đây có thể hưởng thụ. Đây là nơi tập nhiều tiện ích hiện đại nhất nhì thành phố, có thể kể đến như: hệ thống bệnh viện lớn bao gồm bệnh viện Y học dân tộc, bệnh viện phụ sản, bệnh viện Saint Paul, bệnh viện Lao Trung ương. Ngoài ra các trung tâm thương mại siêu thị lớn cũng đem lại nhiều lợi thế cho cư dân: Lotte Center Hà Nội, Quảng trường Ba Đình,...

      Có thể nhận thấy, thị trường bất động sản quận Ba Đình đang nhận được nhiều sự quan tâm và phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm nay. Nhiều dự án chung cư và các loại hình bất động sản đa dạng khác được triển khai xây dựng tại đây, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao của người dân. Giá bất động sản tại đây có nhiều phân khúc khác nhau, từ phân khúc giá rẻ đến trung cấp và cao cấp, tạo điều kiện cho người dân và các nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với dự định của mình. 

      Giá bán nhà riêng nguyên căn đường Huỳnh Thúc Kháng quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Dù là một trong 4 quận nội thành trung tâm, giá cả nhà đất tại quận Ba Đình được đánh giá là hợp lý hơn so với các quận còn lại. Trong khi các quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy có mức giá dao động từ 900 - 1 tỷ đồng/m2, thì giá nhà đất tại quận Ba Đình chỉ dao động dưới 450 triệu đồng/m2. Ở từng khu vực trong quận, giá nhà đất cũng có sự chênh lệch đáng kể từ 40 – 60 triệu đồng/m2. (Nguồn: Batdongsan, tháng 09/2023)

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng nguyên căn tại đường Huỳnh Thúc Kháng quận Ba Đình được cập nhật tại website Batdongsan, tháng 09/2023: 

      • Nhà ngõ 14 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, 4 tầng diện tích 50m2, mặt tiền 8,5m, có giá bán 7 tỷ đồng tương đương 140 triệu đồng/m2 
      • Nhà riêng phố Huỳnh Thúc Kháng, diện tích 61m2 thiết kế 4 tầng khung cột bê tông chắc chắn, lô góc 3 mặt ngõ, mặt tiền 4m, có giá bán 10,8 tỷ đồng, tương đương 177,05 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng tại ngã ba Huỳnh Thúc Kháng, diện tích 48m2 thiết kế 3 tầng và 1 tum, mặt tiền rộng 8,5m, có giá bán 7,2 tỷ đồng tương đương 150 triệu đồng/m2 

      Như vậy bài viết trên đã cung cấp đến bạn một số thông tin về giá bán nhà riêng nguyên căn đường Huỳnh Thúc Kháng cũng như phân tích các tiềm năng bất động sản lớn tại khu vực địa bàn quận Ba Đình. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích để có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Yên, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cửa Bắc, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương