Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Yên, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại Yên, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/09/2023
      Tra cứu giá nhà riêng và thị trường bất động sản quận Ba Đình để có những quyết định mua hàng đúng đắn.

      Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm Hà Nội có thị trường bất động sản sôi động. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá chi tiết giá nhà riêng tại phố Đại Yên, quận Ba Đình có đáp ứng nhu cầu mua nhà của bạn hay không. 

      Thông tin chung về quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là quận sở hữu các cơ quan chính trị, di sản du lịch, lịch sử trên địa bàn. Dân số của quận theo thống kê năm 2023 là 226.569 người, mật độ dân số đạt 27.000 người/km². 

      Trong 14 phường, phường Thành Công có dân số cao nhất (24.126 người). Phường Nguyễn Trung Trực có dân số thấp nhất (7.466 người).

      Diện tích quận Ba Đình là 9,21 km² và tiếp giáp với các quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Tây Hồ. Nơi đây có nhiều công trình nổi tiếng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, Bảo tàng Hồ Chí Minh và nhiều di tích lịch sử khác.

      Giao thông và tiện ích công cộng tại quận Ba Đình hiện đại, thuận tiện với nhiều tuyến đường chính như Phan Đình Phùng, Liễu Giai, Kim Mã, Nguyễn Thái Học và Nguyễn Chí Thanh. Quận Ba Đình cung cấp nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên và rạp chiếu phim.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Hồng Phong, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phố Đại Yên, quận Ba Đình

      Phố Đại Yên thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình. Đây là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao nhờ sự đa dạng và khả năng kết nối vùng tốt.

      Phố Đại Yên đặc biệt được ưa thích bởi vị trí đắc địa, gần các tuyến đường huyết mạch như Liễu Giai, Đội Cấn, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh và dễ dàng tiếp cận các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy. Hơn nữa, việc hoạt động của tuyến metro số 3 (Nhổn - Ga Hà Nội) góp phần nâng cao giá trị khu vực này.

      Phố Đại Yên có nhiều ưu điểm như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ và công viên. Các công trình kiến trúc lịch sử như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột và Bảo tàng Hồ Chí Minh làm cho khu vực này thêm sức hút. Môi trường sống ở đây yên bình, ít ô nhiễm, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-yen-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Đại Yên mang đến cuộc sống tốt cho cư dân (nguồn: biggee)

      Tuy nhiên, nhược điểm của phố Đại Yên bao gồm diện tích đất hạn chế, giá bất động sản cao và tình trạng giao thông đô thị có thể quá tải vào giờ cao điểm. Ngoài ra, khu vực này chưa có nhiều dự án bất động sản mới và hiện đại.

      Dân cư tại đây đa phần có trình độ học vấn cao, thu nhập ổn định. Ở khu vực này, họ cũng chú trọng vào bảo vệ môi trường và duy trì trật tự an ninh.

      Giá mua bán nhà riêng tại phố Đại Yên, quận Ba Đình

      Theo các trang mua bán bất động sản cập nhật tháng 9/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại quận Ba Đình dao động từ 107 triệu đến 567 triệu đồng/m², giá trung bình là 337 triệu đồng/m2; diện tích phổ biến là từ 25 đến 220 m2.

       Hiện có 941 căn nhà riêng, nguyên căn được rao bán tại quận Ba Đình. Ngoài ra chưa có bất động sản nào trên phố Đại Yên được rao bán công khai.

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Đại Yên, quận Ba Đình bao gồm: 

      • Vị trí: Phố Đại Yên nằm gần các trường học, bệnh viện, công viên và cơ quan hành chính. Phố Đại Yên cũng có giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận khác trong thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-yen-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giao thông tại phố Đại Yên thuận tiện (nguồn: Batdongsan)

      • Tiện ích: Phố Đại Yên có nhiều tiện ích xung quanh như chợ, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, spa, gym, rạp chiếu phim và các dịch vụ khác. Phố Đại Yên cũng có nhiều hoạt động văn hóa và giải trí như lễ hội, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật cùng các sự kiện thú vị khác.

      Phố Đại Yên có nhiều nhà riêng, nguyên căn có diện tích rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ được xây dựng mới hoặc sửa chữa lại với thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ nội thất.

      Lý do nên lựa chọn mua nhà riêng, nguyên căn tại phố Đại Yên, quận Ba Đình:

      • Sở hữu một ngôi nhà riêng biệt với không gian sống thoải mái và riêng tư cho gia đình bạn.
      • Có tiềm năng tăng giá trong tương lai và giá trị đầu tư cao.
      • Khu vực an ninh tốt, dân trí cao, gần nhiều tiện ích xã hội.

      Bất động sản quận Ba Đình là một trong những điểm nóng, hấp dẫn trên thị trường bất động sản tại Hà Nội. Với vị trí trung tâm, gần các cơ quan quan trọng và nhiều tiện ích hiện đại, quận Ba Đình đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. 

      Với tiềm năng phát triển và giá trị đầu tư tốt, bất động sản quận Ba Đình tiếp tục là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn đầu tư và an cư tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sơn Tây, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyên Hồng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương