Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên tuyến đường Dương Văn Bé thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng nhé!

      Thị trường quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là khu vực đường Dương Văn Bé đang là điểm “nóng” trên các sàn giao dịch bất động sản trong khoảng thời gian gần đây. Điều này xuất phát từ vị trí vàng của quận cũng như những tiện ích ngoại khu hấp dẫn mà khu vực mang lại. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem hiện nay giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và đường Dương Văn Bé nói riêng có những biến động như thế nào.

      Đôi nét về đường Dương Văn Bé quận Hai Bà Trưng

      Sơ lược về quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, là một trong bốn quận nội đô trọng điểm cùng với quận Ba Đình, quận Đống Đa và quận Hoàn Kiếm. Nơi đây sở hữu địa giới hành chính vô cùng tiềm năng với diện tích tự nhiên rộng 9,2km2 (Nguồn: Wikipedia), đồng thời tiếp giáp với các quận: Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm, phía Nam giáp quận Hoàng Mai, phía Tây giáp quận Đống Đa và phía Đông giáp quận Long Biên. 

      Sở hữu vị trí hành chính tiếp giáp các khu vực có tốc độ đô thị hóa - hiện đại hóa cao, quận Hai Bà Trưng cũng được thừa hưởng cơ sở hạ tầng tiên tiến của các vùng lân cận, qua đó hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng người dân. Theo thống kê dân số ngày 1/4/2019, quận Hai Bà Trưng có quy mô dân số là 303.568 người với mật độ dân số đạt ngưỡng khá cao - 33.420 người/km2 và 100% là người thành thị.

      Là một quận nội đô trung tâm, Hai Bà Trưng được chú trọng phát triển đa dạng mọi ngành nghề như kinh tế, văn hóa, giao thương, du lịch,... Nơi đây cũng là khu vực tập trung nhiều công trình hiện đại giúp thay đổi bộ mặt đô thị, đồng thời thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước như: Công viên Thống nhất, Hồ Thiền quang, Khu đô thị Times City, Rạp xiếc Trung ương,... 

      Không chỉ vậy, hạ tầng giao thông ở khu vực cũng vô cùng phát triển với nhiều tuyến đường trọng điểm của quốc gia chạy qua: đường Đại Cồ Việt, Minh Khai, đường Giải Phóng, Bạch Mai, Dương Văn Bé,... Qua đó, người dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa bàn lân cận để học tập và làm việc. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-duong-van-be-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng có cơ sở hạ tầng phát triển (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Mang tên hai vị nữ anh hùng đầu tiên trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc, quận Hai Bà Trưng luôn nỗ lực lưu giữ nhiều nét đẹp văn hóa xưa của dân tộc thông qua các di tích lịch sử như: Đền Hai Bà Trưng (Đền Đồng Nhân), Chùa Quỳnh Lôi, Khu tưởng niệm nạn đói 1945,... 

      Giá mua bán nhà đất phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể đường Dương Văn Bé

      Đường Dương Văn Bé nằm tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; trước đây là ngõ 34 phường Vĩnh Tuy rộng 4m với một bên là mương. Tới năm 2015, ngõ 34 được UBND thành phố Hà Nội quy hoạch thành đường Dương Văn Bé với chiều dài 1000m, rộng 22m. 

      Dương Văn Bé là một trong những tuyến giao thông quan trọng trên địa bàn quận, là trục đường chính của 6 khu dân cư và nhiều cơ quan, công trình trọng điểm của khu vực. Qua đó, đường Dương Văn Bé góp phần mở rộng không gian giao thông, giảm ùn tắc giao thông cục bộ vào giờ cao điểm. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-duong-van-be-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Dương Văn Bé thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Báo Lao động)

      Tiềm năng phát triển bất động sản trên đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng

      Nằm trên quận Hai Bà Trưng với vị trí thuận lợi với nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn, thị trường bất động sản đường Dương Văn Bé hứa hẹn những tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. 

      Là trục đường chính của 6 địa bàn dân cư và 8 tổ dân phố, thực tế cho thấy nhu cầu tìm kiếm nhà ở của mỗi người dân là rất lớn. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực được tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông với nhiều kế hoạch quy hoạch quan trọng của phường Vĩnh Tuy, nổi bật trong số đó là mở thêm một đoạn vuông góc với đường Dương Văn Bé khoảng 500m cùng một tuyến nối đường Dương Văn bé với đường Nguyễn Khoái dài khoảng 1.4km.

      Không chỉ vậy, là một tuyến đường nằm trong quận Hai Bà Trưng, khu vực đường Dương Văn Bé cũng được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu bao gồm các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ, ngân hàng,... nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao của quận, những công trình hiện đại khác sẽ được quy hoạch mạnh mẽ hơn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người dân. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng

      Nằm trên địa bàn có tốc độ đô thị hóa cao và phát triển kinh tế nhanh, đồng đều; thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và đường Dương Văn Bé luôn thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và cộng đồng cư dân. Cùng những yếu tố về vị trí tọa lạc, các tiện ích ngoại khu và tiềm năng khu vực đã có những ảnh hưởng lớn đến giá nhà riêng, nguyên căn trên thị trường đường Dương Văn Bé.

      Giá bất động sản trên thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đường Dương Văn thường khá vừa túi tiền với những hộ gia đình có thu nhập từ trung bình - khá cao. Cập nhật theo website Batdongsan tháng 10/2023, giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực này thường ghi nhận dao động từ 80 đến 120 triệu đồng/m2. Tùy vào vị trí tọa lạc và diện tích căn nhà mà giá bán có thể thay đổi cao hơn hoặc thấp hơn. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-duong-van-be-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Dương Văn Bé (Nguồn: Nhaphonet)

      Tổng kết lại, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và đường Dương Văn Bé nói riêng cùng giá nhà riêng, nhà nguyên căn tham khảo ở khu vực này. Mong rằng thông qua bài viết trên, quý độc giả sẽ có những “hành trang” cần thiết để lựa chọn một khu vực lý tưởng với mục đích sinh sống hoặc đầu tư bất động sản trong tương lai gần nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố 8/3, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương