Giá mua bán nhà đất phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/10/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến mua bán đất chính chủ tại phường Phố Huế và tiềm năng về bất động sản quận Hai Bà Trưng? Tham khảo bài chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về xu hướng đầu tư của khu vực này.

      Cơ hội đầu tư bất động sản luôn là chủ đề nóng, không chỉ với những người đang tìm kiếm một nơi an cư tuyệt vời mà còn với cả các nhà đầu tư. Khi nói đến Hà Nội không thể không nhắc đến thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng với vị trí trung tâm và cơ sở hạ tầng phát triển, đặc biệt là phường Phố Huế - một trong những khu vực nổi tiếng của quận này. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gửi thông tin tổng quan về thị trường mua bán nhà đất chính chủ phường Phố Huế quận Hai Bà Trưng, để giúp độc giả hiểu rõ hơn về tiềm năng và cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu vực này.

      Thông tin chung về khu vực phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Phường Phố Huế quận Hai Bà Trưng đang là khu vực phát triển mạnh mẽ và được  nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Nằm trong trung tâm quận Hai Bà Trưng, phường Phố Huế có diện tích 0,21km2, dân số là 8.896 người cùng mật độ dân cư đông đúc đạt 44.480 người/km2 (số liệu điều tra dân số từ năm 2021). 

      Địa bàn phường Phố Huế được chia thành 8 khu dân cư, 22 tổ dân phố và hình thành tự nhiên thành 3 khu vực Phố Huế, Thịnh Yên và khu tập thể Nguyễn Công Trứ. Thông qua các tuyến đường trọng điểm như đường Phố Huế, Nguyễn Công Trứ, Trần Khát Chân, từ phường Phố Huế người dân có thể dễ dàng tiếp cận các quận trung tâm khác như quận Hoàng Mai, quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa. Đây cũng là lý do khiến nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ phường Phố Huế nói riêng và thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung không ngừng phát triển.

      Về quy hoạch, phường Phố Huế nằm trong chính sách quy hoạch đất đai đến năm 2030 của Thủ đô Hà Nội, được phân bổ cụ thể như sau:

      • Khu vực đất ở: Được phân bố thành địa bàn chung cư xây dựng và khu phố nhà ở.
      • Khu vực đất công nghiệp: Được phân bố gần các tuyến đường lớn, diện tích rộng cùng đầu tư hạ tầng đầy đủ. 
      • Khu vực đất dịch vụ: Được phân bố trên các tuyến đường chính có vị trí thuận lợi nhằm xây dựng các điểm giải trí.

      Chính sách quy hoạch sử dụng đất phường Phố Huế đến năm 2030 này đã giúp bất động sản quận Hai Bà Trưng thu hút nhiều nhà đầu tư. Trong những năm tới, khu vực này sẽ được coi là một trong những thị trường bất động sản trọng điểm của thủ đô. 

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thực trạng thị trường mua bán nhà đất chính chủ 

      Hiện nay, nhu cầu mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng đang trở thành một trong những đặc điểm nổi bật của bất động sản Hà Nội. Sự phát triển đô thị và nhu cầu sở hữu bất động sản cá nhân ngày càng tăng đã tạo ra tình hình năng động thị trường mua bán nhà đất chính chủ. 

      Một trong những yếu tố thúc đẩy nhu cầu mua bán đó là tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu nhập. Với nhiều người, sở hữu bất động sản chính chủ không chỉ là nơi ở ổn định mà còn là cơ hội đầu tư an toàn và đầy tiềm năng. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại khu vực phường Phố Huế.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Mua bán nhà đất chính chủ thúc đẩy nhu cầu mua bán đó là tốc độ tăng trưởng kinh tế (Nguồn: Báo Lao động)

      Theo thông tin tổng hợp từ các trang website bất động sản uy tín, trong tháng 1/2023, nhu cầu nhà đất trên cả nước sẽ tăng mạnh, lần lượt lên tới 64% và 96% so với cùng kỳ năm 2022. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Mặc dù “vắng bóng” khách hàng, giá bất động sản vẫn tăng mạnh (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh)

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tăng hơn trong năm 2023 có thể được giải thích bởi những lý do sau:

      • Thị trường bất động sản bắt đầu ổn định sau những biến động mạnh mẽ trong năm 2022.
      • Lãi suất ngân hàng giảm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có nhu cầu vay tiền mua nhà.
      • Nhu cầu về nhà ở và đầu tư bất động sản ngày càng  tăng.

      Tuy nhiên, cùng với nhu cầu mua bán nhà đất ngày càng tăng, thị trường cũng đang phải đối mặt với một số thách thức như:

      • Giá nhà, giá đất vẫn ở mức cao, vượt quá khả năng chi trả của nhiều người.
      • Cơn sốt đất vẫn còn tồn tại ở một số khu vực.
      • Thị trường bất động sản vẫn  tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người mua.

      Để đảm bảo an toàn trong quá trình mua bán nhà đất chính chủ, người dân cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

      • Nghiên cứu kỹ  thị trường và giá bất động sản  trước khi quyết định mua.
      • Lựa chọn sản phẩm có địa chỉ pháp lý rõ ràng, minh bạch.
      • Luôn tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia  bất động sản trước khi đưa ra quyết định mua.

      Ưu và nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ

      Dưới đây là một số ưu và nhược điểm khi quyết định mua bán nhà đất chính chủ mà người mua cần lưu ý.

      Ưu điểm

      Việc mua bán nhà đất chính chủ là một hình thức đầu tư đa dạng, mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho nhà đầu tư và chủ sở hữu.

      • Yên tâm về quyền sở hữu: Khi mua bất động sản chính chủ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quyền sở hữu và không phải lo lắng về các tranh chấp về quyền sử dụng, quyền sở hữu tài sản.
      • Tự do sử dụng và sửa đổi: Với tư cách là chủ nhà, bạn có quyền quyết định cách sử dụng, cải tạo ngôi nhà theo ý muốn mà không cần phải xin phép hay tuân theo quy định của bất kỳ ai khác.
      • Gia tăng giá trị theo thời gian: Giá bất động sản thường có tiềm năng tăng theo thời gian, đặc biệt ở những khu vực phát triển. Việc mua bán bất động sản chính chủ có thể coi là hình thức đầu tư lâu dài, mang theo tiềm năng sinh lời trong tương lai.

      Nhược điểm

      Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, vấn đề mua bán nhà đất chỉ chủ cũng đặt ra một thách thức không nhỏ khi mua bất động sản. 

      • Thủ tục pháp lý phức tạp: Quá trình mua bán nhà đất chính chủ đòi hỏi các thủ tục pháp lý phức tạp, bao gồm xác minh quyền sở hữu, soạn thảo hợp đồng và hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.
      • Rủi ro về chất lượng: Khi mua bán nhà đất chính chủ, bạn có trách nhiệm kiểm tra tình trạng, chất lượng của tài sản. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng, bạn có thể gặp các vấn đề liên quan đến kết cấu, hệ thống điện, hệ thống nước hoặc môi trường.
      • Khó khăn trong việc tìm kiếm: Tìm một tài sản chính chủ có thể khó khăn hơn việc mua từ các đại lý bất động sản. Bạn phải tìm hiểu và liên hệ trực tiếp với chính chủ để thương lượng và hoàn tất giao dịch. 

      Thông tin mua bán nhà đất chính chủ phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Đầu tư mua bán bất động sản là thị trường đầu tư với dòng tiền tương đối ổn định. Cùng OneHousing tìm hiểu thực trạng mua bán nhà đất chính chủ phường Phố Huế quận Hai Bà Trưng qua phần chia sẻ dưới đây.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-onehousing-4

      Phố Huế - Tuyến đường kinh doanh sầm uất khu vực Thủ đô (Nguồn: UBND Phường Phố Huế)

      Tiềm năng nhà đất

      Nhờ vị trí thuộc quận trung tâm thủ đô và hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư là điều kiện tiên quyết để gia tăng giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và phường Phố Huế nói riêng. Ngoài ra, các nhà đầu tư có thể tận dụng vị trí và tiềm năng khu vực này để gia tăng giá trị tài sản.

      Nhu cầu người mua

      Quận Hai Bà Trưng được coi là một trong những trung tâm phát triển kinh tế - xã hội quan trọng nhất khi nằm gần các trung tâm kinh tế, chính trị quan trọng. Cũng chính vì thế, bất động sản quận Hai Bà Trưng đã và đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới đầu tư, trong đó cũng có khu vực phường Phố Huế. Trên thực tế, quận Hai Bà Trưng vừa là khu vực trung tâm, vừa sở hữu nguồn cung thấp, dẫn đến giá trị bất động sản tăng cao.

      Giá mua bán nhà đất chính chủ

      Tùy thuộc vào vị trí, quy mô và chất lượng sản phẩm mà giá mua bán nhà đất chính chủ sẽ khác nhau. Theo website Batdongsan cập nhật 2/10/2023, phường Phố Huế có khoảng 20 tin đăng mua bán nhà đất chính chủ, với đa dạng các loại sản phẩm bao gồm nhà mặt phố, nhà nguyên căn và căn hộ chung cư. Cụ thể, giá bán nhà đất chính chủ phường Phố Huế tham khảo như sau: 

      • Nhà mặt phố: Giá bán từ 155,56 triệu đồng - 1,1 tỷ đồng/m2.
      • Nhà nguyên căn: Giá bán từ 125 triệu đồng - 479,8 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ chung cư: Giá bán từ 12,5 triệu đồng - 180 triệu đồng/m2.

      Trong bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin tổng hợp về thị trường mua bán nhà đất chính chủ phường Phố Huế và điểm mạnh của thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Huế, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương