Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố 8/3, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố 8/3, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/10/2023
      Tiềm năng bất động sản quận Hai Bà Trưng ra sao? Cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn căn phố 8/3, quận Hai Bà Trưng.

      Quận Hai Bà Trưng là một trung tâm nằm tại cửa ngõ phía Nam của thành phố Hà Nội. Quận có cơ sở hạ tầng hiện đại, tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng nên luôn thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng. Phố 8/3 là một trong những con phố sôi động với đa dạng các loại hình bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là nhà phố và nguyên căn tại đây. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá giá nhà riêng, nguyên căn tại phố 8/3 quận Hai Bà Trưng nhé.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng được vinh dự lấy tên của hai vị Nữ anh hùng chống ngoại xâm đầu tiên trong lịch sử là bà Trưng Trắc và Trưng Nhị. Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận thuộc nội thành tọa lạc tại phía Nam của thủ đô Hà Nội.

      Quy mô quận Hai Bà Trưng

      Quận có tổng diện tích đất tự nhiên 9,2km2. Theo thống kê năm 2019, quận sở hữu quy mô dân số lên tới 303.586 người, mật độ dân số là 33,420 người/km2, toàn bộ đều là dân thành thị và hầu hết là dân tộc Kinh.

      Hiện tại, quận Hai Bà Trưng có 18 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm các phường: Nguyễn Du, Bạch Đằng, Lê Đại Hành, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Phố Huế, Đống Mác, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Bách Khoa, Đồng Tâm, Vĩnh Tuy, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Quỳnh Lôi, Minh Khai, Trương Định.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-83-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều công viên lớn (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Ranh giới hành chính

      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Hoàn Kiếm, ranh giới tiếp giáp là phố Trần Hưng Đạo, phố Hàn Thuyên, phố Lê Văn Hưu, phố Nguyễn Du.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với quận Thanh Xuân, ranh giới tiếp giáp là dường Giải Phóng và phố Vọng.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận Long Biên, ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Tây: giáp quận Hoàng Mai..

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-83-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ hành chính Quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Tình hình kinh tế - xã hội quận

      Địa bàn quận Hai Bà Trưng tập hợp nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn chủ yếu thuộc các ngành diệt, cơ khí, thực phẩm. Nền kinh tế nhiều thành phần phát triển nhanh. Quận có hơn 3.300 doanh nghiệp với số doanh thu lớn, đặc biệt là các lĩnh vực du lịch, thương mại, dịch vụ phát triển mạnh mẽ.

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu 91 danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như: Khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ; Di tích lịch sử cách mạng kháng chiến 18 Nguyễn Du; Di tích lịch sử 152 Bạch Mai;... Và rất nhiều đình chùa và điểm đến tâm linh nổi tiếng.

      Trên địa bàn quận có hai công viên lớn được nhiều du khách đến tham quan và là điểm đến với đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí, nâng cao đời sống tinh thần của cư dân trên địa bàn là công viên Thống Nhất và công viên Tuổi Trẻ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-83-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Kinh tế văn hóa quận Hai Bà Trưng không ngừng phát triển do lượng cư dân đến sinh sống và làm việc đông đúc (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và tiếp thị)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Nhu cầu mua bán bất động sản tại quận Hai Bà Trưng

      Hiện nay, nhu cầu sở hữu bất động sản tại Hà Nội nói chung và bất động sản quận Hai Bà Trưng nói riêng của nhiều khách hàng tăng cao. Sở dĩ, những khu vực có vị trí trung tâm của thủ đô như quận Hai Bà Trưng sở hữu hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng đa dạng, khả năng thanh khoản cao.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng trong những năm gần đây có sự thay đổi tích cực với tiềm năng phát triển mạnh mẽ.Giá trị bất động sản khu vực ngày càng tăng lên do sự tăng trưởng mạnh mẽ của dân số đi cùng với nền kinh tế xã hội phát triển. Đó là một tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản của quận Hai Bà Trưng trong tương lai.

      Lý do thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng trở nên tiềm năng

      Giao thông ngày càng trở nên thuận lợi

      Tại Hai Bà Trưng, hàng loạt các dự án giao thông và các tuyến đường trọng điểm được xây dựng và đưa vào sử dụng, góp phần hình thành nên diện mạo mới cho đô thị phía Nam thủ đô, đem lại nhiều thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân. Có thể kể đến một số tuyến đường lớn như là: đường Tân Mai và Kim Đồng - đây là tuyến đường chính dẫn tới khu trung tâm hành chính và kết nối trực tiếp đến đường Vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái cũng đã được hoàn thiện, đây là khớp nối với tuyến đường sắt đô thị số 3 kết nối từ Lò Đúc - Kim Ngưu. Nhờ đó, cư dân có thể di chuyển thuận tiện tới một số tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh đều thuận tiện và dễ dàng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-83-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Đường Vành đai trên cao Đại La - Minh Khai (Nguồn: Dân Việt)

      Mạng lưới tiện ích đầy đủ và hiện đại từ giáo dục, y tế, thương mại

      Bất động sản phía Nam thủ đô được đặt lên ưu tiên hàng đầu khi sở hữu đầy đủ “điện, đường, trường, trạm”. Xét trên mọi phương diện, phải công nhận rằng, quận Hai Bà Trưng là một khu vực đáng sống bậc nhất tại Hà Nội với đa dạng các loại hình trường học từ công lập đến các trường quốc tế, từ cấp mầm non đến cấp đại học. Mạng lưới các bệnh viện lớn dày đặc đạt chuẩn chất lượng như bệnh viện Vinmec, bệnh viện quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai…

      Ngoài ra, khu vực còn sở hữu nhiều trung tâm mua sắm lớn với hệ thống vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất như trung tâm thương mại Mega Mall Times City, Aeon Mall,... Với không gian sống trong lành được bao phủ bởi các công viên lớn với hệ thống cảnh quan xanh mát như công viên Thanh Nhàn, công viên Yên Sở, công viên Hồ Đền Lừ, công viên Thống Nhất chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-83-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Thủy cung tại KĐT Times City (Nguồn: OneHousing)

      Hàng loạt các “ông lớn” bất động sản lựa chọn làm nơi “đất lành chim đậu”

      Với lợi thế từ vị trí và cơ sở hạ tầng, khả năng kết nối đến các tỉnh lân cận như Hà Nam, Bắc Ninh, Hưng Yên,...một cách nhanh chóng, quận Hai Bà Trưng trở thành vùng đất “màu mỡ” cho giới đầu tư bất động sản tại đây. Quận đã xuất hiện nhiều dự án chung cư cao cấp và hiện đại với sự góp mặt của các ông lớn như Vingroup, MIKgroup, Tân Hoàng Minh,...

      Được biết trong thời gian sắp tới, quận sẽ có thêm nhiều “siêu phẩm” bất động sản được xây dựng và mở bán trong khu vực, đặc biệt là trên trục đường Minh Khai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-83-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-6

      Dự án Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố 8/3, quận Hai Bà Trưng

      Phố 8/3 là con phố mang đậm kỉ niệm và dấu ấn “vàng son” một thời của nhà máy dệt 8/3 được đặt ở nơi đây. Phố được hình thành từ khu tập thể cũ của nhà máy dệt 8/3.

      Phố chạy dài khoảng 500m từ đoạn phía Nam giáp phố Minh Khai đến trung tâm phường Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng). Cư dân sinh sống và làm việc tại đây rất đông đúc với nhiều khu tập thể cũ, nhiều ngõ ngách. Hoạt động kinh doanh mua bán tại đây cực kỳ sôi động và nhộn nhịp với nhiều khu chợ và cửa hàng tiện lợi, siêu thị, quán ăn,... mọi nhu cầu về đời sống của cư dân được đáp ứng đối đa. Không chỉ riêng con phố này được mang tên ngày Quốc tế phụ nữ mà các trường, chợ, các khu tập để đều được đặt với cái tên 8/3.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-83-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-7

      Sinh hoạt đời thường tại phố 8/3 quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Bất động sản khu vực phố 8/3 được khách hàng quan tâm bởi nhờ lợi thế trung tâm dễ dàng kết nối và hệ thống tiện ích tại khu vực. Mật độ cư dân đông đúc kèm theo các trình độ về văn hóa xã hội và kinh tế được phát triển, đây là điều kiện thuận lợi dành cho các hộ kinh doanh, buôn bán.

      Hiện nay, theo Batdongsan cập nhật tháng 10/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn phố 8/3 giao động từ 91 - 720 triệu đồng/m2 với các căn hộ diện tích đa dạng từ 22 - 214m2. Đây được đánh giá là mức giá khá hợp lý đối với loại hình nhà riêng, nguyên căn tại trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên, có thể thấy mức độ chênh lệch giá khá cao, điều này phụ thuộc vào các yếu tố diện tích, vị trí trong ngõ hay mặt đường, tình trạng căn hộ,.... Hiện đang có khoảng 20 tin bán bất động sản nhà riêng, nguyên căn chính chủ phố 8/3 quận Hai Bà Trưng.

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và giá bán nhà riêng, nguyên căn tại phố 8/3 nói riêng bạn có thể tham khảo. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ nắm được thông tin từ thị trường để đưa ra được những quyết định đầu tư/mua nhà phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương