Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang quận Long Biên thành phố Hà Nội hiện tại đang là bao nhiêu? Xem ngay bài viết này của OneHousing nhé!

      Giá nhà riêng tại đường Đức Giang đang là một trong những chủ đề luôn được nhiều người mua nhà và giới đầu tư quan tâm. Bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này cũng như tình hình bất động sản quận Long Biên – Hà Nội.

      Thông tin tổng quan về quận Long Biên thành phố Hà Nội

      Quận Long Biên là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, nằm ở tả ngạn sông Hồng. Quận có diện tích 60.38 km2 và dân số năm 2019 là 322.549 người, với mật độ dân số là 5.392 người/km² (Nguồn Wikipedia). Quận Long Biên có vị trí địa lý chiến lược, là cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Quận có ba tuyến đường giao thông huyết mạch của Hà Nội là Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5, kết nối với ba vùng kinh tế lớn miền Bắc là Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Quận cũng có nhiều cây cầu bắc qua sông Hồng như cây cầu Long Biên, Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì.

      Khu vực quận có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, với sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng và các dự án bất động sản. Quận có nhiều khu công nghiệp như Khu công nghiệp Sài Đồng, Khu công nghiệp Phúc Đồng,... Bên cạnh đó, quận Long Biên cũng có nhiều khu thương mại dịch vụ như Aeon Mall Long Biên, Trung tâm thương mại Savico Megamall; Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên.

      Đây cũng là quận có nhiều di tích lịch sử - văn hóa - du lịch như Cầu Long Biên - biểu tượng của thủ đô, Công viên Ngọc Thụy - công viên hiện đại bậc nhất quận, Chùa Phúc Lâm - ngôi chùa cổ nhất quận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-duc-giang-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Cầu Long Biên nối quận Long Biên và các quận huyện nội thành Hà Nội (Nguồn: Vinpearl)

      Quận Long Biên là một quận đang phát triển mạnh mẽ và bứt phá trong những năm gần đây, có nhiều lợi thế về vị trí địa lý, giao thông, cơ sở hạ tầng và tiềm năng du lịch. Đây là quận đáng sống và đầu tư trong tương lai.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Hưởng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Long Biên như thế nào?

      Quận Long Biên là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản tại Hà Nội, nhờ vào ba yếu tố chính: cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, môi trường sống trong lành và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội tốt.

      • Cơ sở hạ tầng giao thông: Quận có lợi thế về vị trí gần trung tâm thành phố, chỉ cách Hoàn Kiếm khoảng 5km. Quận được bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, có nhiều cây cầu kết nối với các quận khác như Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì... Quận cũng có hệ thống đường xá rộng rãi và hiện đại như Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Nguyễn Sơn, Cổ Linh... Ngoài ra, quận còn được hưởng lợi từ các dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Ninh Bình - Hà Nội - Thái Nguyên... Những dự án này giúp cải thiện khả năng kết nối của quận Long Biên với các khu vực lân cận và các tỉnh thành khác.
      • Môi trường sống: Quận có nhiều khu vực xanh mát và nhiều dự án bất động sản cao cấp mang lại không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân như Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Khai Sơn City... Những dự án này không chỉ có thiết kế sang trọng và đẳng cấp mà còn có nhiều tiện ích như trường học quốc tế, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí... Những tiện ích này góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân quận Long Biên.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội: Quận Long Biên có nhiều lợi thế như là một trong những cửa ngõ phía Đông của Hà Nội, là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp Phúc Lợi, Khu công nghiệp Sài Đồng, Khu công nghiệp Hà Nội - Đức Giang... Những khu công nghiệp này thu hút nhiều đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho người dân. Quận Long Biên cũng có nhiều khu đô thị mới được quy hoạch theo tiêu chuẩn hiện đại và đồng bộ, tạo ra những trung tâm thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục mới cho thành phố. Những khu đô thị này cũng thu hút nhiều người dân từ các quận khác chuyển về sinh sống và làm việc, tăng nhu cầu về nhà ở và bất động sản.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-duc-giang-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Long Biên đang là một trong những điểm nóng tại tại thị trường bất động sản Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Nhờ vào những yếu tố trên, bất động sản quận Long Biên đã có biến động khá mạnh trong 5 năm qua, đặc biệt là loại hình biệt thự, đất thổ cư và chung cư. Nhìn chung, quận Long Biên là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao cấp và sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Quận cũng có nhiều dự án bất động sản mới được triển khai trong thời gian tới, hứa hẹn mang lại những cơ hội mới cho người mua nhà và người dân quận Long Biên.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang quận Long Biên

      Đường Đức Giang là một trong những tuyến đường trọng điểm của quận Long Biên, nằm giữa hai khu đô thị lớn là Khai Sơn City và Bình Minh Garden. Đường này có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, chợ, siêu thị, công viên, sân golf, bệnh viện... Đường Đức Giang cũng có giao thông thuận tiện, cách cầu Đông Trù 150m, cách trục đường rộng 40m kéo dài từ Thượng Thanh tới Ngọc Thụy.

      Theo dữ liệu được tham khảo từ website Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đức Giang được rao bán với mức dao động từ 3.5 - 9.74 tỷ đồng/căn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-duc-giang-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà đất đường Đức Giang quận Long Biên nhìn từ trên cao (Nguồn: Việt Nam mới)

      Dưới đây là 2 bất động sản nhà riêng, nguyên căn nổi bật đang được rao bán tại đường Đức Giang:

      • Nhà mặt tiền 5m, diện tích 35m2. Nhà mới xây dựng được hai năm, thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, có sân để xe máy riêng biệt, ngõ rộng ô tô tránh nhau thoải mái. Giá bán: 4.4 tỷ đồng.
      • Nhà 3 tầng diện tích 65m2, mặt tiền 4m. Nhà xây dựng chắc chắn, có gác lửng rộng rãi, ngõ thông thoáng, sạch sẽ. Gần trường học các cấp, chợ Đức Giang. Giá bán: 3.95 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Hy vọng bài viết này của OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang, quận Long Biên. Nếu bạn cần thêm thông tin về các bất động sản khác trong khu vực này, có thể tham khảo thêm nguồn tin trên website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trạm, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương