Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đường Đồng Cổ sở hữu vị trí đắc địa khi nằm gần trung tâm thành phố và được hưởng lợi từ sự phát triển của hệ thống tiện ích ở trong khu vực. Chính vì vậy, nơi đây đã thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng. Trong chủ đề hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ để giúp người đọc đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Thông tin liên quan đến đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ 

      Đoạn đường Đồng Cổ bắt đầu từ điểm nối với đường Hoàng Hoa Thám và chạy song song với đường Thụy Khuê, kết thúc tại phía sau của chợ Bưởi. Chiều dài của tuyến đường này khoảng 1,2km và chiều rộng dao động trong khoảng từ 7 - 10m.

      Trên đường Đồng Cổ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các địa điểm nổi bật như: Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Aba Pharma, đền Đồng Cổ, cửa hàng thực phẩm sạch Tây Bắc... Nguồn gốc của tên đường Đồng Cổ là được lấy từ ngôi đền cổ nằm ở khúc giữa của con đường.

      Tây Hồ là quận nội thành của thành phố Hà Nội với biểu tượng nổi tiếng là hồ Tây - địa điểm được nhiều người chú ý đến. Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc thành phố Hà Nội và sở hữu vị trí chiến lược quan trọng:

      • Phía Đông: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận Long Biên, ranh giới giữa hai quận chính là sông Hồng.
      • Phía Tây: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía Nam: Quận tiếp giáp trực tiếp với các quận Cầu Giấy, Ba Đình. Ranh giới giữa các quận là đường Hùng Vương, đường Thanh Niên, đường Hoàng Hoa Thám.
      • Phía Bắc: Quận Tây Hồ tiếp giáp trực tiếp với huyện Đông Anh, ranh giới giữa hai khu vực này là sông Hồng.

      Dân số của quận Tây Hồ năm 2018 là 168.300 người. Quận gồm có 8 phường: Quảng An, Bưởi, Yên Phụ, Xuân La, Phú Thượng, Nhật Tân, Tứ Liên, Thụy Khuê. (Theo Wikipedia)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-co-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đoạn đường Đồng Cổ bắt đầu từ điểm nối với đường Hoàng Hoa Thám và chạy song song với đường Thụy Khuê (Nguồn: Google Maps)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Dương, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ 

      Hiện nay, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ nói riêng và thị trường bất động sản quận Tây Hồ nói chung đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng vì nhiều ưu điểm tích cực. Cụ thể dưới đây:

      • Đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ thuộc nội thành Hà Nội. Khu vực này nằm bên cạnh hồ Tây - biểu tượng tượng trưng của toàn quận và được nhiều bạn trẻ cũng như du khách ghé chơi.
      • Không chỉ nằm sát cạnh hồ nước tươi đẹp, xung quanh đường Đồng Cổ còn có rất nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện cùng với một số cửa hàng tiện lợi. Nhiều khách hàng và giới đầu tư rất hài lòng với ưu điểm này của đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ.
      • Vì đường Đồng Cổ nằm trong khu vực có mạng lưới giao thông khá thuận lợi nên giúp cư dân di chuyển đến khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Hệ thống giao thông thuận tiện đã nâng tầm giá trị bất động sản trong khu vực.
      • Với sự phát triển mạnh mẽ của quận Tây Hồ đã mở ra nhiều cơ hội đầu tư bất động sản, từ đó tạo ra tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

      Ngoài những ưu điểm nói trên, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Vì đường Đồng Cổ nằm ở trung tâm quận Tây Hồ nên giá nhà riêng, nguyên căn sẽ cao hơn. Điều này sẽ không phù hợp với những người có mức thu nhập hạn chế.
      • Do nguồn cung hạn chế nhưng nhu cầu mua nhà lớn, nhà riêng, nguyên căn tại đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ khá hạn chế, dẫn đến tình trạng cạnh tranh giữa người mua.

      Mặc dù Hà Nội có kế hoạch mở rộng khu đô thị ra các vùng ngoại ô, thế nhưng thị trường nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ vẫn có một sự thu hút đặc biệt. Sự phát triển mạnh mẽ của đô thị hiện đại đã làm tăng giá trị của nhà riêng, nguyên căn.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện, giá nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ đang bán với mức giá từ 130 triệu đồng/m2 -  510,42 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 32,2m2 - 102m2. Cụ thể dưới đây:

      • Chính chủ bán nhà 237 Đồng Cổ có diện tích 87m2 với mức giá là 287,36 triệu đồng/m2, tương đương với 25 tỷ đồng.
      • Chính chủ bán nhà ở Đồng Cổ, 15m ra mặt phố, gần chợ Bưởi, có diện tích là 35m2, mức giá bán 188,57 triệu đồng/m2, tương đương với 6,6 tỷ đồng.
      • Chính chủ bán nhà 4 tầng, ngõ 30 Đồng Cổ, ngay sau chợ Bưởi, có diện tích là 32,2m2, mức giá bán 96,27 triệu đồng/m2, tương đương với 3,1 tỷ đồng.
      • Bán nhà Đồng Cổ có diện tích 34m2, 6 tầng, giá bán là 263,33 triệu đồng/m2, tương đương với 7,9 tỷ đồng.

      (Nguồn Batdongsan, tháng 11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-co-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ từ 130 triệu đồng -  510,42 triệu đồng/m2 (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Việc tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ là bước quan trọng trong quá trình mua bán cũng như đầu tư bất động sản quận Tây Hồ. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về diện tích, vị trí và tiện ích ở trong khu vực, nhất là đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật cụ thể mức giá nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Cổ, quận Tây Hồ. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương